Quang Linh thừa nhận nhớ quê nhà vì không thể về Tết, Thùy Tiên có động thái ‘nhân đôi nỗi nhớ’

Quang Linh Vlogs là một YouTuber nổi tiếng trên mạng xã hội. Kênh YouTube của anh có nội dung xoay quanh cuộc sống ở châu Phi với nhiều việc làm ý nghĩa giúp đỡ người dân bản địa đã thu hút hàng triệu người theo dõi.

Quang Linh thừa nhận nhớ quê nhà trước thềm về Tết, Thùy Tiên có động thái 'nhân đôi nỗi nhớ' - Hình 1

Hành trình lao động, sáng tạo, sẻ chia và kết nối để đưa hình ảnh đất nước, con người Việt Nam gần gũi hơn với bạn bè quốc tế của Quang Linh Vlogs khiến nhiều người cảm phục.

Mới đây, trên trang cá nhân, Quang Linh hiếm hoi bày tỏ nỗi nhớ nhà của mình sau bao năm xa cách. Cụ thể, anh trải lòng:

“Con người ta có rất nhiều nơi để đến nhưng chỉ có một chốn để quay về. Với Linh, chỉ có một nơi duy nhất để trở về đó là Nghệ An – quê hương của Linh. Dù hiện tại Linh đang ở châu Phi theo tiếng gọi lý tưởng của t.uổi trẻ, công việc và cuộc sống nơi đây thì luôn bận rộn, khiến Linh bị cuốn vào nhưng mỗi khi bắt gặp một hình ảnh về quê hương Nghệ An, Linh lại rất nhớ quê, nhớ bố mẹ, gia đình, bạn bè. Xa quê đã gần 7 năm nhưng luôn nghĩ rằng phải trở về, dù chưa phải là lúc này”.

Quang Linh thừa nhận nhớ quê nhà trước thềm về Tết, Thùy Tiên có động thái 'nhân đôi nỗi nhớ' - Hình 2

Ngay khi xuất hiện, bài đăng của anh chàng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận. Nhiều người bày tỏ niềm thấu hiểu cho tâm trạng của Quang Linh, ai xa quê cũng mang trong mình nỗi nhớ da diết.

 

Quang Linh thừa nhận nhớ quê nhà trước thềm về Tết, Thùy Tiên có động thái 'nhân đôi nỗi nhớ' - Hình 3

Bên cạnh đó, cũng có nhiều fan hài hước “nhắc khéo anh chàng” về Hoa hậu Thùy Tiên. Quang Linh Vlogs và Thùy Tiên trước đây từng hợp tác trong một dự án từ thiện. Sau đó không lâu, cô có chuyến sang Châu Phi, kết hợp cùng team Cuộc sống Châu Phi làm thiện nguyện, hỗ trợ người dân địa phương. Với tính cách vui vẻ, hài hước, hòa đồng, nàng Hậu 9X và nam YouTuber liền được fan gán ghép, mong hai người sớm thành một đôi.

 

Quang Linh thừa nhận nhớ quê nhà trước thềm về Tết, Thùy Tiên có động thái 'nhân đôi nỗi nhớ' - Hình 4

Về phần Thùy Tiên, mới đây, nhân dịp kỷ niệm tròn 1 năm Miss Grand International 2021, nàng hậu gây bất ngờ với bộ ảnh đặc biệt, nhan sắc ngày càng ngọt ngào và nữ tính khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ.

Cách đây 1 năm, tại đâu trường quốc tế, với nhan sắc nổi bật, sự tự tin, bản lĩnh qua từng vòng thi, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã đăng quang với ngôi vị cao nhất, khiến người hâm mộ vỡ oà khi tạo nên lịch sử cho nhan sắc Việt. Kết quả này không có gì phải bàn cãi bởi suốt hành trình dự thi, Thuỳ Tiên chưa bao giờ gây thất vọng bởi nhan sắc xinh đẹp, phong độ ổn định cũng như sự tích cực, chăm chỉ, thông minh.

 

Quang Linh thừa nhận nhớ quê nhà trước thềm về Tết, Thùy Tiên có động thái 'nhân đôi nỗi nhớ' - Hình 5

Khi tròn một năm đăng quang, những gì đã làm trong thời gian qua đã chứng minh người đẹp sinh năm 1998 hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu của Hoa hậu Hoà bình quốc tế.

Quang Linh thừa nhận nhớ quê nhà trước thềm về Tết, Thùy Tiên có động thái 'nhân đôi nỗi nhớ' - Hình 6

Quang Linh thừa nhận nhớ quê nhà trước thềm về Tết, Thùy Tiên có động thái 'nhân đôi nỗi nhớ' - Hình 7

Song song với hoạt động nghệ thuật, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên cũng hoàn thành sứ mệnh của một hoa hậu thông qua những dự án ý nghĩa cũng như các hoạt động cộng đồng. Ngay khi trở về nước sau đăng quang, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế đã nhận bảo trợ dài hạn cho 15 t.rẻ e.m mồ côi vì Covid-19 khi đến đủ 18 t.uổi, trao hỗ trợ vốn phát triển kinh tế cho 20 phụ nữ thông qua Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam TP.HCM.

Quang Linh thừa nhận nhớ quê nhà trước thềm về Tết, Thùy Tiên có động thái 'nhân đôi nỗi nhớ' - Hình 8

Quang Linh thừa nhận nhớ quê nhà trước thềm về Tết, Thùy Tiên có động thái 'nhân đôi nỗi nhớ' - Hình 9

Bên cạnh đó, người đẹp trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, trao quà và nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn, xây khu vui chơi tại trường vùng cao. Dịp trung thu 2022, Thuỳ Tiên đến Sơn La trao quà cho thầy cô và học sinh.

Gần đây nhất, cô cũng có kỷ niệm đáng nhớ khi đến điểm trường nóc Ông Dũ nơi không có tên trên bản đồ để trao tặng tiền hỗ trợ sửa chữa trường học cũng như mang đến những phần quà mang đến động lực học tập cho các em học sinh vùng cao.

 

Quang Linh thừa nhận nhớ quê nhà trước thềm về Tết, Thùy Tiên có động thái 'nhân đôi nỗi nhớ' - Hình 10

Những chuyến thiện nguyện nối tiếp nhau không thể đếm xuể và đặc biệt hơn hết chính là qua đó, khán giả luôn bắt gặp hình ảnh của một nàng Hoa hậu đến từ Việt Nam với lòng yêu thương, trái tim nhân hậu cùng sự tích cực, không ngại xông pha.

Quang Linh thừa nhận nhớ quê nhà trước thềm về Tết, Thùy Tiên có động thái 'nhân đôi nỗi nhớ' - Hình 12

Bên cạnh lan tỏa niềm yêu thương đến khắp nơi, việc truyền cảm hứng cũng là một trong những điều Thùy Tiên muốn thực hiện nhất. Từ đó trong thời gian đương nhiệm, nàng hậu 9x cũng đã quyết định thực hiện chuỗi workshop mang tên “STEPbyTIEN” chia sẻ những câu chuyện tích cực, động lực vượt lên khó khăn của chính bản thân mình để truyền cảm hứng cho các bạn trẻ.

Quang Linh thừa nhận nhớ quê nhà trước thềm về Tết, Thùy Tiên có động thái 'nhân đôi nỗi nhớ' - Hình 13

Thậm chí sau khi đã hoàn thành nhiệm kỳ, Thùy Tiên không nghỉ ngơi quá nhiều mà vẫn miệt mài làm việc cho cộng đồng khiến fan liên tục xuýt xoa..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *