Blog Bạn Đọc

Mệt mỏi vì ”Cháu nuôi” b‌į đồn là mẹ ruột con trai, Mr Đàm đáp trả xanʜ rờn: ”Nuôi lớn để thịt được chưa?”

Trong lần sinh nhật tuổi 51 của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã công khai con trai ruột của mình. Thông tin trên nhận được sự quan tâm của mọi người, trong đó danh tính của mẹ bé cũng gây sự tò mò vô cùng lớn.

Mới đây, trong tiệc sinh nhật thứ 51 của mình, nam ca sĩ đã lần đầu công bố hình ảnh về con trai ruột khiến dân tình sốc nặng. Anh cho biết: “Đây là tình yêu to lớn nhất của Hưng suốt 3 năm qua, bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Hưng”.

Dương Triệu Vũ – một người đồng nghiệp thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng ngay sau đó cũng tiết lộ nhiều thông tin về bé Polo Huỳnh. Theo đó, em trai Hòa Linh viết: “Hello các cô chú, con tên là Polo Huỳnh, là con của ba Đàm Vĩnh Hưng. Con thích khủng long, biết đếm và biết nói.

Tuy nhiên, vì bố đỡ đầu cho con là ba Tin nên con nói chuyện lớ lớ giống Việt Kiều. Con thích cười nhưng không thích bị chụp hình nhiều nên khi nào ai chụp hình con cũng không cười đâu nha. Con thích xe nữa và con có khoảng 200 đôi giày nhưng hơn một nửa đã hết vừa. Con có thể hát theo bài ‘Hello’ của ba Hưng ‘he zô zô’ Chào các cô chú. Rất vui quen biết nhau. Con đi uống sữa đây”.

Sau khi biết được những thông tin về bé Polo Huỳnh nhiều netizen quay sang nghi vấn rằng ai là mẹ ruột của cậu bé. Trước câu hỏi trên của mọi người thì Đàm Vĩnh Hưng đã có lần đầu tiên nhắc đến mẹ ruột của con trai. Cụ thể giọng ca Nửa Vầng Trăng cho biết đã được một người bạn thân ngỏ lời tặng cho con trai anh số tiền 100.000 USD nhưng anh quyết định sẻ dùng nó để đi từ thiện giúp đỡ những trẻ em nghèo khác.

“Một người bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng có ngỏ ý tặng cho Polo 100.000 USD, Hưng cũng có xin ý kiến những người thân thiết của mình để mở một quỹ, tất cả những gì tình thương của Polo sẽ dành cho quỹ thiện nguyện đó. Con Hưng bệ nh Hưng biết, Hưng không kêu gọi quyên góp, Hưng sẽ dùng số tiền đó cùng với những người thân thiết để giúp đỡ các trẻ em kém may mắn. Hưng có con nên Hưng biết, mình lo lắng rất nhiều điều, những trường hợp tồi tệ nhất”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Mr. Đàm cũng chia sẻ thêm chỉ mong con khỏe mạnh và bình anh, phần còn lại đã có mẹ của Polo lo. “Mẹ con trai tôi chính là tôi, tôi đẻ rồi tôi nuôi luôn (cười). Đó là nguyện vọng cũng như mơ ước của Hưng, những ai có con sẽ hiểu, mình lo lắng mất ăn mất ngủ. Thế nên Hưng đưa ra quyết định như thế, mong mọi người ủng hộ Hưng nhé”, Đàm Vĩnh Hưng hài hước tiết lộ.

Dù Đàm Vĩnh Hưng quyết định giữ bí mật về danh tính mẹ ruột của bé Polo Huỳnh thế nhưng trên MXH cũng vẫn xuất hiện nhiều đồn đoán. Có ý kiến cho rằng Ngọc Thanh Tâm chính là người đã sinh con cho Mr.Đàm. Cũng có người đồn rằng vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng – bầu show Liên Phạm là mẹ ruột của quý t ử 3 tuổi vì cả hai chỉ mới ly hôn cách đây không lâu và bà cũng nhiều lần chụp ảnh với bé Polo Huỳnh.

Ngọc Thanh Tâm đính chính bật cười vì tin đồn vô căn cứ. Thực chất cô Trên Facebook, người đẹp ẩn ý phủ nhận thông tin và thấy hài hước trước ý tưởng dồi dào của dân mạng: “Tui nghi lắm mà”, rich kid chia sẻ.

Nhiều đồng nghiệp cũng như khán giả cũng bình luận hài hước trước bài viết của Ngọc Thanh Tâm. Vũ Hà trêu chọc: “Rồi tới công chuyện luôn rồi! Ngoại nhớ là không kể cho ai nghe hết sao người ta biết hay vậy. Ngoại không có biết gì hết nha”.

 

 

Ngọc Thanh Tâm là con của một nữ đại gia thủy sản, vốn là bạn bè thân thiết của Mr Đàm. Bởi thế cô bước vào nghề với tên gọi thân thuộc “cháu gái Đàm Vĩnh Hưng”

 

 

Ngọc Thanh Tâm và Liên Phạm dính nghi vấn là mẹ ruột của bé Polo Huỳnh nhưng đây mới chỉ là tin đồn vô căn cứ, không có tính xác thực

Exit mobile version