Quang Linh, Lindo lên đường về Việt Nam, Lôi Con và bố lỡ hẹn đầy tiếc nuối

Trước đó, пɦư Quaпɡ Liпɦ đã cɦia sẻ thì troпɡ cɦuyếп ѵề qυê sắp tới, aпɦ sẽ đưa Liпdo, Lôi Coп ѵề cùпɡ. Vậy пêп sự ѵắпɡ mặt của cậu bé kɦiếп пɦiều пɡười kɦôпɡ kɦỏi hụt hẫпɡ.

Mới đây, mạпɡ xã hội bất пɡờ laп truyềп kɦoảпɦ kɦắc Quaпɡ Liпɦ Vlog cùпɡ Liпdo ѵà Tiếп Tuti có mặt tại sâп bay.

Quang Linh, Lindo lên đường về Việt Nam, Lôi Con và bố lỡ hẹn đầy tiếc nuối? - Hình 1

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhiều người đoán già đoán non, nam Youtuber gốc Nghệ An cùng đồng đội ra sân bay để lên đường về Việt Nam. Nhiều người cũng bày tỏ thắc mắc vì không thấy sự xuất hiện của cậu bé Lôi Con.

Trước đó, như Quang Linh đã chia sẻ thì trong chuyến về quê sắp tới, anh sẽ đưa Lindo, Lôi Con về cùng. Vậy nên sự vắng mặt của cậu bé khiến nhiều người không khỏi hụt hẫng.

Quang Linh, Lindo lên đường về Việt Nam, Lôi Con và bố lỡ hẹn đầy tiếc nuối? - Hình 2

Thế nhưng, theo tìm hiều thì đây chỉ là khoảnh khắc Quang Linh đi đón Hùng Kaka và một vài anh em khác từ Việt Nam trở lại Angola mà thôi.

Bằng chứng là trên trang cá nhân, Hùng Kaka vừa đăng tải hình ảnh thông báo anh và 1 số anh em đã đáp chuyến bay trờ lại Châu Phi sau một thời gian ăn Tết tại Việt Nam. Trong ảnh, Quang Linh và team đã đến tận sân bay để đón đồng đội. Hùng Kaka viết: “Đã hạ cánh Angola an toàn, về với Bản làng thân yêu thôi”.

Quang Linh, Lindo lên đường về Việt Nam, Lôi Con và bố lỡ hẹn đầy tiếc nuối? - Hình 3

Ngay khi xuất hiện, bài đăng của Hùng Kaka nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận. Nhiều người để lại bình luận hào hứng, mong đợi những dự án ý nghĩa tiếp theo của anh và mọi người.

Thời gian qua, Hùng Kaka cùng team tại Việt Nam đã có không ít dự án ý nghĩa. Nổi trội nhất là đầu năm 2023 vừa qua, team Châu Phi và Hoa hậu Thùy Tiên đã cùng nhau khởi động dự án thiện nguyện xây dựng trường học cho các tỉnh vùng sâu vùng xa. Địa điểm đầu tiên được ê-kíp lựa chọn là Hà Giang, khu vực xây trường dự kiến sát với biên giới Việt – Trung. Số tiền thực hiện dự án được trích ra từ doanh thu buổi livestream bán hàng của Thùy Tiên và Quang Linh ngày 9/12/2022.

 

Quang Linh, Lindo lên đường về Việt Nam, Lôi Con và bố lỡ hẹn đầy tiếc nuối? - Hình 4

Quang Linh, Lindo lên đường về Việt Nam, Lôi Con và bố lỡ hẹn đầy tiếc nuối? - Hình 5

Quang Linh, Lindo lên đường về Việt Nam, Lôi Con và bố lỡ hẹn đầy tiếc nuối? - Hình 6

Dự án “Điểm trường yêu thương” được khởi xướng và phát triển bởi Hoa hậu Thùy Tiên cùng Quang Linh. Đây là dự án cả hai cùng nhau tạo ra các combo sản phẩm và bán gây quỹ từ thiện. 50% doanh thu được dùng để xây dựng trường học tại các vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn, thiếu thốn. Tổng cộng số tiền được trích ra là 1.407.202.709 đồng sẽ được dùng đúng với mục đích ban đầu đề ra.

Chiều 6/2, phía ê-kíp Thùy Tiên đáp chuyến bay đến Hà Nội hội ngộ team Châu Phi và bắt đầu chuyến hành trình đến vùng cực Bắc Việt Nam. Mọi người sẽ có chuyến khảo sát trước khi chính thức khởi công xây dựng điểm trường tại khu vực này.

 

Quang Linh, Lindo lên đường về Việt Nam, Lôi Con và bố lỡ hẹn đầy tiếc nuối? - Hình 7

Quang Linh, Lindo lên đường về Việt Nam, Lôi Con và bố lỡ hẹn đầy tiếc nuối? - Hình 9

Hoa hậu Thùy Tiên ghi điểm trong lòng công chúng về hình ảnh của một nàng Hậu luôn tích cực với các hoạt động cộng đồng và mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Thời gian còn đương nhiệm Miss Grand International 2021, mỹ nhân sinh năm 1998 luôn thể hiện được sự chuyên nghiệp khi không ngại khó, ngại khổ đến những nơi xa xôi, khó khăn như Angola để thực hiện công tác thiện nguyện, giúp đỡ bà con tại đây.

Tuy đã kết thúc nhiệm kỳ nhưng với Thùy Tiên trách nhiệm và sứ mệnh của một Hoa hậu vẫn sẽ được tiếp nối, phát triển. Sự kết hợp giữa nàng Hậu và team Quang Linh Vlogs nhận được sự ủng hộ nhiệt tình hơn nữa từ khán giả bởi cả hai đều có lý tưởng, mục đích sống tốt đẹp.

Về phần Quang Linh Vlog, theo tiết lộ thì anh chàng cùng Lindo và bố con Lôi Con sẽ lên đường về Việt Nam trong thời gian sắp tới. Trước đó, Quang Linh cho biết không về Việt Nam vì công việc tại trang trại rất nhiều nên cần có người ở lại để quản lý. Chính vì vậy, chàng trai xứ Nghệ đã quyết định ở lại trang trại và đợi khi team Châu Phi quay lại làm việc sẽ lên đường về Việt Nam sau.

 

Quang Linh, Lindo lên đường về Việt Nam, Lôi Con và bố lỡ hẹn đầy tiếc nuối? - Hình 11

Hiện tại, người hâm mộ đang rất mong chờ khoảnh khắc Quang Linh, Lindo và bố con Lôi Con đặt chân về tới Việt Nam. Nam Youtuber xứ Nghệ cũng cho biết giấy tờ của Lôi Con đã hoàn tất và sẵn sàng cùng team Châu Phi khám phá vùng đất hình chữ S. Quang Linh hé lộ, chuyến đi này, anh sẽ tạo điều kiện để anh em Angola có thể du lịch, trải nghiệm văn hóa của Việt Nam.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *