Mr Đàm công khai ‘thả thính’ Mỹ Tâm: Chớp thời cơ để tỏ tình, chung thủy mãi 1 mối

Nếu là 1 fan hay theo dõi các thông tin giải trí, hoặc kể cả không thì nhiều người sẽ biết đến tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng dành cho 1 người đồng nghiệp của mình. Đó không chỉ đơn thuần là tình cảm giữa những người cùng làm nghề, hay anh chị em bạn bè. Mà còn xa hơn thế. Họ được coi là cặp đôi bài trùng của làng giải trí Việt. 2 giọng ca đình đám của showbiz đã cùng nhau thể hiện những bản hit bất tận. Để rồi nếu không phải là Mr Đàm, hay nàng “Họa mi tóc nâu” thì rất khó tạo nên được những cảm xúc thăng hoa như thế cho khán giả.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Người ta cũng không nhớ được từ lúc nào mà 2 cái tên ấy lại gắn với nhau. Đến cả bạn thân của nam ca sĩ là Vũ Hà cũng nhiều lần lên show khẳng định chuyện tình cảm của bạn thân mình với người phụ nữ đặc biệt ấy là thật. Bằng chứng là mỗi khi có dịp thì Mr Đàm lại công khai thổ lộ tình cảm với người đặc biệt. Lần gần đây nhất, trong khi fan hâm mộ còn đang chìm đắm vào ca khúc mới “Vậy cũng vui”. khi nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng cho ra lò, thì “người ai cũng biết là ai đấy” nhanh chóng chớp thời cơ khiến dân tình cười ồ.

Cụ thể, anh bất ngờ để lại lời nhắn gửi, nhưng lại ẩn ý bằng lời tỏ tình ngay bên dưới phần nhận xét khiến fan ‘bấn loạn’. Nam ca sĩ viết: ‘Yêu đơn phương làm gì cho khổ bé ơi, có anh chờ bé hoài luôn nè’. Chỉ với dòng bình luận ngắn gọn nhưng hành động của nam ca sĩ đã lập tức gây sốt cộng đồng mạng. Động thái này càng khiến khán giả tin rằng Mr. Đàm vẫn chưa từng thôi mê mệt Mỹ Tâm, dù đã nhiều lần bày tỏ tình cảm nhưng chỉ nhận lại sự im lặng của nữ ca sĩ.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ đa tài làm điều đặc biệt với người mình thương.Thậm chí, năm 2006, anh tuyên bố chỉ cưới nếu cô dâu là giọng ca ấy mà thôi. Trong những lần đứng chung sân khấu song ca cùng Mỹ Tâm, ‘ông hoàng nhạc Việt’ cũng từng có những cử chỉ tình cảm. Anh nhiều lần quỳ gối, tặng hoa cho người đẹp. Thậm chí còn lên tiếng bày tỏ: ‘Thực sự mỗi lần gặp Tâm, tôi đều có cảm xúc kỳ lạ lắm, khó diễn tả lắm. Nếu giải thích được mình yêu ai đó hoặc quý mến ai đó vì điều này hay điều kia, thì chắc người đó là thánh mất rồi’.

Dường như tình yêu luôn làm cho con người ta sống thật với lòng mình như thế, không sợ sệt những ánh mắt dòm ngó. Hay chuyện để người đời phán xét về chuyện yêu đơn phương nhưng vẫn không có kết quả. Đàm Vĩnh Hưng luôn hết mình ủng hộ Mỹ Tâm. Còn nhớ đợt nổ ra tin đồn cô hẹn hò với nam diễn viên Mai Tài Phến, người bỗng dưng bị fan réo gọi lại lên tiếng phân trần: “Bé ơi. Theo anh thì em cứ vui đi, làm những gì em thích, làm những gì em thấy đúng. Em luôn đúng mà, nhớ câu này không?

hình ảnh

hình ảnh

Em và anh hay nhiều đồng nghiệp khác đã không sống cho mình quá lâu rồi em ạ. Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi. Yêu một ai đó là cho họ được quyền lựa chọn. Yêu một ai đó là phải vui khi biết người đó hạnh phúc. Về đường tình của người trong cuộc, Mỹ Tâm rất nhiều lần dính nghi vấn tình cảm với các mỹ nam khác nhau. Từ Hà Anh Tuấn, Tuấn Bi, cho tới Mai Tài Phến và người CEO Hàn Quốc như nhiều dân mạng đồn thổi. Nhưng sau cùng đâu vẫn vào đó, mỹ nhân gốc Đà Nẵng đã không ít lần lên tiếng phủ nhận mọi chuyện. Tính cho đến thời điểm hiện tại nữ ca sĩ chỉ muốn tập trung hoàn toàn vào sự nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *