Blog Bạn Đọc

Nuôi ong tay áo, Hoàng Hường bất lực lên tiếng: “Tôi giúp Phúng Phính bằng sự tử tế, để cả nhà tôi yên”

Phúng Phính Hà Giang hiện đang là một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của độc giả. Cô bé đã được đưa lên thành phố và có cuộc sống ổn định hơn, tuy nhiên cao trào đã đẩy lên khi người này thông báo sẽ kết thúc HĐ.


Những ngày qua câu chuyện của cô bé Phúng Phính đang nhận về sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Sau những ồn ào không đáng có, chủ doanh nghiệp nơi Phúng Phính kí kết hợp tác đã tuyên bố sẽ dừng hợp đồng với cô bé vì đã quá mệt mỏi. Mới đây, trên diễn đàn TikTok còn lan truyền một đoạn clip mà người này đã bày tỏ sự bức xúc của mình.

Chủ doanh nghiệp này cho biết cô đã cảm thấy rất mệt mỏi với những lời chỉ trích.
“Em mời bạn Dua về đây để làm KOL cho em, chứ không phải để làm phụ huynh của em nên mọi người đừng bắt em phải đối xử với Dua như một bà hoàng. Em đã đối xử bằng tất cả sự tử tế rồi, nên làm ơn đừng tấn công em, em mệt lắm rồi!”. Có lẽ sau nhiều chuyện ập đến trong thời gian qua, người này đã quá mệt mỏi dưới sức ép của dư luận.

Người này cũng cho biết cô đã sống rất tử tế với Phúng Phính.
Dưới phần bình luận, nhiều độc giả đã đồng tình với ý kiến của chủ doanh nghiệp, dù là được mời về để hợp tác chung nhưng người này đã không ngần ngại “vung tiền” cho cô bé. Bởi lẽ nếu theo dõi hành trình của Phúng Phính suốt thời gian qua có thể thấy cô bé đã có một cuộc sống ổn định và tốt hơn rất nhiều so với trước kia.

Phúng Phính được kí kết hợp đồng để làm KOL.
Ít ngày trước, chủ doanh nghiệp cũng đã cho biết cô sẽ dừng lại mọi việc liên quan đến Phúng Phính để cô bé được tự do theo cách mà mọi người mong muốn và sau này chỉ đồng hành cùng Phúng Phính như một mạnh thường quân. “Tôi đã cố gắng trèo đèo lội suối với Dua nhưng thực tế lại không như mơ, tôi và Dua chính thức không còn ràng buộc gì nữa” – người chủ doanh nghiệp chia sẻ.<

Phúng Phính được học tập, được ở trong nhà to, ăn uống thoải mái hơn so với lúc ở Hà Giang.
Người này còn cho biết thêm, trong suốt 1 tháng qua từ khi cô hợp tác cùng với Phúng Phính đã nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều. Dù đã cố gắng không bận tâm nhưng có những lời nói đả kích khiến cô rất tổn thương, do đó cô muốn dừng hợp tác để tất cả mọi người đều cảm thấy vui vẻ. Tuy nhiên, chủ doanh nghiệp này cho biết vẫn sẽ giúp đỡ chuyện học tập và sinh hoạt ăn uống cho cô bé đến khi em đủ 18 tuổi hoặc khi có mạnh thường quân khác đứng ra giúp đỡ.

Dù đã kết thúc hợp đồng với Dua, song chủ doanh nghiệp cho biết sẽ vẫn chu cấp chi phí ăn học cho Dua đến khi 18 tuổi.
Câu chuyện ồn ào này bắt nguồn từ việc tài khoản TikTok Martin Nguyễn (hay còn được biết đến là chú Cường) đã lên tiếng “tố” chủ doanh nghiệp mà Phúng Phính đại diện đã lợi dụng truyền thông và tình cảm của anh để lừa khán giả trong suốt thời gian qua. Theo Martin, Phúng Phính hiện đã có người yêu nhưng người này đã giấu nhẹm dù đã biết chuyện để câu view bán hàng cho mình.

Câu chuyện bắt đầu khi Martin Nguyễn cho rằng Phúng Phính đã có người yêu và người đại diện đã cố tình giấu đi. Ảnh: Martin Nguyên
Người đại diện của Phúng Phính: “Tôi đã rất tử tế với Dua”

Phúng Phính cũng khẳng định mình chưa có bạn trai.

Ngay sau đó đã có nhiều ý kiến khác nhau xung quanh câu chuyện. Người đại diện của Phúng Phính cũng đã lên tiếng phản bác và yêu cầu Martin Nguyễn không được sử dụng bất kì hình ảnh nào của Dua khi không được cô cho phép. Về phía Phúng Phính cô bé cũng khẳng định: “Chị Hường là người tốt mọi người đừng ai chỉ trích chị ấy nữa”.

 

Phúng Phính cho biết cô không muốn ai chỉ trích người đại diện của mình.

 

Exit mobile version