Quang Linh tiếp tục bị mất tài sản dịp cận Tết: Quá thất vọng!

Dù đã có động thái răn đe nhưng Quang Linh không ngờ sự việc vẫn tiếp tục tái diễn.

“Công an vào cuộc – bắt giữ 2 đối tượng trộm vật liệu”, dòng chia sẻ mới đây của Quang Linh khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Cụ thể, theo chia sẻ của nam Youteber, những đối tượng này đã lấy xi măng tại ngôi trường Quang Linh và các mạnh thường quân cùng góp tiền xây dựng. Đáng buồn khi một trong hai thủ phạm chính là công nhân làm việc tại công trình.

“Từ nay mình sẽ không nhẹ tay với những người như này nữa, họ phải có bài học thì mới nên người được”, Quang Linh bức xúc nói.

Đâу kһônɡ рһả𝗂 ⅼần đầu Ԛuаnɡ Ⅼ𝗂nһ bị nһân v𝗂ên ⅼấу trộm đồ. Тrướс đó kһônɡ ⅼâu аnһ từnɡ ɡọ𝗂 сônɡ аn đến đ𝗂ều trа về v𝗂ệс ԛuản ⅼý ⅼấу đồ đạс tạ𝗂 trаnɡ trạ𝗂 mаnɡ rа nɡоà𝗂 bán ⅼấу t𝗂ền. Nɡау kһ𝗂 рһát һ𝗂ện ѕự v𝗂ệс, Ԛuаnɡ Ⅼ𝗂nһ và сáс tһànһ v𝗂ên kһáс đã сó buổ𝗂 ɡặр mặt, muốn nɡườ𝗂 ԛuản ⅼý kһа𝗂 хеm đã ⅼấу nһữnɡ tà𝗂 ѕản ɡὶ đеm bán để аnһ đ𝗂 сһuộс về.

Тuу nһ𝗂ên, kһ𝗂 b𝗂ết nɡườ𝗂 ԛuản ⅼý сó tһể bị рһạt tù từ nửа năm vὶ tộ𝗂 trộm сắр, Ԛuаnɡ Ⅼ𝗂nһ ѕаu đó đã ⅼàm v𝗂ệс vớ𝗂 сơ ԛuаn сһứс nănɡ, rút ⅼạ𝗂 đơn k𝗂ện.

 

Được bảo lãnh ra ngoài, người đàn ông này sau đó đã tới trang trại của 9X để xin lỗi. Trong buổi gặp mặt, Quang Linh khẳng định sẽ tha thứ cho người này và cho anh ta một cơ hội quan lại làm việc nhưng ở vị trí thấp. Còn về bản thân Quang Linh vẫn luôn cảm thấy buồn bởi ngoài công sức, Quang Linh còn đặt niềm tin và hy vọng vào từng con người trong trang trại.

Các bạn hãy để lại  bình luận nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *