Blog Bạn Đọc

Ninh Dương Lan Ngọc khóc nức nở lên tiếng về tin bị đối xử bất công

Ninh Dương Lan Ngọc gặp ồn ào, chồng Thu Phương lên tiếng tin hủy hôn… là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 10.4.

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng

Trên các nền tảng mạng xã hội, LUNAS đăng tải video cá nhân của các thành viên khi thực hiện bộ ảnh ra mắt. Tuy nhiên, chỉ có 4 thành viên Diệp Lâm Anh, Khổng Tú Quỳnh, Huyển Baby, Trang Pháp có video riêng.

Vì vậy, nhiều khán giả cho rằng Lan Ngọc bị đối xử bất công, không được ê-kip quan tâm. Sau đó, nữ diễn viên phải lên tiếng giải thích để trấn an người hâm mộ. Lan Ngọc nói, cô đã tự đăng video tương tự trên tài khoản cá nhân nên xin ê-kip không đăng trên trang của nhóm.

Sau khi vướng tranh cãi, LUNAS đã đăng bổ sung video của Lan Ngọc.

Lunas vướng ồn ào ngay trước thềm ra ca khúc mới. Ảnh: LUNAS
Thu Phương vướng nghi vấn hủy hôn

Ngày 10.4, mạng xã hội lan truyền thông tin Thu Phương và Dũng Taylor đã hủy hôn. Sau đó, Dũng Taylor cho biết: “Trên mặt giấy tờ pháp luật thì chúng tôi đã là vợ chồng, đám cưới ở đây chỉ là hình thức để đầy đủ. Nhiều người nghĩ tôi và Thu Phương đã hủy kết hôn rồi nhưng thật sự không phải như vậy, chúng tôi là vợ chồng trên mặt pháp lý, không có gì thay đổi cả.

Chỉ có điều thay đổi là ngày nào tôi được trở thành chú rể trong mắt của mọi người, tôi muốn được tổ chức đám cưới cho Thu Phương”.

Thu Phương và Dũng Taylor hoãn đám cưới cuối năm ngoái. Ảnh: Facebook nhân vật
Khánh Thi khoe thành tích của chồng

Trên trang cá nhân, Khánh Thi đăng tải loạt ảnh mừng ngày con gái thứ ba tròn 7 tháng tuổi. Cô chia sẻ: “Lisa Thùy Linh tròn 7 tháng. Con nặng 9,2kg và dài 71 cm ạ. Ba Phan Hiển tặng con một huy chương Vàng lịch sử. Sau 15 năm phấn đấu ba đã có Vàng nội dung quốc tế WDSF international Open Latin tại Malaysia”.

Khánh Thi và Phan Hiển đã ở bên nhau hơn 13 năm. Cả hai có 3 con, tên ở nhà là Kubi, Anna và Lisa. Sau khi sinh con thứ ba, Khánh Thi kinh doanh online, đi chấm các giải đấu…

Khánh Thi và Phan Hiển. Ảnh: Facebook nhân vật
Hòa Minzy đón con từ Úc

Hòa Minzy chia sẻ video đón con trai ở sân bay. Bé Bo về Việt Nam sau 1 tháng sang Úc ở cùng bố. Bạn trai cũ của Hòa Minzy và mẹ ruột đưa bé Bo về tận nhà. Anh nhắc con trai đưa món quà cho Hòa Minzy là một con búp bê màu hồng.

Sau khi chia tay, Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải vẫn giữ mối quan hệ thân thiện, cùng chăm sóc con. Họ từng bên nhau 5 năm nhưng chưa kết hôn.

Hòa Minzy và con trai. Ảnh: Facebook nhân vật

Exit mobile version