Mẹ ruột vừa qua đời, con nuôi Hoài Linh lại đau đớn báo tang sự, Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn sao bàng hoàng

Chỉ trong thời gian ngắn, con trai nuôi của Hoài Linh đã phải nhận nhiều tin buồn. Biết tin, Đàm Vĩnh Hưng, Văn Mai Hương cùng nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã gửi lời động viên nam nghệ sĩ.

Rạng sáng 9/7, Facebook cá nhân của Lư Hoàng Gia Bảo gây chú ý khi thông báo tin tang sự của gia đình. Theo đó, nam nghệ sĩ cho biết, chị gái ruột của mẹ, người mà anh gọi là “má hai” đã đột ngột qua đời. Bà ra đi mà không ai hay biết và chỉ sau mẹ của nam nghệ sĩ chưa đầy 49 ngày. Đây là mất mát vô cùng lớn với Lư Hoàng Gia Bảo cũng như toàn gia đình.

“Mới đi xa thì nhận tin má hai (chị ruột của mẹ) đã qua đời dưới quê, sống 1 mình mất không ai biết đến hôm sau mọi người xem camera mới thấy. Mẹ đi chưa được 49 ngày giờ chị của mẹ cũng đi. Mong gia đình bên ngoại sẽ sớm vượt qua nỗi buồn này! Mong má hai về với Phật!

 

Muốn là trẻ con vì lớn lên nhiều cái buồn quá. Đến tuổi này nỗi buồn lớn nhất là nhìn từng người thân rời xa mình”, Lư Hoàng Gia Bảo tâm sự.

lu-hoang-gia-bao-1

Biết tin, nhiều đồng nghiệp, bạn bè không giấu nổi bàng hoàng, liên tục gửi lời động viên, an ủi Lư Hoàng Gia Bảo.

 

Diễn viên Việt Trinh viết: “Thương em”.

Ca sĩ Văn Mai Hương: “Chia buồn cùng anh và gia đình”.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: “Tội và thương em! Mong cô siêu thoát và phù hộ con cháu”.

Ca sĩ Cẩm Vân viết: “Xin chia buồn đến con và gia đình”.

 

Nghệ sĩ Bình Tinh chia sẻ: “Xin chia buồn cùng mình…”.

Ca sĩ Mai Thiên Vân: “Một lần nữa chị xin chia buồn cùng gia đình em nhé!”.

lu-hoang-gia-bao-2

Hồi cuối tháng 5, mẹ ruột của Lư Hoàng Gia Bảo đã qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh tật. Cả nam nghệ sĩ và em gái ruột là Cindy Lư đều lần lượt cập nhật trạng thái, thông báo trên mạng xã hội. Được biết, từ giữa tháng 5 sức khỏe của bà Ngọc Bích đã bắt đầu xấu đi nên được đưa về nhà để chăm sóc, “chờ” ngày ra đi.

 

Lư Hoàng Gia Bảo sinh ra trong dòng tộc có truyền thống nghệ thuật. Anh có ông nội của NSƯT Bảo Quốc, bác là NSƯT Hữu Châu, có nhiều cô, dì, chú, bác hoạt động lâu năm trong nghề. Bản thân nam diễn viên cũng đi diễn từ năm 4 tuổi, hiện tại còn kiêm luôn làm bầu show, đạo diễn…

lu-hoang-gia-bao-3

lu-hoang-gia-bao-4

Năm 2004, trong một lần cùng diễn vở “Khi đàn ông có bầu”, Lư Hoàng Gia Bảo và Hoài Linh gặp gỡ và nhận nhau làm bố con. 10 năm sau Hoài Linh mới công bố chuyện này với báo chí. Trong khi đó, Gia Bảo cho biết mình và nam danh hài vốn có mối duyên trời định khi chính Hoài Linh cũng là con nuôi của NSƯT Bảo Quốc.

 

Đáng nói, sau này Hoài Lâm (con nuôi Hoài Linh) trở thành em rể của Gia Bảo. Từ bố con, cặp đôi lại thành thông gia. Mối quan hệ của hai bên vì thế ngày càng trở nên khăng khít.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *