“Mối tình” Mr.Đàm – Mỹ Tâm và những điều chưa tiết lộ

Chuyện tình của Mr Đàm và nữ ca sĩ Mỹ Tâm chưa bao giờ khiến người hâm mộ hết tò mò. Trong suốt những năm gắn bó với nhau trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ tâm để lại nhiều “bí mật” và những cột mốc khiến công chúng cho rằng: “Như một cuộc tình trong mơ”.
Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm gắn bó với nhau từ ngày mới vào nghề, bắt đầu từ những bài hát đôi, những bức hình trên báo và những sự kiện đứng chung trên sân khấu.

Giờ đây, Mr.Đàm và cả Mỹ Tâm đều đã có chỗ đứng riêng trong showbiz. Một người đã là “ông hoàng nhạc Việt”, một người cũng đã nâng tầm “diva” với sự thành công vươn ra thế giới.

Tuy vậy, chuyện tình của Mr Đàm và nữ ca sĩ Mỹ Tâm chưa bao giờ khiến người hâm mộ hết tò mò. Trong suốt những năm gắn bó với nhau trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ tâm để lại nhiều “bí mật” và những cột mốc khiến công chúng cho rằng: “Như một cuộc tình trong mơ”.

quotmoi-tinhquot-mrdam-my-tam-va-nhung-dieu-chua-tiet-lo--giadinhonline.vn 1

“Mối tình” Mr.Đàm – Mỹ Tâm và những điều chưa tiết lộ
Đàm Vĩnh Hưng và những lầm tỏ tình công khai
Trong giới showbiz Đàm Vĩnh Hưng là người có cả sự nghiệp, tiền bạc, danh tiếng… nhưng chưa bao giờ công chúng thấy được một bóng hồng bên anh trong suốt những năm qua. Tuy nhiên, có duy nhất một người Đàm Vĩnh Hưng luôn khẳng định yêu thương thật lòng, đó là Mỹ Tâm.

quotmoi-tinhquot-mrdam-my-tam-va-nhung-dieu-chua-tiet-lo--giadinhonline.vn 2

Mỹ Tâm – Đàm Vĩnh Hưng thời mới vào nghề

quotmoi-tinhquot-mrdam-my-tam-va-nhung-dieu-chua-tiet-lo--giadinhonline.vn 3

Điều kỳ lạ là dù lời tỏ tình không được đáp lại, Mr Đàm vẫn rất kiên trì với tình yêu này. Anh luôn tranh thủ mọi cơ hội để bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như tình cảm chân thành tới “họa mi tóc nâu”. Những câu nói như: “Với Mỹ Tâm, tôi yêu thương thật lòng”, “Anh yêu em và chờ em rất lâu rồi, Mỹ Tâm”, “Sẽ chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm”… liên tục được nam ca sĩ công khai nhiều lần.

Cách đây 2 năm, trong liveshow của “Người trong mộng”, Đàm Vĩnh Hưng đã cất công bay từ Sài Gòn ra Hà Nội chỉ với mục đích tặng hoa, một cái ôm ngọt ngào và nụ hôn nhẹ lên má Mỹ Tâm. Ngày ấy, Đàm Vĩnh Hưng cũng tuyên bố: “Chỉ yêu và cưới người như Mỹ Tâm”.

Trong một buổi giao lưu với người hâm mộ mới đây, nhiều khán giả đã gửi tới nam giám khảo “Nhân tố bí ẩn” cùng một câu hỏi: “Khi nào Mr. Đàm lấy vợ?”. Và câu trả lời vẫn không thay đổi. Anh khẳng định: “Đàm Vĩnh Hưng chỉ đồng ý bước vào nhà thờ làm lễ cưới với một điều kiện duy nhất – cô dâu phải là Mỹ Tâm”.

quotmoi-tinhquot-mrdam-my-tam-va-nhung-dieu-chua-tiet-lo--giadinhonline.vn 4

Sau một thời gian, cả hai luôn gắn bó với nhau trên sân khấu

quotmoi-tinhquot-mrdam-my-tam-va-nhung-dieu-chua-tiet-lo--giadinhonline.vn 5

Nói về nguyên nhân để “ôm mối tình si” với nữ ca sĩ xứ Quảng, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh và Mỹ Tâm hợp nhau rất nhiều điểm. “Tôi nghĩ có sự sắp đặt vô hình nào đó, như là định mệnh.”

“Trong con người, ai cũng có phần nam tính và nữ tính, Mỹ Tâm là người duy nhất làm tôi nam tính hơn bình thường”. Chính câu trả lời ấy khiến người ta liên tưởng rằng: Có lẽ Mr Đàm chỉ thích đàn ông, không một người phụ nữ nào cho anh cảm xúc tình yêu. Tuy nhiên khi ở bên Mỹ Tâm, nam ca sĩ lại cảm thấy nhận được phần nam tính trong con người mình và đó chính là lý do anh chỉ có thể lấy Mỹ Tâm làm vợ.

Đàm Vĩnh Hưng nguyện “xách dép” cho Mỹ Tâm 10 năm
Người ta nghĩ rằng, đối với “Ông hoàng nhạc việt” sẽ có một chút kiêu căng nhất định. Nhưng có lẽ kiêu căng đó chỉ dành cho người ngoài còn với Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng luôn có sự nhún nhường đến “không tưởng”.

quotmoi-tinhquot-mrdam-my-tam-va-nhung-dieu-chua-tiet-lo--giadinhonline.vn 6

Dù là những hình ảnh đời thường hay các sự kiện lớn, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng vẫn thân thiết

quotmoi-tinhquot-mrdam-my-tam-va-nhung-dieu-chua-tiet-lo--giadinhonline.vn 7

Khi cùng ngồi ghế nóng The Voice 2015, trong một cuộc “chặt chém” giữa 4 vị Huấn luyện viên để tranh giành thí sinh, Đàm Vĩnh Hưng đã khẳng định tình cảm với Mỹ Tâm suốt 10 năm nay: “Anh xách dép 10 năm nay cho em mà em không chịu đó”.

Đàm Vĩnh Hưng vì Mỹ Tâm bỏ qua scandal với Quang Lê
Mới đây trong vụ lùm xùm với Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng cũng vì một lời yêu cầu của Mỹ Tâm mà bỏ qua mọi chuyện, để sự việc lắng xuống.

Mỹ Tâm nói trong một đêm diễn với Đàm Vĩnh Hưng tại phòng trà TP.HCM: “Em biết anh bận rộn dưới nhiều phương diện khác nhau. Nhưng với tư cách là một người quen, một người bạn, em muốn anh hứa với em một việc là trong một tuần tới anh không lên báo, không dùng Facebook, không đăng status ngoài những chuyện The Voice”.

Vì Mỹ Tâm bỏ qua scandal với Quang Lê

Đàm Vĩnh Hưng đã chiều lòng người tình không bao giờ cưới của mình và vì Mỹ Tâm mà “ngừng cuộc chiến” với Quang Lê: “Đừng nói lớn hay nhỏ tuổi, ai khi yêu cũng ‘ngu’ như nhau cả. Trước giờ chưa có ai thắng cương ngựa Đàm Vĩnh Hưng được, anh sẽ vì em làm điều này”.

Mỹ Tâm luôn dành những lời tốt đẹp cho Đàm Vĩnh Hưng

Không riêng gì Mr Đàm mà Mỹ Tâm cũng dành cho anh tình cảm thân thiết : “Tôi với anh Hưng vẫn mãi thương quý nhau trong suốt cuộc đời này. Có cái duyên, đã gặp, cùng đi trên con đường chông gai, đầy khó khăn như nhau, anh em đã hỗ trợ để có được như hôm nay. Còn chuyện tình cảm, nhất là tình yêu lại càng không thể nói trước”, ca sĩ bộc bạch.

quotmoi-tinhquot-mrdam-my-tam-va-nhung-dieu-chua-tiet-lo--giadinhonline.vn 9

Dù chưa một lần nhận lời, nhưng Mỹ Tâm vẫn dành những lời “có cánh” cho Đàm Vĩnh Hưng

quotmoi-tinhquot-mrdam-my-tam-va-nhung-dieu-chua-tiet-lo--giadinhonline.vn 10

Cặp đôi hiểu ý nhau nhất showbiz

Mối quan hệ giữa ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và “họa mi tóc nâu” bắt đầu từ thời điểm cả hai mới vào nghề. Ngay từ những ngày đầu tiên cả hai như gặp định mệnh, được biết từ khi chưa được ai biết tới nhiều cặp đôi đã cùng song ca và được lên bìa của một tạp chí. Sau này, cả hai cùng đi chung một con đường một con đường vinh quang, cùng nắm giữ những giải thưởng giống nhau.

quotmoi-tinhquot-mrdam-my-tam-va-nhung-dieu-chua-tiet-lo--giadinhonline.vn 11

quotmoi-tinhquot-mrdam-my-tam-va-nhung-dieu-chua-tiet-lo--giadinhonline.vn 12

Trang phục của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm trên sân khấu cũng là… đồ đôi

Có những khi hát tập thể, cặp đôi cũng thường được xếp đôi với nhau, chụp ảnh cùng nhau. Thậm chí cả hai còn giống nhau về khẩu vị và trang phục cũng khá trùng hợp khi chọn đồ diễn.

Họ xuất hiện cùng nhau trong các liveshow cả hai không e dè hành động của mình, không những thế Mr. Đàm luôn dành những lời có cánh cho Mỹ Tâm. Nhất là trong những shoot hình chụp chung, chỉ có Đàm Vĩnh Hưng chủ động tạo dáng thân mật cùng Mỹ Tâm.

Nhất là trong chương trình The voice 2015 cặp đôi xuất hiện cùng nhau trong vị trí ban giám khảo chương trình, cả hai luôn khiến nhiều người phải tò mò hơn bởi hàng loạt cử chỉ thân mật và ánh mắt nhìn nhau. Có khi Mr. Đàm còn bênh vực người tình trong các đêm diễn. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của họ đến giờ vẫn là dấu hỏi lớn chưa có lời giải đáp.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *