Blog Bạn Đọc

Lộ ghi âm hai em ruột Vũ Linh bàn chia tài sản: Bình Tinh khuyên mẹ Hồng Phượng suy nghĩ kỹ

Mạng xã hội không ngừng xôn xao về đoạn ghi âm ghi lại buổi họp phân chia tài sản của gia đình cố nghệ sĩ Vũ Linh trước khi vụ việc kiện tụng diễn ra.

Đến thời điểm hiện tại, câu chuyện tranh chấp tài sản của gia đình cố NSƯT Vũ Linh vẫn chưa có hồi kết. Hiện tại, Hồng Loan – con gái Vũ Linh đã dọn về ở tại căn nhà của người ba quá cố để lo hương khói, thờ phụng. Về phía cô 6 Hồng Nhung và Hồng Phượng đã ngậm ngùi dọn ra ngoài ở, nhưng vẫn không ngừng viết đơn kiện Hồng Loan nhằm mục đích tranh giành tài sản.

Ồn ào giữa Hồng Loan và mẹ con Hồng Phượng vẫn chưa có hồi kết (ảnh thanhnien)

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn ghi âm về buổi họp của gia đình cố NSƯT Vũ Linh. Trong clip có sự tham gia của các thành viên như: cô 6 Hồng Nhung, chú 7 Tiểu Linh, Hồng Loan, Hồng Phượng… đều có mặt đông đủ để bàn bạc về việc phân chia tài sản của “ông hoàng cải lương Hồ quảng” để lại.

Theo đó, phía chú 7 và cô 6 đồng lòng tạo sức ép lên Hồng Loan, bắt buộc con gái Vũ Linh phải cho Hồng Phượng đồng sở hữu tài sản.

Cô 6 – chú 7 hợp sức ép Hồng Loan cho Hồng Phượng đồng sở hữu tài sản (ảnh chụp màn hình tiktok)

Chứng kiến Hồng Loan bị dồn ép quá mức, con nuôi cố nghệ sĩ Vũ Linh là Bình Tinh đã nhập cuộc nêu lên ý kiến vô cùng khách quan, thấu tình đạt lý.

Cụ thể, trưởng đoàn Tuồng cổ Huỳnh Long thẳng thắn nêu rõ quan điểm: “Thực sự nếu nói ra tâm nguyện của con, con không bao giờ muốn phúng điếu hay xin ai một đồng nào cả. Tại vì cơ bản tài sản ba con để lại đâu phải là ít mặc dù nó không phải hiện hữu là hiện kim hay tiền bạc, nhưng nó vẫn là một khối tài sản, nên khi làm cái gì mọi người phải cân nhắc kĩ lưỡng mọi thứ để quyết định cái gì cho nó chín chắn nhất.

Cô 6 và chú 7 cũng như mọi người trong gia đình hãy ngồi suy nghĩ lại một vấn đề là tại sao ba con lại không ghi di chúc. Khi ba con biết ba con bị ung thư thì cái ngày ba con ra đi không xa đâu. Cô chú nên ngồi nghĩ lại và xử lí sao cho có cái tình thương trong gia đình. Nếu ba con muốn chia cho cô 6, chú 7, cho Loan, cho Phượng thì ba làm dễ lắm. Trước đó, con cũng nói chứ không phải con không nói đâu”.

Bình Tinh lên tiếng bảo vệ Hồng Loan (ảnh FBNV)

Lời chia sẻ của Bình Tinh nhanh chóng nhận về rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Hàng loạt bình luận không ngớt lời khen ngợi cách ứng xử tinh tế, suy nghĩ sâu sắc của nữ nghệ sĩ.

“Bình Tinh ứng xử rất hay, người có ăn học nói chuyện thấy khác ăn”; “Cách nói chuyện rất tinh tế không chợ búa”; “Bình Tinh hãy bảo vệ Hồng Loan nhé”; “Xử trí rất hay, những người đó mà không biết nhột thì chả biết nói sao”… cư dân mạng dành cơn mưa lời khen cho Bình Tinh.

Được biết, trong suốt quá trình ồn ào của gia đình ba nuôi diễn ra, Bình Tinh không hề can thiệp hay đứng về phe này phe nọ mà luôn giữ thế trung lập. Nữ nghệ sĩ khẳng định mình mãi là team của Vũ Linh.

Bình Tinh không chọn phe phái, không bênh ai bỏ ai (ảnh thanhnien)

Tuy ồn ào vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa, nhưng sự nghiệp của Hồng Phượng lại đang tuột dốc không phanh vì khán giả đã quay lưng hoàn toàn. Các nhà đài lớn như HTV, truyền hình Vĩnh Long đều đồng loạt gỡ bỏ hình ảnh, phim truyện, gameshow có sự xuất hiện của Hồng Phượng.

 

Exit mobile version