Blog Bạn Đọc

Quang Linh tiết lộ về giấc mơ đặc biệt hằng đêm, Thùy Tiên khoe nhẫn ngón út sau Valentine

Mới đây, trên trang cá nhân, Quang Linh Vlog vừa đăng tải đoạn clip hài hước kèm dòng chú thích: “Sáng làm ruộng, chiều hốt phân dê, tối bán hàng, đêm mơ thành doanh nhân”.

Trong clip, nhìn Quang Linh có vẻ lịch sử với bộ trang phục khoác ngoài là áo vest, thế nhưng bên dưới là chiếc quần ngắn khiến dân tình không khỏi nhịn cười.

Và điều khiến khán giả chú ý hơn cả là nền của đoạn video là ca khúc ý nghĩa của Đức Phúc – “I do”.

 

Những lời nhắn nhủ ý nghĩa trong bài hát khiến fan nghĩ ngay đến Hoa hậu Thùy Tiên – bạn gái tin đồn của anh chàng. Nhiều người còn trêu chọc lời bài hát của Đức Phúc như là những lời mà Quang Linh muốn gửi đến Thùy Tiên sau bao ngày xa cách.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

– Tối mơ thành doanh nhân hay mơ “ai đó”?

– Mọi người chú ý đoạn nhạc nền nha, nghi là nhắn nhủ đến Thùy Tiên. – Đêm mơ Thùy Tiên chứ nhỉ!

Quang Linh Vlogs đang là một trong những YouTuber nhận được nhiều yêu mến của giới trẻ. Đi xuất khẩu lao động tại Angola, Quang Linh cùng nhóm bạn dùng kiến thức của mình hỗ trợ người dân nơi đây làm nông nghiệp, phát gạo từ thiện, xây nhà tình thương, xây trường học… giúp mọi người cải thiện cuộc sống. Vừa làm vừa ghi lại những khoảnh khắc tại nơi đất khách rồi đăng lên kênh YouTube “Quang Linh Vlogs – Cuộc sống ở châu Phi”, chàng trai Nghệ An ngày càng nổi tiếng.

Mới đây, hiện tượng mạng 9X đăng tải video mới gây chú ý. Theo đó, thời gian qua, anh mở trang trại 14ha ở huyện miền núi Angola, đồng hành cùng người dân địa phương trồng các loại rau củ nông nghiệp. Ngoài ra, chàng trai xứ Nghệ còn xây dựng chuồng nuôi dê với quy mô lên tới hàng trăm con.

Tuy nhiên, hiện tại dê bị bệnh và ra đi rất nhiều, mỗi tháng đến 4 – 5 con vì không được chăm sóc thú y, tiêm, chích vaccine các kiểu. Quang Linh chia sẻ: “Mình đang tìm bác sĩ ở Việt Nam. Nhưng mình thấy mức lương người ta đưa ra quá cao so với thu nhập mình làm ra ở đây. Mà bên này tìm bác sĩ thú y rất khó”. Vì vậy nam YouTuber quyết định bán hết số dê sở hữu. “Giờ không nuôi nữa. Cứ tiếp tục thế này thì chẳng còn gì cả”, anh nói.

Quang Linh cho biết anh đang hướng đến việc làm “dân buôn”, mua đi bán lại để lấy lãi, thay vì tập trung chăn nuôi như trước. Anh sẽ đi tìm và mua dê mang về trang trại. Cuối tuần tập kết lại và chở lên thủ đô Luanda để bán cho thương lái. Ngoài dê, Quang Linh dự định mua thêm cả heo và gà. Sau đó, Quang Linh đã lái xe lên thủ đô cách 700km để tham khảo giá.

Trong video, nam YouTuber còn quay nhiều góc trang trại để khán giả chiêm ngưỡng. Dù không phải toàn cảnh nhưng diện tích bạt ngàn của cơ ngơi vẫn khiến nhiều người xem trầm trồ.

 

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Thùy Tiên đã đăng tải loạt ảnh mới. Cô nàng nhận được nhiều lời khen khi thử sức với một style khá lạ mắt so với những bộ trang phục trước đây. Có thể thấy, dù đổi mới phong cách ăn mặc, Miss Grand International 2021 vẫn gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ khó cưỡng. Nụ cười tỏa nắng của Thùy Tiên cũng khiến cư dân mạng phải mê mẩn. Bên cạnh đó, cô nàng cũng đính kèm dòng trạng thái tự nhận bản thân mình ngọt ngào: “Mùi cafe cũng giống như Tiên. Lúc thì đắng ngắt nhưng cũng có lúc ngọt ngào”.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng có chia sẻ về quan điểm yêu thích. Cụ thể, trong cuốn sách “Không diệt, không sinh. Đừng sợ hãi” của thầy Thích Nhất Hạnh có một câu nói rất nổi tiếng là: “Hạnh phúc không phải là đích đến. Hạnh phúc là con đường. Giải thoát không phải là đích đến. Giải thoát là con đường”. Đối với Thùy Tiên, cô cũng cho biết mình đang cố gắng để tâm ở thời điểm hiện tại nhiều hơn để cảm thấy được trọn vẹn và an yên.


Đáng nói, bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã liên tục réo tên Quang Linh Vlogs. Giờ đây, cô nàng vẫn đang được “đẩy thuyền” với Quang Linh. Thời gian qua, cặp đôi này cũng đã có dịp hợp tác với nhau trong một số dự án và được rất nhiều khán giả ủng hộ. Hiện tại, cư dân mạng đang chờ đến ngày Quang Linh và Thùy Tiên hội ngộ nhau.

Exit mobile version