NÓNG: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thổ lộ tình cảm với ‘Bà xã’, còn nhắc tới chuyện cả đời: Cô gái may mắn ấy là ai?

‘Cả đời này chỉ muốn EM bình an vui vẻ cùng ANH’, Đàm Vĩnh Hưng ngọt ngào mà thâm tình thủ thỉ.

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã thu hút nhiều sự chú ý khi đăng tải một bức ảnh trầm ngâm theo phong cách “soái ca” kèm dòng trạng thái nhìn qua thì dễ hiểu nhưng ngẫm kỹ thì lại… khá khó hiểu: “Cả đời này chỉ muốn EM bình an vui vẻ cùng ANH”.

Bài đăng mới nhất trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng đang nhận được nhiều sự chú ý của dân tình

Dòng chia sẻ của “ông hoàng nhạc Việt” dù ngắn gọn vô cùng nhưng lại khiến người hâm mộ không khỏi miên man suy đoán, liên tưởng. Người thắc mắc liệu đây có phải là một lời tỏ bày tình yêu Mr. Đàm đang muốn nhắn gửi tới ai đó quan trọng.

Người cho rằng đây chỉ là câu caption vu vơ mà Đàm Vĩnh Hưng nghĩ ra, đăng lên vì hay chứ không hề có dụng ý sâu xa gì. Cũng có người khẳng định anh và em ở đây là chỉ Đàm Vĩnh Hưng và fan hâm mộ. Thế nhưng lại có người tinh ý nhận ra chứ ANH và EM được Đàm Vĩnh Hưng viết in hoa, có khi nào là một hint (gợi ý) quan trọng cho một dự án hay một thông tin nào đó sắp được тυиg ra?

“Cả đời này chỉ muốn EM bình an vui vẻ cùng ANH” có phải chỉ là là nhắn nhủ tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng với người hâm mộ?

Người lại đồn đoán liệu có phải Đàm Vĩnh Hưng đang muốn công khai tình yêu mới?

Cũng có người hâm mộ bày tỏ không cần biết “EM” là ai, chỉ mong thần tượng hạnh phúc là được

Trước những thắc mắc, đồn đoán của cộng đồng mạng, Đàm Vĩnh Hưng đến hiện tại vẫn chưa có thêm phản hồi nào. Được biết, trong suốt mấy mươi năm làm nghề, Đàm Vĩnh Hưng luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Ngαу cả khi “ông hoàng nhạc Việt” kết hôn với 1 nữ в ầυ show tiếng tăm suốt hơn chục năm, công chúng cũng chỉ biết đến cuộc hôn nhân này khi cả 2 nộp đơn ℓу нôи яα тòα.

“Tôi có ρнạм тộι, ăи ¢ắρ нαу νυ σαи cho ai đâu mà lên tiếng. Ai nói tôi có 5 đứa con, 7 đứa con, 9 đứa con cũng được, ai muốn nói gì thì nói. Tôi không cho mọi người biết tôi đang là ai, đó là lựa chọn từ đầu của tôi.

Có người cho tôi là gαу, là đàn ông, là người đã có vợ rồi ℓу ∂ị, có vợ từng có вầυ rồi… Sao cũng được, miễn sao một mình tôi và những người cần biết là đủ”, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn giải thích lý do lựa chọn giữ kín chuyện riêng tư.

ɴɢᴜồɴ: ʜᴛᴛᴘs://ᴛᴜᴏɪᴛʀᴇxᴀʜᴏɪ.ᴠɴ/???-???-?-ᴅᴀᴍ-ᴠɪɴʜ-ʜᴜɴɢ-ʙᴀᴛ-ɴɢᴏ-ᴛʜᴏ-ʟᴏ-ᴛɪɴʜ-ᴄᴀᴍ-ᴠᴏɪ-ᴇᴍ-ᴄᴏɴ-ɴʜᴀᴄ-ᴛᴏɪ-ᴄʜᴜʏᴇɴ-ᴄᴀ-ᴅᴏɪ-ᴄᴏ-ɢᴀɪ-ᴍᴀʏ-ᴍᴀɴ-ᴀʏ-ʟᴀ-ᴀɪ-??????.ʜᴛᴍʟ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *