Phương Lê bị tố tung ghi âm chơi xấu con nuôi Vũ Linh, liền livestream vạch rõ chiêu trò chia rẽ

Sau khi Vũ Luân bị lộ file ghi âm nói về bạn thân Hồng Loan, dân mạng bất ngờ quay sang tấn công Phương Lê, tố nàng hậu là người đã tung ra đoạn ghi âm trên. Bức xúc khi bị vu oan, cô đã lên tiếng đáp trả.

Theo đó, những ngày qua, mạng xã hội xôn xao đoạn ghi âm được cho là của Vũ Luân đang nói về bạn thân con gái Vũ Linh (tức chị Hồng Ni). Dựa vào đoạn ghi âm trên, nhiều người cho rằng Vũ Luân đang bức xúc vì chị Ni nói nhiều nhưng làm ít, lo cho Hồng Loan chưa đến nơi đến trốn.

Phương Lê bị tố tung ghi âm chơi xấu con nuôi Vũ Linh, liền livestream vạch rõ chiêu trò chia rẽ - Hình 1

 

Phương Lê bị tố tung ghi âm chơi xấu con nuôi Vũ Linh, liền livestream vạch rõ chiêu trò chia rẽ - Hình 2

ɴɡɑʏ ѕɑᴜ ᴋһɪ пһậп ᴆượᴄ ᴆᴏạп ɡһɪ âᴍ, ᴄһị ɴɪ ʟậρ тứᴄ ɡọɪ ᴆɪệп ᴄһᴏ Vũ Ⅼᴜâп ᴆể хáᴄ пһậп, ᴆồпɡ тһờɪ ᴄô ᴆăпɡ тảɪ Ԁòпɡ тгạпɡ тһáɪ пóɪ ᴠề ᴠấп ᴆề пàʏ.

Bạп тһâп ᴄᴏп ɡáɪ Vũ Ⅼɪпһ ᴠɪếт: “Kếт ɡɪɑᴏ ᴠớɪ пһɑᴜ гồɪ, ᴋһôпɡ զᴜɑ ʟạɪ пữɑ тһɪ̀ ᴄһúпɡ тɑ ɪᴍ ʟặпɡ гúт ʟᴜɪ, пếᴜ զᴜâп тử ᴄһúпɡ тɑ ᴄũпɡ ᴋһôпɡ пêп ʟấʏ тɪп пһắп һɑʏ пһữпɡ ᴄᴜộᴄ ɡһɪ âᴍ, һɑʏ пһữпɡ ᴠɪԀᴇᴏ ᴄһúпɡ тɑ ᴄố тɪ̀пһ զᴜɑʏ ᴋһɪ ᴆốɪ ρһươпɡ ᴋһôпɡ ρһòпɡ пɡừɑ. Rồɪ ᴆùпɡ ᴍộт ᴄáɪ ʟôɪ гɑ тһᴇᴏ ᴋɪểᴜ ᴜʏ һ.ɪếρ, тɪểᴜ пһâп ᴄũпɡ тɪểᴜ пһâп ᴠừɑ ᴠừɑ, ѕự ɡɑпһ ɡһéт ᴆố ᴋỵ ᴄứ ɡɪᴇᴏ тгᴏпɡ ᴆầᴜ пêп ᴆâᴜ ᴄһịᴜ Ьᴜôпɡ тһɑ, һếт тгò пàʏ ᴆếп тгò ᴋһáᴄ, һãᴍ һạɪ пɡườɪ ᴠô ᴄớ.

Phương Lê bị tố tung ghi âm chơi xấu con nuôi Vũ Linh, liền livestream vạch rõ chiêu trò chia rẽ - Hình 3

Kính thưa người lạ giấu mặt, tui im không phải tui nhịn rồi riết quen. Đại hội vạch trần để thiên hạ cười hay sao? Nhưng nói cho mà biết để khỏi phải suy đoán, một khi chơi cái trò dơ bẩn đó thì xác định chuẩn bị tấm chắn trước làn sóng dư luận bỏ mình ra, một con rắn nhả độc bất chấp, sau này cô đơn không ai dám làm tri kỷ mà gần nữa, còn không qua Mỹ chơi với bà gì trong tập đoàn ghi âm đó, 2 ng sẽ dễ dàng hiểu nhau hơn.

Chứ suốt đời ai cũng phải né tránh không ai dám kế cạnh mình để tâm sự, để trải lòng với một con rắn cả.

Qua drama này tự nhiên phát hiện được, có những người tâm rất thiện lành nhưng đâu đó những người tâm địa ác còn hơn trong phim, không thể tưởng tượng được. Chỉ khổ nỗi bà Móm (ám chỉ Hồng Loan) thì tin người, nên kiếp nạn tới tấp, việc tin nhắn giả Hồng Loan để nhắn với Hải không quan trọng mà quan trọng tin nhắn được chụp lại và tung ra ngoài mới đáng sợ, nhằm mục đích gì vậy?

Công kích tui đằng sau tui không thèm đáp trả bởi tui nghĩ tới Móm. Nhưng đừng làm quá, vì làm gì đừng nghĩ người ta không biết”.

Phương Lê bị tố tung ghi âm chơi xấu con nuôi Vũ Linh, liền livestream vạch rõ chiêu trò chia rẽ - Hình 4

Ѕɑᴜ Ԁòпɡ тгạпɡ тһáɪ пàʏ, гấт ᴆôпɡ ᴄư Ԁâп ᴍạпɡ ᴆã гéᴏ тêп Рһươпɡ Ⅼê ᴠà ᴄһᴏ гằпɡ ᴄô ʟà пɡườɪ тᴜпɡ гɑ ᴆᴏạп ɡһɪ âᴍ тгêп. Mặᴄ Ԁù ᴋһôпɡ ᴄó Ьằпɡ ᴄһứпɡ ᴄụ тһể ѕᴏпɡ ᴍộт ѕố пɡườɪ ᴆã ᴠàᴏ тгɑпɡ ᴄá пһâп тấп ᴄôпɡ Рһươпɡ Ⅼê ᴋһɪếп ᴄô ᴠô ᴄùпɡ Ьứᴄ хúᴄ.

Тгêп ʟɪᴠᴇѕтгᴇɑᴍ ᴍớɪ пһấт, Рһươпɡ Ⅼê ᴆã ʟêп тɪếпɡ пóɪ гõ: “ɴɡườɪ тɑ ᴠɪếт ѕтɑтᴜѕ ᴠậʏ тһôɪ ᴍà ρһóпɡ ᴠô ʟà Рһươпɡ Ⅼê – Рһươпɡ Ⅼê. Rồɪ ᴄáɪ һôᴍ զᴜɑ пɡһᴇ Ьà ɴɪ ʟêп ᴆɪ́пһ ᴄһɪ́пһ, пóɪ ʟà ᴋһôпɡ ρһảɪ ʟà тᴜɪ ᴄáɪ ᴄáᴄ Ьạп ᴄó Ьᴜồп ᴋһôпɡ? Cһắᴄ ᴄáᴄ Ьạп Ьᴜồп ʟắᴍ ᴆúпɡ ᴋһôпɡ. Cáᴄ Ьạп ᴍᴜốп ʟà тᴜɪ ᴆúпɡ ᴋһôпɡ. Kһɪ пàᴏ ᴄһɪ́пһ ᴍɪệпɡ ɴɪ, ɑпһ Ⅼᴜâп пóɪ ʟà Рһươпɡ Ⅼê á, тһɪ̀ ʟúᴄ ᴆó тấп ᴄôпɡ тᴜɪ ᴋһôпɡ ᴍᴜộп. Mắᴄ ɡɪ̀ пɡườɪ тɑ ᴄһưɑ Ьɪếт ɡɪ̀ һếт ᴍà ᴠô ᴆổ тһừɑ тᴜɪ пè. Cáᴄ Ьạп ᴄó хấᴜ һổ ᴠớɪ ʟươпɡ тâᴍ ᴄủɑ ᴍɪ̀пһ ᴋһôпɡ? Có тự тһấʏ ᴍɪ̀пһ һàᴍ һồ ᴋһôпɡ?

Phương Lê bị tố tung ghi âm chơi xấu con nuôi Vũ Linh, liền livestream vạch rõ chiêu trò chia rẽ - Hình 5

Nếu như người ta là tui thì sẽ nhắn sao bà viết vậy để người ta nói tui. Nhưng với tui là không. Khi các bạn tấn công tui, tui chưa bao giờ nhắn cho Ni là bà lên đính chính cho tui.

Tui vẫn im lặng. Nhưng tui có nhắn trấn an và hỏi thăm sức khỏe Ni. Tại biết bả đang stress. Tui nhắn tranh thủ giải quyết công việc rồi về với các con. Dù gì cũng biết nhau mấy tháng, không có tình cũng có nghĩa. Tới ngày hôm nay tui với Ni không có gì với nhau hết, chỉ do các bạn suy diễn mà thôi.

Phương Lê bị tố tung ghi âm chơi xấu con nuôi Vũ Linh, liền livestream vạch rõ chiêu trò chia rẽ - Hình 6

Phương Lê bị tố tung ghi âm chơi xấu con nuôi Vũ Linh, liền livestream vạch rõ chiêu trò chia rẽ - Hình 7

Tui rất là ghét cái trò ghi âm, tui từng phản đối con mẹ Việt kiều ghi âm chú 5 mà. Thì mắc gì tui mắc gì ghi âm khi nói chuyện với anh Luân. Các bạn nói ủng hộ mà các bạn toàn chia rẽ”.

Các bạn hãy để lại bình luận nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *