Quang Linh buồn bã tiết lộ lý do không cho Lôi Con hát nhiều trên livestream: Fan rơi nước mắt

Mặc dù không hoạt động trong showbiz nhưng Quang Linh Vlogs (Tên thật là Phạm Quang Linh, sinh năm 1997 tại Nghệ An) được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến thông qua kênh YouTube mang tên Quang Linh Vlogs – Cuộc sống ở châu Phi.

Hiện tại, kênh YouTube Quang Linh Vlogs – Cuộc sống ở châu Phi của anh được đông đảo khán giả đón nhận và chính chủ thu hút không khác gì ngôi sang hạng A.

Thời gian vừa qua, Quang Linh được người hâm mộ tích cực “đẩy thuyền” với Hoa hậu Thùy Tiên sau khi 2 người hội ngộ với nhau tại Angola. Tại đây Thùy Tiên đã có chuyến từ thiện trong vai trò Hoa hậu Hòa bình 2021, còn Quang Linh tích cực hỗ trợ cô vì đây cũng chính là nơi anh đang sinh sống, làm việc và thực hiện nhiều dự án từ thiện có ý nghĩa.

 

Quang Linh buồn bã tiết lộ lý do không cho Lôi Con hát nhiều trên livestream: Fan rơi nước mắt - Hình 1

Trong chuyến đi này Thùy Tiên đã từng gây sốt cộng đồng với video dạy 1 em bé hát ‘Bà ơi bà’ bằng tiếng Việt. Em bé đó chính là Lôi Con – cậu bé người Angola được Quang Linh vô cùng yêu mến, thường xuyên chụp ảnh, livestream cùng.

Với tính cách hài hước, thông minh cùng gương mặt ‘gây cười tự nhiên’, Lôi Con nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giá. Thế nhưng cậu bé thực sự khiến mạng xã hội ‘bùng nổ’ chính là hành động đưa tay lau má sau khi được Thùy Tiên thơm và sau đó là khoảnh khắc khóc khi biết người thơm mình chính là Hoa hậu nổi tiếng thế giới.

Kể từ đó cậu bé có lượng fan khá đông đảo ở Việt Nam. Nhiều người kỳ vọng Lôi Con sẽ sớm được bay sang Việt Nam cùng Quang Linh. Thùy Tiên cũng từng bày tỏ mong muốn một ngày gần nhất được gặp Lôi Con tại đất nước Việt Nam.

Quang Linh buồn bã tiết lộ lý do không cho Lôi Con hát nhiều trên livestream: Fan rơi nước mắt - Hình 2

Quang Linh buồn bã tiết lộ lý do không cho Lôi Con hát nhiều trên livestream: Fan rơi nước mắt - Hình 3

Qua những đoạn clip mà Quang Linh chia sẻ, có thể thấy anh dành tình cảm vô cùng đặc biệt. Ít tháng trước, anh chàng chia sẻ, đã xin phép bố mẹ Lôi Con và làm thủ tục để đưa cậu bé sang Việt Nam tham quan cũng như đồng hành cùng anh trong một số dự án.

Mới đây nhất, như thường lệ, Lôi Con cũng xuất hiện trong livestream bán hàng cùng Quang Linh và thu hút sự đông đảo sự ủng hộ từ khán giả.

Tại đây, Quang Linh tâm sự rằng mỗi khi cậu bé cất tiếng hát, khán giả vào xem livestream rất đông. Thế nhưng với anh, lượt người xem không quan trọng bằng sức khỏe của Lôi Con.

Quang Linh chia sẻ: “Lôi Con lúc nãy hát có đến 19.000 người vào xem. Tuy nhiên mình không giữ lại hát để câu view vì Lôi Con còn nhỏ, không phải như anh em mình đâu. Anh em mình ngồi nói 2,3 tiếng cũng không sao, con nít mà hát liên tục 30 phút là có vấn đề rồi”.

Quang Linh buồn bã tiết lộ lý do không cho Lôi Con hát nhiều trên livestream: Fan rơi nước mắt - Hình 4

Quang Linh buồn bã tiết lộ lý do không cho Lôi Con hát nhiều trên livestream: Fan rơi nước mắt - Hình 5

Qua những tiết lộ của Quang Linh, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ cách làm việc chuyên nghiệp cũng như tình cảm lớn của anh chàng dành cho cậu bé đáng yêu vùng Angola.

Được tiếp xúc với Quang Linh và các thành viên team châu Phi từ nhỏ nên Lôi con hiểu và nói được tiếng Việt rất rõ ràng.

Quang Linh buồn bã tiết lộ lý do không cho Lôi Con hát nhiều trên livestream: Fan rơi nước mắt - Hình 6

Cậu bé nhiều lần khiến người hâm mộ ở Việt Nam phải thả tim tới tấp vì có thể hát những bài hát của trẻ con Việt Nam như Bà ơi bà, Cháu lên ba, Con cò bé bé, Rửa mặt như mèo,… Không những thế Lôi con còn tự tin lên bắt nhịp và hát mẫu cho các bạn nhỏ Angola khác hát theo.

Trong lần Hoa hậu Thùy Tiên sang thăm, Lôi con “biểu diễn” những tiết mục tủ cho nàng Hậu nghe. Về phần mình, Thùy Tiên cũng dành nhiều tình cảm cho cậu nhóc và nhận xét Lôi con rất thông minh, lém lỉnh. Nàng hậu cũng rất mong sẽ sớm được gặp lại cậu bé dễ thương này.

Bên cạnh sự dễ thương hay đáng yêu, Lôi con còn được yêu quý rất hiểu chuyện dù còn nhỏ t.uổi.

 

Quang Linh buồn bã tiết lộ lý do không cho Lôi Con hát nhiều trên livestream: Fan rơi nước mắt - Hình 7

Năm nay mới 4 t.uổi nhưng cậu bé đã có những hành động thể hiện tình cảm và sự tôn trọng với Quang Linh. Trong một lần cậu nhóc đang ngồi ăn bánh quy, Quang Linh đã mon men đến xin 1 chiếc. Lôi con không đưa ngay mà cẩn thận lấy chiếc bánh nguyên vẹn nhất để cho chú, giữ lại những chiếc bánh bị vỡ.

Trong những lần bám chân Quang Linh, Lôi con cũng biết phụ giúp các chú các bác những công việc vặt. Chẳng hạn như thấy chú Linh muốn đóng cọc để khoanh đất, cậu nhóc nhanh chóng chạy khắp nơi tìm cành cây khô, xách túi ni-lông cho chú.

 

Quang Linh buồn bã tiết lộ lý do không cho Lôi Con hát nhiều trên livestream: Fan rơi nước mắt - Hình 8

Hiện tại cư dân mạng Việt Nam đang rất trông đợi Lôi con sẽ được về Việt Nam ăn Tết như dự kiến. Trước đó Quang Linh từng tiết lộ đã làm thủ tục và xin phép bố mẹ Lôi con để đưa cậu bé về Việt Nam ăn Tết, đồng hành cùng mình trong một số dự án. Đến tháng 11 vừa qua, Quang Linh cho biết đang gặp 1 số trục trặc trong thủ tục đưa Lôi con về Việt Nam nên vẫn chưa chắc chắn được việc này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *