Người trong cuộc nói thẳng về con người thật của Hồng Loan,Tiết lộ sự thật đằng sau đoạn Clip NS Vũ Linh nói con gái trộm tiền.

Đoạn ghi âm dài hơn 12 phút được soạn giả Vân Tiên (người có mối quan hệ thân thiết với nghệ sĩ Vũ Linh) tung ra vào ngày 21.8 khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, Hồng Loan, Hồng Nhung cũng đã có những phản hồi.

Người trong cuộc lên tiếng về đoạn ghi âm dài 12 phút nghệ sĩ Vũ Linh nói việc bị lấy trộm tiền

Hồng Loan lên tiếng về thông tin ăn cắp tiền của cha là nghệ sĩ Vũ Linh. Ảnh: GĐCC.
Vào ngày 21.8, soạn giả Vân Tiên – người từng hợp tác với NSƯT Vũ Linh qua những vở cải lương tuồng cổ đã đăng tải đoạn ghi âm với nam nghệ sĩ thuở sinh thời.

Nữ soạn giả cho biết: “Bản ghi âm này chính là nghệ sĩ Vũ Linh đàm thoại với tôi trên điện thoại. Tôi bắt đầu làm việc với nghệ sĩ Vũ Linh vào năm 2006 với cương vị là tác giả viết kịch bản cải lương và là nhà sản xuất cho các kịch bản này qua dạng DVD.

Tôi thường gọi nói chuyện với nghệ sĩ Vũ Linh về kịch bản, chuẩn bị vai diễn, trang phục, phòng thu, phim trường, lịch quay. Tôi có xin phép nghệ sĩ Vũ Linh cho tôi quay và thu âm những thước phim hậu trường cũng như những cuộc đàm thoại để gửi đến cho khán giả ái mộ của anh, để đưa hình ảnh của anh Vũ Linh đến gần với khán giả ái mộ hơn. Nghệ sĩ Vũ Linh đã đồng ý…”.

Đáng chú ý, trong đoạn ghi âm, cố nghệ sĩ Vũ Linh có nhắc đến số tiền làm giấy tờ nhà là 64 triệu đồng bị con gái gạt (tức Hồng Loan – PV). Ông cho biết, con gái đã về nhà chồng và sống một thân một mình cho yên thân sau sự việc đó.

Soạn giả Vân Tiên cũng cam kết, đoạn ghi âm đó là sự thật và sẽ chịu trách nhiệm pháp lí nếu tung tin sai.

Tuy nhiên, chiều 21.8, con gái của nam nghệ sĩ là Hồng Loan đã lên bài đính chính phủ nhận thông tin này. Cô cho biết, ba đã hiểu lầm mình và sau đó, ông chủ động làm lành vì nhận ra nhiều sự thật mà ông không thể ngờ được nhưng đoạn ghi âm không được nhắc đến.

Hồng Loan chia sẻ: “Hôm nay, tôi có nghe được đoạn clip cô Vân Tiên đã tự ghi âm cuộc thoại của cô và ba tôi. Nhưng cho thấy được cắt ghép rất nhiều.

Câu chuyện 64 triệu đồng mà ba đã nói trong clip là vụ việc tôi đi làm sổ hồng cho ba, nhưng số tiền đó tôi đều trao về tay cho cô Sáu (tức nghệ sĩ Hồng Nhung – em gái Vũ Linh) của tôi và một người bạn của cô Sáu tên Hải.

Và số tiền đó tôi hoàn toàn không giữ một đồng nào. Và chuyện tôi ăn cắp tiền của ba, trong thời gian đó, tôi có nghe ba đi hát về và báo mất tiền trong tủ sắt, và qua ngày hôm sau, tôi có ra công an phường nhờ hỗ trợ đến nhà điều tra vụ việc. Nhưng ba tôi không cho các anh vào làm việc.

Người trong cuộc lên tiếng về đoạn ghi âm dài 12 phút nghệ sĩ Vũ Linh nói việc bị lấy trộm tiền
Sau đó, tôi buồn quá nên xin ba về bên gia đình chồng ở. Nên ba hiểu lầm tôi hư hỏng như vậy, và ba buồn. Nếu tôi ăn cắp tiền và làm những việc như vậy thì tôi sẽ không kêu công an vào làm việc cho minh bạch để làm gì. Và sau khi vợ chồng tôi đã dọn về gia đình chồng ở thì những vụ việc mất trộm vẫn liên tục xảy ra”.

Cùng chiều 21.8, nghệ sĩ Hồng Nhung – em gái của Vũ Linh cũng lên tiếng sau khi đoạn ghi âm kể trên được tung ra.

Bà nói: “Hơn 5 tháng qua, gia đình chúng tôi đã im lặng, đã chịu đựng những lời đó từ chính những người được gọi là con cháu trong gia đình, những người được gọi là bạn bè đồng nghiệp với anh tôi.

Nỗi oan này ai thấu? Suốt hơn 5 tháng qua, gia đình chúng tôi đã phải chịu đựng sự chửi bới, lăng mạ vô căn cứ của những người đã từng quen biết gia đình lẫn những người không quen biết.

Những vấn đề nào cần sự can thiệp của các cơ quan có thẩm quyền cũng đã được gia đình gửi đi và hiện tại đang trong thời gian chờ xử lý.

Bên cạnh đó thì những lời vu khống ấy vẫn ngày càng tăng và chưa có dấu hiệu của sự dừng lại. Thôi thì hãy để anh của chúng tôi – NSƯT Vũ Linh nói cho quý khán giả biết về cháu Hồng Loan (tức nội dung trong ghi âm – PV), để mọi người hiểu rõ hơn về tính nết, về bản chất cũng như là về con người của cháu.

Và vì sao từ đầu đến cuối, anh luôn muốn giao cho Hồng Phượng giữ gìn căn nhà số 5 Đoàn Thị Điểm, TPHCM làm nhà từ đường không được bán, mãi mãi dùng để thờ tự hương khói cho dòng họ Võ”.

Sau đó, nghệ sĩ Hồng Nhung nói bà lên tiếng vì danh tiếng, danh dự của gia đình, của nghệ sĩ Vũ Linh gầy dựng và giữ gìn bao nhiêu năm qua.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang gây xôn xao dư luận và có nhiều tranh cãi trái chiều nổ ra.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *