Mỹ nhân đình đám Vbiz “thừa nhận” là mẹ của con trai Đàm Vĩnh Hưng, khoe luôn ảnh lúc bé của quý tử?

Đàm Vĩnh Hưng xác nhận, Polo Huỳnh chính là con trai ruột và là đứa con đầu tiên duy nhất trên cuộc đời này của anh. Chia sẻ mới đây của Ngọc Thanh Tâm trên Facebook đang nhận được chú ý từ cộng đồng mạng.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 51, Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột 3 t.uổi khiến dư luận ngỡ ngàng. Giọng ca 7X viết trên trang cá nhân rằng: “Đón sinh nhật cùng tình yêu vĩ đại của cuộc đời mình”. Anh cũng thừa nhận trước đông đảo người hâm mộ rằng, con trai tên ở nhà là Polo Huỳnh (tên đầy đủ là Huỳnh Đàm Vĩnh Quân). “Với một người ồn ào, khoe mẽ như tôi, việc giữ một bí mật suốt ba năm khó khăn lắm. Với người khác, có một đứa con là điều bình thường nhưng với tôi, đó là điều đặc biệt và có thể bị chú ý”.

Mỹ nhân đình đám Vbiz thừa nhận là mẹ của con trai Đàm Vĩnh Hưng, khoe luôn ảnh lúc bé của quý tử? - Hình 1

Đàm Vĩnh Hưng công khai danh tính con trai ruột

Mỹ nhân đình đám Vbiz thừa nhận là mẹ của con trai Đàm Vĩnh Hưng, khoe luôn ảnh lúc bé của quý tử? - Hình 2

Đàm Vĩnh Hưng cũng hạnh phúc khi liên tục khoe nhóc tì được giấu kín suốt thời gian qua: “Ngày em thắp sao trời. Chờ trăng gió lên khơi. Sinh nhật đáng nhớ nhất trong 50 năm qua”.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Thanh Tâm cũng tung loạt ảnh bế nhóc tì từ lúc chào đời. Chia sẻ của nữ diễn viên đã nhận nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. “Bế Polo Huỳnh của ba Đàm Vĩnh Hưng lúc bé tóc không cháy đời không nể. My happy baby, mặt cưng dễ sợ. Lúc nào cũng đi tìm “chị Pâm” nhưng gặp “chị Pâm” thì bỏ chạy”. Tuy nhiên, dưới bình luận Ngọc Thanh Tâm còn nhận thấy mình giống “mẹ bé Polo Huỳnh” khiến khán giả không ngừng sửng sốt.

Mỹ nhân đình đám Vbiz thừa nhận là mẹ của con trai Đàm Vĩnh Hưng, khoe luôn ảnh lúc bé của quý tử? - Hình 3

Mỹ nhân đình đám Vbiz thừa nhận là mẹ của con trai Đàm Vĩnh Hưng, khoe luôn ảnh lúc bé của quý tử? - Hình 4

Mỹ nhân đình đám Vbiz thừa nhận là mẹ của con trai Đàm Vĩnh Hưng, khoe luôn ảnh lúc bé của quý tử? - Hình 5

Mỹ nhân đình đám Vbiz thừa nhận là mẹ của con trai Đàm Vĩnh Hưng, khoe luôn ảnh lúc bé của quý tử? - Hình 6

Mỹ nhân đình đám Vbiz thừa nhận là mẹ của con trai Đàm Vĩnh Hưng, khoe luôn ảnh lúc bé của quý tử? - Hình 7

Khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu của Polo Huỳnh khiến khán giả cũng phải “lụi tim”.

Mỹ nhân đình đám Vbiz thừa nhận là mẹ của con trai Đàm Vĩnh Hưng, khoe luôn ảnh lúc bé của quý tử? - Hình 8

Ngọc Thanh Tâm còn nhận mình “không khác bà mẹ trẻ”: “Nhìn mình có khác gì một bà mẹ trẻ không cơ chứ”.

Được biết, sau khi Đàm Vĩnh Hưng công bố có con ruột sau 3 năm giấu kín, vợ cũ Liên Phạm đã chia sẻ thông tin này lên trang Facebook cá nhân kèm dòng chúc mừng: “Hai cha con Đàm Vĩnh Hưng thật sự quá yêu. Chúc mừng em Đàm Vĩnh Hưng và cháu Polo đã được công khai”. Động thái của nữ bầu show khiến nhiều người bất ngờ về mối quan hệ của hai người kể từ sau ly hôn.

Mỹ nhân đình đám Vbiz thừa nhận là mẹ của con trai Đàm Vĩnh Hưng, khoe luôn ảnh lúc bé của quý tử? - Hình 9

Mỹ nhân đình đám Vbiz thừa nhận là mẹ của con trai Đàm Vĩnh Hưng, khoe luôn ảnh lúc bé của quý tử? - Hình 10

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng vô cùng hưng phấn trước thông tin nam ca sĩ công khai con trai ruột. Nữ bầu show hải ngoại còn đăng liên tục 3 status chúc mừng.

Mỹ nhân đình đám Vbiz thừa nhận là mẹ của con trai Đàm Vĩnh Hưng, khoe luôn ảnh lúc bé của quý tử? - Hình 12

Lộ tên tiếng Việt của con trai Đàm Vĩnh Hưng.

Ngoài bé Polo Huỳnh, Đàm Vĩnh Hưng còn có 2 con nuôi là Huỳnh Như và bé Tin. Cả hai đều là con của em gái ruột nam ca sĩ. Mr. Đàm từng bày tỏ tự hào khi tiết lộ về các con: “Hai con tôi rất ngoan, hiền lành, đạo đức, ý thức, lễ phép, học giỏi, viết chữ đẹp, không đua đòi, tình cảm, tự lập, khiêm nhường, thật thà, không ỷ lại vào sự nổi tiếng của ba”.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng trở thành tâm điểm dư luận với nhiều chuyện đời tư. Gần đây nhất, nam ca sĩ thừa nhận có tình yêu mới với một người trẻ t.uổi. Cả hai có sự đồng điệu và thông cảm về cuộc sống của nhau.

Giọng ca Xin lỗi tình yêu nói: “Tôi cũng có niềm vui trọn vẹn của riêng mình rồi. Tôi hiện rất vui và hạnh phúc, không thể nào đòi hỏi, mong muốn em ấy phải thế này thế kia. Mỗi người có quyền lựa chọn chứ, yêu một ai đó thì người ta phải có quyền lựa chọn. Tình yêu đó sẽ ở đó mãi mãi, nằm ở vị trí tình cảm thân thương, của những người bạn bè thân thiết, luôn yêu thương, hỗ trợ và bảo vệ nhau… Tôi đang có niềm vui của mình. Người yêu của tôi trẻ lắm”.

Trước đó, báo chí, truyền thông đưa tin Đàm Vĩnh Hưng và bà Liên Phạm chính thức ly hôn. Bầu show 5X và Đàm Vĩnh Hưng kết hôn vào ngày 13/06/2004, ly thân ngày 22/2/2018 và gửi đơn ly hôn vào tháng 8/2021. Sau 8 tháng gửi đơn, Đàm Vĩnh Hưng đều không xuất hiện nên tòa án đã đưa ra phán quyết khiếm diện. Giữa nam ca sĩ và vợ cũ không có con chung và không phân chia tài sản.

Dù đã “đường ai nấy đi” nhưng cả hai vẫn thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Bà Liên Phạm thường chia sẻ hình ảnh, thông tin liên quan đến Mr. Đàm. Một dịp sang Mỹ lưu diễn, giọng ca 7X đã đến thăm mẹ đẻ của vợ cũ: “Trên cuộc đời này, đến được với nhau tất cả phải có chữ duyên. Em Đàm Vĩnh Hưng và bạn đã có mặt tại bệnh viện thăm mommy (mẹ – PV)”, bà viết trên Facebook cá nhân.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *