Blog Bạn Đọc

Nhã Phương chuẩn ‘nóc nhà’ quyền lực, làm 1 điều Trường Giang phải rén, dàn sao ‘xanh mặt’

Diễn viên Nhã Phương khiến dân tình được phen cười nghiêng ngả, khi thể hiện độ quyền lực của mình với ông xã Trường Giang, chuẩn ‘nóc nhà’ khiến nam danh hài phải rén ngang. Dàn sao nam ngồi cạnh cũng đều lập tức ‘xanh mặt’.

Trường Giang mới đây gây xôn xao khi để lộ cuộc trò chuyện điện thoại với bà xã Nhã Phương khi tham gia một chương trình. Ngay khi nam diễn viên nghe máy, cô đã hỏi han tình cảm: “Chồng à. Sao vậy. Sao tụt huyết áp vậy. Vậy đỡ chưa”. Thấy nửa kia liên tục kêu ca than thở về sức khỏe, Nhã Phương còn hài hước hỏi lại ông xã Trường Giang: “Ủa. Em có kêu chuyển khoản gì đâu mà sao tụt huyết áp vậy”.

Nữ diễn viên còn nhờ tới sự giúp đỡ của các khách mời như Kiều Minh Tuấn, Phát La, Cris Phan chăm sóc ông xã kĩ hộ mình vì “hôm nay chắc thêm một vài lần quẹt thẻ nữa”. Phát La hài hước bình luận trước tình thế của đàn anh Trường Giang: “Chồng đi làm cực khổ, vợ đi nằm spa. Hồi xưa anh kể khổ tưởng anh giỡn thôi. Ai ngờ mình tiến vào gia đình mới biết là thật”. Kiều Minh Tuấn còn cho biết Trường Giang sẽ phải xỉu một vài lần nữa sau khi tiến hành chuyển khoản cho cô.

rường Giang kết hôn với Nhã Phương vào cuối tháng 9/2018. Trước khi về chung một nhà vào năm 2018, Trường Giang và Nhã Phương đã có khoảng thời gian dài hẹn hò đầy sóng gió. Đầu năm 2019, Nhã Phương hạ sinh b.é g.ái đầu lòng, đặt tên thân mật là Destiny.

Trong một chương trình, Trường Giang từng hài hước “bóc phốt” Nhã Phương lột hết t.iền của chồng, khiến anh chẳng có nổi “quỹ đen”. “Mọi người cũng biết phe nào mạnh hơn rồi đó, đương nhiên là phe vợ rồi. Không ai dám cãi lại. Trấn Thành từng thông báo: ‘Tôi ra đường chỉ có 2 triệu đồng’, còn Trường Giang ra đường không có một cắc. Tất cả đã có trợ lý kế bên lo, nhúc nhích trợ lý báo”, nam danh hài từng chia sẻ cuộc sống sau khi kết hôn.

Trong một đoạn clip TikTok, Trường Giang từng nói về vợ. Không phải những lời khen ngợi có cánh mà nam danh hài cho rằng, bà xã là “người ngoài hành tinh” khiến dân tình cười xỉu. Cụ thể, Trường Giang miêu tả: “Vợ tôi là quá tuyệt vời. Vợ tôi chỉ là người ngoài hành tinh, xuống đây còn một nhiệm vụ khác mà tại chưa tìm ra đĩa bay nên chưa về được, chứ thật ra vợ tôi không phải ở Trái Đất này đâu”. Nhã Phương tiết lộ chồng mình đang nói về chuyện giờ giấc ăn uống của mình.

Tiếp đó, danh hài xứ Quảng lại bảo: “Cô ấy là người đa nhân cách, không bao giờ sợ điều gì. Công việc chương trình rất bận, cái đèn trong toilet mở không được vợ tôi cũng gọi tôi, cái xe hết xăng vợ tôi cũng gọi tôi, con tôi nó khóc, vợ tôi cũng gọi tôi. Cũng ở nhà tập tành bắt đầu nấu mà bình thường tôi ở nhà sao không hỏi mà toàn đợi tôi đi tỉnh mới gọi hỏi tôi. Mà tôi đâu có rảnh, tôi rất bận với công việc. Mà nếu tôi không gọi hoặc vợ tôi gọi mà tôi không nghe thì vợ tôi sẽ hỏi: “Ủa làm gì mà gọi không nghe máy?”. Trời, làm việc chứ làm gì”.

 

 

Exit mobile version