Blog Bạn Đọc

Phía Trấn Thành nói rõ vụ đi bar ‘quỵt’ hoá đơn 187 triệu: Thái độ khác hẳn Lê Dương Bảo Lâm

Sau một ngày gây xôn xao, phía Trấn Thành cũng đã lên tiếng chia sẻ về lùm xùm bị tố đi phê pha nhưng bắt bạn trả tiền đến giờ vẫn chưa chuyển lại.

Vừa qua, thông tin Trấn Thành đi bar và nhờ bạn thanh toán hoá đơn 187 triệu nhưng đến nay một tuần trôi qua, anh vẫn “bặt vô âm tín” đã gây xôn xao dư luận. Ngoài nam MC, một người tên Lâm (được dự đoán là Lê Dương Bảo Lâm) và ca sĩ H.H cũng được người tố cho biết có tham gia cuộc vui này.

Ngay sau khi lùm xùm nổ ra, phía Lê Dương Bảo Lâm cũng lên tiếng nói rõ trên livestream cá nhân. Nam diễn viên hài khẳng định không hề đi bar như thông tin đã lan truyền. Anh còn cầu xin mọi người đừng đồn thổi những việc không có bằng chứng, ông bố ba con chỉ muốn yên ổn làm ăn kiếm tiền lo cho vợ con, gia đình.

Một cô gái tố Trấn Thành nhờ mình thanh toán hoá đơn trong quán bar hết 187 triệu nhưng đến giờ vẫn chưa trả lại. (Ảnh: Thế giới showbiz)

Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng giữa lùm xùm liên quan đến Trấn Thành. (Ảnh: yan)

Cho đến mới đây, Trấn Thành đã có động thái đầu tiên liên quan đến những thông tin gây bất lợi cho anh xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Theo đó, khi trả lời phỏng vấn với báo Tuổi trẻ, quản lý truyền thông của nam MC đình đám khẳng định những tin đồn trên không đúng sự thật và ê-kíp của Trấn Thành cũng không hề hay biết những tin đồn trên bắt nguồn từ đâu.

Khi được hỏi về cảm xúc của Trấn Thành về tin đồn trên, quản lý của nam diễn viên cho biết anh cảm thấy bình thường với loạt thông tin trên, bởi từ đầu năm 2023 cho đến nay, ông xã Hari Won không ít lần vướng vào những ồn ào, lùm xùm dấy lên làn sóng trái chiều từ công chúng.

Trấn Thành phủ nhận thông tin đi bar hết 187 triệu. (Ảnh: FBNV)

Giữa lúc vụ việc ồn ào trên mạng xã hội, khán giả không khỏi hoang mang nhưng vẫn bán tín bán nghi sự thật của câu chuyện. Nhiều người cho rằng những bức ảnh được cho là bằng chứng được đăng kèm không hề rõ ràng, không chứng minh được đó là các nghệ sĩ nêu trên. Cả hình ảnh chụp tin nhắn chuyển tiền 187 triệu đồng cũng bị che nhiều thông tin cần thiết, không thể xác thực được tính chính xác.

Bên cạnh đó, một số khán giả suy đoán Trấn Thành cố dựng lên câu chuyện để thu hút sự chú ý bởi hiện tại, bộ phim điện ảnh của Lý Hải vừa được ra mắt và nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Lùm xùm xảy ra đúng ngày bộ phim ra mắt càng khiến dân mạng tin rằng giả thiết này là có thật.

Cũng trong vòng quay này, khi Thể thao và Văn hoá liên hệ với Lý Hải để làm rõ thực hư, nam đạo diễn cho biết đang tập trung vào dự án phim và không biết gì về chuyện này. Bản thân giọng ca 6X trước giờ luôn cố gắng né tránh những ồn ào đặc biệt liên quan đến đồng nghiệp trong nghề, nhất là khi dự án phim của mình đang trình chiếu.

Lý Hải không hề biết về lùm xùm của Trấn Thành và cũng không muốn liên quan giữa thời điểm bộ phim của mình đang được công chiếu. (Ảnh: zing)

Còn nhớ vào năm 2021, cũng trong ngày Lý Hải ra mắt phim, Trấn Thành bất ngờ đăng tải bài viết ủng hộ một bộ phim Hàn Quốc đang chiếu tại rạp. Chính điều này đã khiến khán giả cho rằng nam MC “chơi không đẹp” với đồng nghiệp. Theo cư dân mạng, trước đó, khi nam danh hài ra mắt phim Bố già, vợ chồng Lý Hải đã đăng tải bài viết nhằm quảng bá phim của đàn em với mong muốn được nhiều khán giả biết đến. Cho tới khi Lý Hải ra mắt phim, Trấn Thành không những “im ru” mà còn công khai kêu gọi mọi người ủng hộ phim ngoại.

Cả hai lần Lý Hải ra phim thì ồn ào của Trấn Thành nổ ra, hỏi sao khán giả không nghi ngờ nam MC tự tạo drama để đẩy tên tuổi mình lên gây sự chú ý. Để xem lùm xùm này đi tới đâu hay chỉ dừng lại ở đây thôi, mọi người cũng muốn biết thực hư thế nào để không trách lầm ai.

 

Exit mobile version