Ngọc Sơn lần đầu chia sẻ lý do đỡ đầu Hồ Văn Cường , nghe xong ai cũng nghẹn ngào .

Trước những ồn ào suốt nhiều tháng qua của Hồ Văn Cường, mới đây Ngọc Sơn đã có những chia sẻ xứng là bậc tiền bối trong nghề. Đồng thời danh ca cũng khẳng định sẽ nhận đỡ đầu quán quân Vietnam Idol Kids trong thời gian tới.

Sau một thời gian dài vắng bóng khỏi showbiz, thời gian gần đây, Hồ Văn Cường tái xuất mạnh mẽ các sân khấu âm nhạc lớn nhỏ. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng thường xuyên xuất hiện trong các buổi livestream cùng danh ca Ngọc Sơn và doanh nhân Đức Thụy (bầu Thụy).

Theo dõi buổi livestream, ai nấy cũng đắm chìm vào giai điệu sâu lắng với những bản tình ca bất hủ như Đêm Mưa Nhớ Mẹ, Lòng Mẹ, Con Đường Xưa Em Đi, Tình Cha, Nửa Đêm Ngoài Phố… được danh ca Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường thể hiện. Không chỉ vậy, khán giả còn rần rần trước việc danh ca Ngọc Sơn xác nhận sẽ cùng người bạn thân – bầu Thụy nhận đỡ đầu Hồ Văn Cường trong thời gian tới.

Hồ Văn Cường kết hợp ăn ý cùng danh ca Ngọc Sơn trong liveshow riêng

Trước đó, Hồ Văn Cường vướng vào ồn ào có thái độ không hay đối với với mẹ nuôi, tức cố nghệ sĩ Phi Nhung. Tưởng chừng sự việc này sẽ dần hạ nhiệt thì mới đây, Hồ Văn Cường tiếp tục gây tranh cãi bởi việc hát sai lời, trật nhịp khi thể hiện ca khúc Lòng Mẹ.Ngay khi thông tin trên chính thức được danh ca Ngọc Sơn xác nhận, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao bàn tán. Cư dân mạng chia làm hai phe một bên đồng tình và ủng hộ việc làm tốt đẹp này, một bên lại cho rằng nam ca sĩ hoàn toàn không xứng đáng nhận được sự hỗ trợ từ bầu Thụy và Ngọc Sơn.

Ngọc Sơn xác nhận sẽ giúp đỡ Hồ Văn Cường, tiết lộ mỗi ngày bầu Thụy gọi điện 3, 4 lần hối thúc - MOLI Star

Trước làn sóng tranh cãi, danh ca Ngọc Sơn đã nhanh chóng lên tiếng chia sẻ lý do về việc nhận đỡ đầu Hồ Văn Cường. Nguyên văn cụ thể như sau: “Cường là một cậu bé đáng thương, thay vì trách móc chuyện này, hơn thua chuyện nhỏ nhỏ thì thôi mình cứu giúp đi, mở vòng tay cứu và cho thấy em ơi cái này em chưa được, cái kia em chưa được thì Cường nghe lời liền à, tại vì Sơn dạy Sơn biết”.

Ngọc Sơn chở Hồ Văn Cường đi diễn ở Ninh Bình - Ngôi sao

Danh ca Ngọc Sơn tiếp lời: “Qua một số buổi tập luyện với Cường thì thấy cháu rất ngoan ngoãn, chỉ bảo tận tình cháu rất nghe. Đại gia đình là những giám khảo vĩ đại nhất. Ngọc Sơn cũng là giám khảo, huấn luyện viên một khúc nhỏ thôi nhưng đại gia đình mới là những lỗ tai thuận, sự hiểu biết của đại gia đình ta là rất tinh tế, rất là tình cảm.Cho nên là sẽ vui, hãnh diện hơn, hạnh phúc hơn khi cho Cường được Ngọc Sơn đào tạo hát càng ngày tốt hơn, sáng mạnh hơn nữa, không còn rụt rè nữa. Bây giờ hát hay nhưng còn hơi rụt rè”.

Ngọc Sơn và bầu Thụy xác nhận hỗ trợ Hồ Văn Cường trở lại ca hát

Nói về chất giọng của Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn nhận xét rằng nam ca sĩ là một giọng ca có âm sắc đẹp và lạ, vấn đề chỉ còn ở lỗi phát âm. Lắng nghe những ca khúc Hồ Văn Cường từng trình diễn trước đây, ai cũng có thể dễ dàng nhận ra điều này. Chính vì vậy, nam ca sĩ khi được giọng ca gạo cội như Ngọc Sơn đào tạo, kết hợp thêm học thuật chắc chắn sẽ trở nên hoàn thiệt và bứt phá hơn bao giờ hết.

Trước những chia sẻ đầy tình cảm của danh ca Ngọc Sơn, có lẽ khán giả sẽ thêm phần thông cảm và tiếp tục dành sự ủng hộ đặc biệt đối với Hồ Văn Cường. Một điều chắc chắn rằng, với sự yêu thương, giúp đỡ từ Ngọc Sơn và doanh nhân Đức Thụy, nam ca sĩ sẽ càng vững bước hơn trên con đường nghệ thuật trong tương lai.

Nguồn báo :https://bestie.vn/2022/01/danh-ca-ngoc-son-chia-se-ly-do-nhan-do-dau-ho-van-cuong?fbclid=IwAR24joeu-Djxgby09DLBHKKSnayBOCSOJNlBNbGCJj3lZDcoGbfeMNQUPHY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *