Blog Bạn Đọc

Mẹ Тһùʏ Тɪêп “пổɪ ᴆóɑ” пһắᴄ ᴆếп ᴍẹ Ԛᴜɑпɡ Ⅼɪпһ 𝖵ʟᴏɡ, ρһảɪ ʟậρ тứᴄ ʟàᴍ 1 ᴠɪệᴄ ᴠɪ̀ Ьị “пéᴍ ᴆá” Ԁữ Ԁộɪ?

Bất ngờ “nổi đóa” nhắc đến mẹ Quang Linh Vlog trong bài viết đáp trả cộng động mạng, mẹ Thùy Tiên bị người hâm mộ nàng hậu phản đối, chỉ trích dữ dội. Sau 1 ngày gây tranh cãi, mẹ Thùy Tiên hiện đã xóa (hoặc ẩn) toàn bộ bài viết trên trang cá nhân của mình.

Sau khi Hoa hậu Thùy Tiên đăng quang hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2021, mọi động thái của người đẹp đều nằm trong sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Điều đáng nói là không chỉ có Thùy Tiên mà gia đình của người đẹp cũng được quan tâm trong đó có mẹ của nàng hậu. Ở t.uổi tứ tuần, mẹ Hoa hậu Thùy Tiên không chỉ được khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp mà bà con vô cùng trẻ trung khi sử dụng mạng xã hội không thua kém gì các bạn trẻ. Ngoài sử dụng Facebook thì mẹ Hoa hậu Thùy Tiên còn sử dụng cả Tiktok.

Thời gian gần đây, mẹ Hoa hậu Thùy Tiên thường xuyên đăng tải các video nhí nhảnh trên TikTok cá nhân của mình. Điều này cho thấy mạng xã hội không phân biệt t.uổi tác. Thế nhưng, bên cạnh những lời khen về việc trẻ hóa thì mẹ Hoa hậu Thùy Tiên còn bị mỉa mai có hành động nhảy múa không phù hợp với t.uổi. Thậm chí còn đem so sánh với mẹ Quang Linh Vlog.

Chính những điều này đã khiến mẹ Thùy Tiên bức xúc, lên tiếng đáp trả dân mạng ngay lập tức: “Nói các bạn nghe, tôi sống là sống cho tôi. Tôi cảm thấy vui cảm thấy hạnh phúc là ok. Còn các bạn thích thì thích tôi xin cảm ơn. Các bạn không thích thì cứ lướt qua như một cơn gió…

Tôi không chịu thương chịu khó như mẹ Quang Linh. Nhưng tôi cũng lao động bằng tay chân sức khỏe của tôi để kiếm sống chứ tôi không xin các bạn, không lừa gạt ai, cũng không cướp của, và cũng không cờ bạc, gái gú. Còn các bạn bảo tôi nhí nha nhí nhảnh, đỏng đà đỏng đảnh sống ảo không giống ai. Trên thế giới này có 8 tỷ người, chẳng ai giống ai cả các bạn ạ. Mỗi người có tính cách và lối sống khác nhau…

Mẹ Quang Linh chị ấy là người hướng nội, còn tôi là người thích nhí nha nhí nhảnh, đỏng đà đỏng đảnh, như con cá cảnh vậy đấy. Chắc gì các bạn đã sống và làm được giống như tôi. Tôi trả lời bình luận cho các bạn, là vì tôi tôn trọng các bạn, chứ không phải tôi đôi co với các bạn.

Là mẹ Hoa hậu, tôi cũng chỉ là một con người rất bình thường như bao người khác, cũng bằng da bằng thịt, cũng sống bằng hơi thở và cảm xúc như các bạn thôi. Chứ tôi chả phải là con người gì vĩ đại, cũng chả phải thánh thần thiên đụng gì. Cảm ơn vì những lời chê bai của các bạn, tôi lấy đó làm bài học cho mình, để hoàn thiện bản thân mỗi ngày tốt hơn. Xin cảm ơn”.

Bên dưới bình luận, mẹ Thùy Tiên nhận về vô số lời chỉ trích của cộng đồng mạng. Người hâm mộ Thùy Tiên cho rằng mẹ nàng hậu nên kiềm chế cảm xúc bản thân vì việc này có thể sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh và công việc của nàng hậu. Đa số ý kiến đều ném đá dữ dội hành động lần này của mẹ Thùy Tiên vì vô cớ lôi mẹ Quang Linh vào cuộc chiến:

– Mạng xã hội là con dao 2 lưỡi, đã là mẹ của người nổi tiếng thì nên cẩn thận lời ăn tiếng nói để tránh ảnh hưởng đến con gái.

– Làm như thế này để được gì, chỉ làm khó xử cho cả Thùy Tiên và Quang Linh.

– Chuyện gì cũng lôi lên MXH mà nói sao. Rồi còn lôi cả mẹ Quang Linh vào, thiếu gì cách đáp trả tại sao lại lôi người không liên quan vào, mục đích câu view sao.

– Mẹ Thùy Tiên chỉ làm ảnh hưởng đến con cái, sao không suy nghĩ kỹ càng hơn.

 

Trước sự chỉ trích của cộng đồng mạng, sau 1 ngày, mẹ Thùy Tiên mới đây đã quyết định xóa toàn bộ bài viết trên trang cá nhân của mình. Trang cá nhân của mẹ nàng hậu hiện ở chế độ “không có bài viết nào để hiển thị”. Toàn bộ hình ảnh, video cũng được mẹ Thùy Tiên gỡ bỏ khỏi trang cá nhân.

 

Mẹ Thùy Tiên từ trước đến nay vẫn được biết đến là một trong những “thuyền trưởng” của Thùy Tiên và Quang Linh. Trên trang cá nhân, mẹ Thùy Tiên nhiều lần bày tỏ sự yêu mến và ủng hộ dành cho chàng trai xứ Nghệ. Thế nên nhiều người cho rằng đây chỉ là bực tức nhất thời của mẹ Thùy Tiên với CĐM, còn thực chất cô rất yêu quý gia đình Quang Linh.

 

Không trực tiếp kề cạnh con gái từ nhỏ cho đến lớn nhưng mẹ Thùy Tiên từng khẳng định không hề bỏ rơi con. Trước nhiều bình luận ác ý về việc cho rằng bà thiếu trách nhiệm với con gái, phụ huynh của nàng hậu đã lên tiếng phân trần: “Vì tôi nghèo nên tôi không thể bảo vệ, giữ gìn cho con tôi được một gia đình hạnh phúc. Nhưng tôi dám khẳng định với bạn một điều rằng, dù đã từng bị bắt bỏ từ lúc mới chưa thành hình, dù tôi biết sanh con ra sẽ khổ, dù không được ở bên con… nhưng tôi chưa bao giờ bỏ rơi con mình các bạn nhé”.

Exit mobile version