Blog Bạn Đọc

Mỹ Tâm cấp tốc có việc làm khi fan có suy nghĩ tiêu cực, khán giả rần rần khen ngợi

Mỹ Tâm thế này bảo sao lượng người hâm mộ ngày một tăng mạnh. Dân tình đồng loạt bày tỏ sự cảm phục.

Mỹ Tâm, với hơn hai thập kỷ trong làng nhạc Việt Nam, đã chứng minh mình không chỉ là một giọng ca xuất sắc mà còn là một người nghệ sĩ đa tài và sáng tạo. Hành trình của giọng ca Họa Mi Tóc Nâu luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ đông đảo khán giả, đặc biệt là người hâm mộ.

Mỹ Tâm là nữ nghệ sĩ có lượng fan đông đảo

Mới đây, Mỹ Tâm nhận về nhiều khen ngợi khi có cách xử lý tinh tế khi hay tin một thành viên thuộc FC có suy nghĩ tiêu cực. Cụ thể, nữ minh tinh đã trực tiếp gọi điện để động viên, an ủi, giúp người này tích cực hơn, cố gắng sống tốt.

Mỹ Tâm nhận về nhiều khen ngợi khi có cách xử lý tinh tế khi hay tin một thành viên thuộc FC có suy nghĩ tiêu cực
Nguyên văn chia sẻ từ FC Mỹ Tâm: “Một điều ý nghĩa mà chị Mỹ Tâm đã âm thầm làm khi biết tin một bạn fan có suy nghĩ tiêu cực. Sau những động viên của chị Tâm, bạn fan đã tích cực hơn và chia sẻ sẽ cố gắng sống thật tốt để chị không lo lắng. Cảm ơn chị Mỹ Tâm đã rất nhanh và kịp thời để truyền niềm tin sống tích cực đến bạn cũng như tất cả chúng ta”.

Mỹ Tâm không chỉ có lượng fan đông đảo mà còn tạo ra một cộng đồng chặt chẽ và tràn đầy tình thương
Sau ít giờ chia sẻ, bài đăng này nhanh chóng tạo nên cơn sốt. Không ít người nhận định Mỹ Tâm không chỉ xinh đẹp tài năng mà còn đặc biệt quan tâm đến khán giả, đây cũng là lý do giúp cô sở hữu lượng fan hùng hậu, duy trì tốt sức hút suốt nhiều năm qua. “Thực sự đáng ngưỡng mộ Mỹ Tâm. Dù bận trăm công nghìn việc vẫn kịp thời tiếp thêm động lực. Hành động nhỏ nhưng ý nghĩa vô cùng lớn lao. Mỹ Tâm không chỉ có lượng fan đông đảo mà còn tạo ra một cộng đồng chặt chẽ và tràn đầy tình thương. Cứ thế này bảo sao fan hâm mộ của chị ngày một tăng chứ không có giảm. U mê quá đi thôi”, 1 netizen bình luận.

Hôm 4/1, Mỹ Tâm khiến người hâm mộ không khỏi tự hào thông báo tin vui liên quan đến sự nghiệp ca hát. Theo đó, giọng ca đình đám trở thành nữ nghệ Việt có lượt xem cao nhất trên nền tảng Youtube với 16 tỷ views. Hay ở bài đăng trước, Mỹ Tâm cũng từng hạnh phúc thông báo sở hữu thêm 1 MV đạt 100 triệu views trên YouTube. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ sở hữu 4 bản hit đạt trăm triệu lượt xem gồm Đúng cũng thành sai, Đâu chỉ riêng em, Người hãy quên em đi, Đừng hỏi em. Đây được xem là bảo chứng cho sức ảnh hưởng khủng của nữ minh tinh sau nhiều năm miệt mài cống hiến cho showbiz.

Mỗi bước đi, cô đã chứng minh độc quyền của mình trong ngành công nghiệp giải trí.

Exit mobile version