Lộ ghi âm gia đình Vũ Linh bàn chia tài sản, con gái nuôi nam nghệ sĩ nói một câu thấu tình đạt lí

Mạng xã hội đang lan truyền những đoạn ghi âm về buổi họp gia đình để bàn chuyện phân chia tài sản của Vũ Linh trước khi câu chuyện kiện tụng diễn ra.

Câu chuyện tranh chấp tài sản của gia đình cố NSƯT Vũ Linh đã khiến dư luận dậy sóng nhiều ngày qua. Hiện tại, con gái nam nghệ sĩ là Hồng Loan đã ở tại căn nhà của người ba quá cố để lo nhang khói thờ phụng. Còn em gái và cháu gái của ông là Hồng Nhung và Hồng Phượng đã dọn ra ngoài ở nhưng tiếp tục đệ đơn kiện để chia tài sản.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn ghi âm về buổi họp gia đình NSƯT Vũ Linh. Trong clip các thành viên như: Cô 6 Hồng Nhung, chú 7 Tiểu Linh, Hồng Loan, Hồng Phượng… đều có mặt đông đủ. Tất cả lên tiếng bàn về chuyện tài sản của “Ông hoàng cải lương Hồ quảng” để lại. Đáng chú ý nhất là trong khi cô 6 và chú 7 đòi cho Hồng Phượng đồng sở hữu tài sản và có phần ép Hồng Loan thì con gái nuôi của Vũ Linh là Bình Tinh đã nêu lên ý kiến vô cùng khách quan và thấu tình đạt lí.

NSƯT Vũ Linh, con gái nuôi Vũ Linh, sao Việt

NSƯT Vũ Linh, con gái nuôi Vũ Linh, sao Việt

NSƯT Vũ Linh, con gái nuôi Vũ Linh, sao Việt

Rộ ghi âm gia đình Vũ Linh bàn chia tài sản, con gái nuôi nam nghệ sĩ nói một câu thấu tình đạt lí.

Bình Tinh chia sẻ: “Thực sự nếu nói ra tâm nguyện của con, con không bao giờ muốn phúng điếu hay xin ai một đồng nào cả. Tại vì cơ bản tài sản ba con để lại đâu phải là ít mặc dù nó không phải hiện hữu là hiện kim hay tiền bạc, nhưng nó vẫn là một khối tài sản, nên khi làm cái gì mọi người phải cân nhắc kĩ lưỡng mọi thứ để quyết định cái gì cho nó chín chắn nhất.

Cô 6 và chú 7 cũng như mọi người trong gia đình hãy ngồi suy nghĩ lại một vấn đề là tại sao ba con lại không ghi di chúc. Khi ba con biết ba con bị ung thư thì cái ngày ba con ra đi không xa đâu. Cô chú nên ngồi nghĩ lại và xử lí sao cho có cái tình thương trong gia đình. Nếu ba con muốn chia cho cô 6, chú 7, cho Loan, cho Phượng thì ba làm dễ lắm. Trước đó, con cũng nói chứ không phải con không nói đâu”.’

NSƯT Vũ Linh, con gái nuôi Vũ Linh, sao Việt

Bình Tinh luôn có cách ứng xử trong câu chuyện gia đình ba nuôi khiến ai cũng nể.’

Cư dân mạng dành cơn mưa lời khen cho cách ứng xử tinh tế và cách suy nghĩ sâu sắc của Bình Tinh. Trong suốt cuộc chiến gia đình của ba nuôi diễn ra, Bình Tinh không hề can thiệp hay đứng về phe này phe nọ mà cô giữ thế trung lập. Nữ nghệ sĩ khẳng định mình mãi là team của Vũ Linh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *