Quang Linh hết được hotgirl tỏ tình đến tự ghép đôi với gái châu Phi, Thùy Tiên liền đòi bỏ thế gian

Ԛᴜɑпɡ Ⅼɪпһ 𝖵ʟᴏɡ ʟà ᴄáɪ тêп ᴋһôпɡ ᴄòп хɑ ʟạ, тһậᴍ ᴄһɪ́ ᴄòп пɡàʏ ᴄàпɡ ρһổ Ьɪếп ᴋһɪ пһữпɡ ᴠɪԀᴇᴏ ᴠề ᴄᴜộᴄ ѕốпɡ ᴄũпɡ пһư ᴄáᴄ Ԁự áп ᴠɪ̀ ᴄộпɡ ᴆồпɡ ᴄủɑ Ԛᴜɑпɡ Ⅼɪпһ тạɪ ᴄһâᴜ Рһɪ пһậп ᴆượᴄ пһɪềᴜ ѕự тһᴇᴏ Ԁõɪ ᴠà ủпɡ һộ ᴄủɑ ᴄư Ԁâп ᴍạпɡ.

Сùпɡ ᴠớɪ ᴆờɪ тư ѕạᴄһ ѕᴄɑпԀɑʟ, пһữпɡ Ԁự áп тһɪệп пɡᴜʏệп ý пɡһɪ̃ɑ ᴠà тɪ́пһ ᴄáᴄһ тһâп тһɪệп, һàɪ һướᴄ тһể һɪệп զᴜɑ пһữпɡ ᴠɪԀᴇᴏ, Ԛᴜɑпɡ Ⅼɪпһ пһậп ᴆượᴄ ѕự ʏêᴜ ᴍếп ᴄủɑ ᴋһôпɡ ᴄһɪ̉ пһữпɡ пɡườɪ тһườпɡ хᴜʏêп тһᴇᴏ Ԁõɪ ᴋêпһ ᴠʟᴏɡ ᴍà ᴄòп ᴄủɑ ᴄả пһɪềᴜ fɑп пữ.

Quang Linh hết được hotgirl tỏ tình đến tự ghép đôi với gái châu Phi, Thùy Tiên liền đòi bỏ thế gian - Hình 1

Thời gian qua, Quang Linh được xem như hình mẫu lý tưởng của nhiều “hội chị em”. Thậm chí một hotgirl Lào còn từng công khai tỏ tình với Quang Linh, muốn được “lo” cho nam vlogger xứ Nghệ đã khiến nhiều người bàn luận sôi nổi.

Quang Linh hết được hotgirl tỏ tình đến tự ghép đôi với gái châu Phi, Thùy Tiên liền đòi bỏ thế gian - Hình 2

Тһᴇᴏ ᴆó, һᴏтɡɪгʟ тгêп ʟà Сһɪᴄһɪ – ᴍộт ᴄô ɡáɪ пổɪ тɪếпɡ ᴠớɪ пһɑп ѕắᴄ хɪпһ ᴆẹρ ᴋһôпɡ ᴋéᴍ пһữпɡ ᴍỹ пһâп пổɪ тɪếпɡ тгᴏпɡ ѕһᴏⱳЬɪz. Ðượᴄ Ьɪếт Сһɪᴄһɪ тêп тһậт ʟà Рһᴏɪρһɑɪʟɪп Ѕɪᴠɪʟɑʏ. Сô пàпɡ ѕɪпһ пăᴍ 1997, Ьằпɡ т.ᴜổɪ ᴠớɪ Ԛᴜɑпɡ Ⅼɪпһ, ᴄó Ьố ᴍẹ ᴆềᴜ ʟà пɡườɪ 𝖵ɪệт ɴɑᴍ.

Quang Linh hết được hotgirl tỏ tình đến tự ghép đôi với gái châu Phi, Thùy Tiên liền đòi bỏ thế gian - Hình 3

Hiện tại Chichi là hot girl nổi tiếng tại Lào. Cô gái sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và thường xuyên đăng tải nhugn74 hình ảnh sang chảnh, tận hưởng cuộc sống sa hoa và có khoảng 300.000 người theo dõi trên Instagram. Cô gái gốc Việt sinh sống và học tập tại Lào từ nhỏ vì thế thường được đồn đoán là có gia thế “khủng”. Dù vậy, đến hiện tại, Quang Linh vẫn không có động thái chính thức phản hồi người đẹp này.

Quang Linh hết được hotgirl tỏ tình đến tự ghép đôi với gái châu Phi, Thùy Tiên liền đòi bỏ thế gian - Hình 4

Không chỉ được hotgirl thả thính, Quang Linh mới đây còn bất ngờ tự thừa nhận đẹp đôi với 1 cô gái châu Phi khiến ai cũng sốc.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Quang Linh Vlog bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp hình cùng một cô gái lạ. Đáng chú ý, anh chàng còn đính kèm status: “Nhìn cũng đẹp đôi phết nhỉ?”.

Quang Linh hết được hotgirl tỏ tình đến tự ghép đôi với gái châu Phi, Thùy Tiên liền đòi bỏ thế gian - Hình 5

Bài viết sẽ không có gì đáng nói khi các fan của cặp đôi ” Quang Linh – Thùy Tiên” liên tục vào “cà khịa” anh chàng. Ai nấy đều “nhắc nhở” đầy hài hước đến anh hãy coi chừng ai kia.

Tuy nhiên, những ai thường xuyên theo dõi các hoạt động của Quang Linh tại châu Phi, chắc hẳn đều biết cô gái này. Đây chính là “người mẫu cây nhà lá vườn” mà  Quang Linh hợp tác để chụp ảnh sản phẩm, chứ không hề có tình ý nào ở đây.

Ở một diễn biến khác, sau chia sẻ của Quang Linh, nhiều người tò mò về thái độ của Thùy Tiên song dường như cô nàng không mấy quan tâm đến sự việc bởi trước đó, cô đã lên tiếng khẳng định chỉ xem nhau đối phương là anh em thân thiết.

Quang Linh hết được hotgirl tỏ tình đến tự ghép đôi với gái châu Phi, Thùy Tiên liền đòi bỏ thế gian - Hình 6

Hiện tại, Thùy Tiên đang ở Việt Nam làm việc và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, mang tính cộng đồng.

Mới đây nhất, Hoa hậu Thùy Tiên vừa có talkshow tại chùa Giác Ngộ về chủ đề “Vì sao tôi theo đạo Phật”. Tại buổi trò chuyện, nàng Hậu chia sẻ những điều cô ngộ ra được sau khi nương nhờ nơi cửa Phật.

Người đẹp cho biết: “Hành trình của Tiên không phải lúc nào cũng được yêu thương, cũng có những lúc mình nhận được lời chê bai hay người này người kia ghét mình. Nhưng ở thời điểm hiện tại những cảm xúc tiêu cực nó vẫn đến với Tiên nhưng nó tồn tại bên trong mình trong khoảng thời gian ngắn hơn so với trước đây”.

Quang Linh hết được hotgirl tỏ tình đến tự ghép đôi với gái châu Phi, Thùy Tiên liền đòi bỏ thế gian - Hình 7

Hoa hậu Thùy Tiên cũng tiết lộ bản thân từng có suy nghĩ muốn kết thúc cuộc sống của mình khi những điều tiêu cực cứ liên tiếp xảy đến, bủa vây lấy mình.

Cô chia sẻ: “Hồi xưa, Tiên từng nghĩ đến kết thúc cuộc sống chỉ vì một câu chuyện mà khi nhìn lại nó là một câu chuyện quá nhỏ không đáng để phải kết thúc cuộc đời mình. Ngày trước mình đã nghĩ như thế nhưng bây giờ thì không còn nữa. Hiện tại mình vẫn còn những cảm xúc đau khổ, khóc lóc nhưng nó không quá lâu vì mình còn phải làm những việc khác, giúp đỡ nhiều người khác”.

Quang Linh hết được hotgirl tỏ tình đến tự ghép đôi với gái châu Phi, Thùy Tiên liền đòi bỏ thế gian - Hình 8

Hoa hậu Thùy Tiên cùng mẹ cũng đã đăng kí hiến tặng mô, tạng cho y học sau khi qua đời trước cả thời điểm cô được chọn trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2021.

Người đẹp lan tỏa hành động tích cực này thông qua dự án Những Điều Nhỏ Xíu kêu gọi mọi người chung tay làm những việc tuy rất nhỏ nhưng góp phần giúp đỡ mọi người xung quanh. Theo thông kế từ chùa Giác Ngộ – nơi nàng Hậu từng giới thiệu cho biết, chùa nhận về hơn 1000 đăng kí mới chỉ sau 1 tháng phát sóng khiến cô và mọi người rất kinh ngạc.

Quang Linh hết được hotgirl tỏ tình đến tự ghép đôi với gái châu Phi, Thùy Tiên liền đòi bỏ thế gian - Hình 9

Trong suốt cả nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế lẫn khi kết thúc sứ mệnh cao cả, Thùy Tiên vẫn tiếp tục công việc thiện nguyện, giúp đỡ đến mọi người. Hành trình cô đi đến Angola nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, nối tiếp sau đó là những chuyến đi đến Hà Giang, Cao Bằng… nơi vùng sâu vùng xa còn thiếu thốn nhiều để hỗ trợ kịp thời.

Quang Linh hết được hotgirl tỏ tình đến tự ghép đôi với gái châu Phi, Thùy Tiên liền đòi bỏ thế gian - Hình 10

Những hoạt động thiện nguyện của Hoa hậu Thùy Tiên đều thật lòng hướng đến những người đang cần giúp đỡ không vì mục đích quảng bá hình ảnh hay đ.ánh bóng tên t.uổi. Không khó hiểu khi cô nhận được rất nhiều tình yêu thương từ khán giả. Trao trả vương miện đã được một thời gian nhưng cái tên của cô vẫn duy trì được sức hút cũng vì lẽ đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *