Blog Bạn Đọc

Lôi Con khóc nức nở trên livestream, được Quang Linh Vlog dạy dỗ kỹ càng 1 điều?

Không chỉ trở thành em bé Châu Phi “số hưởng” nhất khi được Quang Linh quan tâm giúp đỡ, Lôi Con hiện còn trở thành hiện tượng MXH tại Việt Nam và được rất nhiều người yêu mến. Càng lớn, nhóc tỳ càng giống Quang Linh nhờ được dạy dỗ kỹ càng.

Mới đây, trên sóng livestream, dân tình xôn xao trước khoảnh khắc Lôi Con khóc nức nở khi đang live cùng Quang Linh Vlog. Theo đó, nhóc tỳ liên tục ôm mặt khóc nức nở mỗi khi được Quang Linh ghé vào tai nói gì đó. Cuối cùng, dân tình mới có thể phát hiện ra, thực chất cậu nhóc chỉ đang “diễn” cùng Quang Linh để thể hiện cảm xúc xúc động khi nghe chú hát.

Có thể thấy, dù còn khá nhỏ t.uổi nhưng Lôi Con đã rất ra dáng idol giới trẻ khi có thể “diễn sâu” theo yêu cầu của chú Linh. Trước đó, mỗi khi xuất hiện cùng Quang Linh, Lôi Con không ít lần bị Quang Linh trêu chọc đến phát khóc, thế nhưng chỉ cần Quang Linh nói “cười đi nào” cậu nhóc liền có thể quay ngoắt biểu cảm 180 độ và bật liền chế độ nụ cười thương hiệu của mình. Những màn diễn xuất của Lôi Con luôn khiến dân tình vô cùng thích thú.

Mỗi lớn, Lôi Con càng được mọi người tại Việt Nam yêu mến hơn nhờ tích cách vui vẻ, sống tình cảm và đặc biệt là vô cùng lễ phép. Được biết, mỗi khi xuất hiện trên livestream cùng Quang Linh, Lôi Con đều được nhận tiền cát-xê, mới đây, dân tình truyền tay nhau khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của cậu bé khi nhận được tiền của Quang Linh và đi mua bánh ăn. Cụ thể, Lôi Con gây bất ngờ khi đưa 2 tay ra nhận tiền từ Quang Linh và nói bằng tiếng Việt: “Cám ơn chú Linh”.

 

Có thể thấy, Lôi Con được Quang Linh dạy dỗ rất kỹ càng đặc biệt là trong vấn đề lễ phép với người lớn, trước đó, nam youtuber nhiều lần “chấn chỉnh” Lôi Con liền mỗi khi cậu bé làm sai như gọi không thưa hoặc nói trống không. Có thể thấy, không chỉ được Quang Linh quan tâm giúp đỡ về đồ ăn, áo mặc, Lôi Con còn được anh chàng rất yêu thương và dạy dỗ như con ruột. Ai nấy đều mong rằng khi lớn lên, Lôi Con sẽ được ảnh hưởng nhiều từ Quang Linh và sẽ làm nhiều điều có ích.

 

 

Quang Linh cũng nhiều lần gây xúc động khi thể hiện tình cảm dành cho Lôi Con, trước đó, chàng trai xứ Nghệ cho biết sẽ chỉ cho Lôi Con lên livestream hát một chút để giao lưu với mọi người chứ không dám cho cậu bé xuất hiện nhiều vì sợ bé sẽ mệt: “Lôi Con mỗi lần lên livestream với mình view đều cao ngất ngưởng, thế tại sao mình không để Lôi Con lại lâu hơn để câu view này nọ đúng không? Không mọi người ơi, Lôi Con còn bé, còn yếu, chỉ hát được một chút, hát nhiều sẽ rất đau họng. Chỉ cho lên giao lưu 1 chút thôi là được rồi” – Quang Linh chia sẻ.

Được biết dịp Tết nguyên đán vừa qua, vì Lôi Con chưa thể hoàn thành giấy tờ nên Quang Linh quyết định ở lại Angola thay vì về Việt Nam đón Tết. Anh cho biết sẽ đợi đến khoảng Hè sẽ đưa bố con Lôi Con và Lindo về Việt Nam chơi và đi tham quan nhiều điểm du lịch. Chỉ nhiêu đó cũng đủ để thấy tình cảm đặc biệt mà Quang Linh dành cho gia đình cậu bé Lôi Con.

 

Kể từ khi gặp Quang Linh, Lôi Con đã thay đổi một cách chóng mặt, trước đây, gia đình Lôi Con rất khó khăn, cơm ăn còn chẳng no chứ đừng nói đến việc mặc ấm hay mặc đẹp. Khi lần đầu gặp Quang Linh Vlog, Lôi Con xuất hiện với hình ảnh cậu bé ốm yếu trong bộ đồ rách từng lỗ khiến nhiều người vô cùng xót xa. Nhìn lại khoảnh khắc ngày xưa ấy, dân tình không khỏi chạnh lòng. Thế nhưng, từ khi team Quang Linh đến đây, cuộc sống cậu bé thay đổi đến ngỡ ngàng.

 

Trong số những em bé tại bản, Quang Linh Vlog dành một tình cảm đặc biệt cho Lôi Con. Cậu bé thường xuyên được xuất hiện bên team Quang Linh và được mọi người cho ăn ngon. Dường như vì vậy nên cậu bé ngày càng khỏe mạnh, năng động và bảnh trai. Đồng thời, Lôi Con cũng được Quang Linh sắm những bộ đồ đẹp, phong cách.

Không chỉ lo ăn, lo mặc ấm no đầy đủ, giờ đây, Lôi Con như đứa con cưng của Quang Linh, lúc nào cũng được anh bao bọc, chiều chuộng, dạy dỗ cẩn thận. Mỗi khi Lôi Con làm sai, Quang Linh đều dạy dỗ, cậu bé cũng thường xuyên đi theo sau Quang Linh mỗi khi anh làm việc khiến nhiều fan thích thú gọi với tên gọi “cái đuôi của Quang Linh”. Cũng nhờ nam YouTuber mà Lôi Con còn nghe hiểu và nói được tiếng Việt. Đồng thời, bé cũng ngoan ngoãn và biết điều hơn.

Những điều mà Quang Linh làm cho Lôi Con không thể kể hết khi anh chăm sóc mọi thứ từ bữa ăn, giấc ngủ, trang phục đến cả vui chơi. Nhờ có Quang Linh, t.uổi thơ Lôi Con giờ đây thêm phần ý nghĩa. Mong rằng, với sự bao bọc này, cậu bé sẽ được lớn lên một cách khỏe mạnh, bình an. Và mong đúng như điều mà mẹ Lôi Con mong muốn, cậu bé sẽ trở nên giỏi giang như Quang Linh hiện tại.

Exit mobile version