Blog Bạn Đọc

Quang Linh Vlog được bố Thùy Tiên “chọn rể”, mẹ nuôi hé lộ việc tặng vàng và phi cơ làm quà cưới?

Người thân của hoa hậu Thùy Tiên dành nhiều lời khen ngợi cho Quang Linh, thậm chí, bà trùm hoa hậu Kim Dung hiện đã tính đến chuyện mua vàng làm quà cưới và chuẩn bị phi cơ riêng để sang Châu Phi tổ chức cưới hỏi.

Vừa qua, đoạn livestream “tấu hài” của Thùy Tiên và Quang Linh nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của dân tình khi mọi người nhiệt tình “đẩy thuyền” cặp đôi. Động thái đổi ảnh đại diện bằng hình đối phương chính là tín hiệu mừng khẳng định mối quan hệ thân thiết của cả hai.

Dù nhiều lần lên tiếng phản bác tin đồn có tình cảm nhưng cả Miss Grand International 2021 và nam Vlogger thường xuyên tương tác ngọt ngào và tạo hiệu ứng “chemistry” khiến người hâm mộ thích thú. Không chỉ người hâm mộ mà mới đây, người thân của Thùy Tiên trong đó có “bà trùm Hoa hậu” và ba ruột của nàng hậu cũng nhiệt liệt “đẩy thuyền” cặp đôi và dành nhiều lời khen cho Quang Linh.

Cụ thể, trên trang cá nhân, bà Kim Dung cũng phải tham gia vào công cuộc kết duyên cho cô con gái yêu quý khi công khai ghép ảnh hai trang cá nhân của nhân vật chính lên mạng xã hội. Nữ doanh nhân còn thể hiện sự đau đầu khi “cân đo đong đếm” sẽ tặng những gì làm sính lễ cưới cho cặp đôi khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Bà Kim Dung viết: “Rồi chẳng kẽ vừa tốn cây vàng vừa phải thuê chuyên cơ sang Angola trong ngày ấy? Tôi đau đầu quá”. Có thể thấy, bà hoàn toàn ưng ý và ủng hộ Thùy Tiên vì đã tìm được bến đỗ bình yên và cảm thấy hạnh phúc. Không những vậy, bên dưới bình luận, nhiều người còn phát hiện ra bố ruột của hoa hậu Thùy Tiên cũng tích cực “đẩy thuyền” cho con gái với Quang Linh Vlog. Theo đó, bố Thùy Tiên viết: “Chị Dung không có biết chèo thuyền, chỉ lái chuyên cơ thôi sao?”.

Một điều bất ngờ nữa chính là Phó Chủ tịch Miss Grand International – bà Teresa – người được xem là mami của người đẹp đến từ TP.HCM cũng đăng đoạn story “đẩy thuyền” con gái và Quang Linh. Từ sự kết nối của fan, nay cặp đôi đã có dàn hậu thuẫn lớn hơn, toàn gương mặt nổi tiếng trong làng sắc đẹp.

Những người thân cận với Thùy Tiên hiện đều dành lời khen cho Quang Linh, trong đó, bà Kim Dung nói: “Thằng bé đó quá dễ thương”, Thùy Tiên liền đáp lại: “Dễ thương ạ, em cũng thấy mọi người ai cũng khen dễ thương hết”. Bà Kim Dung nói tiếp: “Dễ thương xỉu luôn. Lại còn đẹp trai. Vừa đẹp trai vừa dễ thương. Thiệt tình, nói chung là quá khoái luôn vậy đó”.

 

Mới đây, Thùy Tiên khiến nhiều người bất ngờ khi thay đổi ảnh đại diện trang cá nhân. Theo đó, bức ảnh được mỹ nhân sinh năm 1998 cập nhật là khoảnh khắc tươi cười rạng rỡ của Quang Linh Vlog và cậu bé Lôi Con. Tuy nhiên, điều đáng nói hơn cả là không lâu sau, Quang Linh Vlog cũng đổi ảnh đại diện thành hình ảnh của Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Có thể thấy, sự trùng hợp này khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”, nhiều người tích cực “đẩy thuyền” cặp đôi và cho rằng, có lẽ đây chính là bước ngoặt về chuyện tình cảm của 2 người. Thế nhưng, thực chất đây chỉ là hình phạt mà Thùy Tiên phải chịu trong kèo “cá cược” với team Châu Phi khi họ cùng nhau livestream bán hàng từ thiện. Cô buộc phải đổi ảnh đại diện trong vòng 3 ngày, còn Quang Linh Vlog, dù là người thắng kèo nhưng anh cũng tự nguyện đổi ảnh đại diện của mình.

Buổi livestream của Quang Linh Vlog và Hoa hậu Thùy Tiên vào tối 10/11 đã khiến cư dân mạng xao xuyến vì hàng loạt hành động “tình bể bình” mà cặp đôi dành cho nhau, dù hai người đang cách xa nửa vòng Trái Đất.

Ai cũng nhận thấy Quang Linh bối rối ra mặt khi gặp gỡ Thùy Tiên dù chỉ qua màn hình, còn Thùy Tiên cũng ngượng ngùng khi nhắc lại kỷ niệm trong chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần. Ban tổ chức đã mời Thùy Tiên tham gia một thử thách, lựa chọn Quang Linh hay rất nhiều chàng trai nổi tiếng khác. Và trong mọi câu hỏi thì Thùy Tiên đều chỉ về tấm ảnh Quang Linh, thậm chí còn thừa nhận anh chính là hình mẫu lý tưởng của mình.

Nhắc đến chuyện này, Quang Linh thú nhận mình đã mất ngủ, chứng tỏ anh chàng vô cùng sung sướng hạnh phúc khi biết nàng hậu dành nhiều tình cảm cho mình như thế nào. Ngược lại, Thùy Tiên cũng ngại ngùng đỏ mặt khi nghe câu trả lời của Quang Linh và bối rối chuyển hướng sang chuyện khác để tránh bị khán giả trêu chọc.

Trước đó, Quang Linh Vlogs và Thùy Tiên hợp tác trong một dự án từ thiện. Sau đó không lâu, cô có chuyến sang Châu Phi, kết hợp cùng team Cuộc sống Châu Phi làm thiện nguyện, hỗ trợ người dân địa phương. Với tính cách vui vẻ, hài hước, hòa đồng, nàng Hậu 9X và nam YouTuber liền được fan gán ghép, mong hai người sớm thành một đôi.

Đã gần nửa năm từ khi Hoa hậu Thùy Tiên chia tay Quang Linh Vlog để người ở lại Angola làm việc, người về Việt Nam hoàn thành nốt sứ mệnh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Trong suốt thời gian đó, tuy cặp đôi hiếm khi tương tác nhưng khán giả vẫn tích cực “đẩy thuyền”, mong Thùy Tiên cùng Quang Linh Vlog sớm hẹn ngày tái ngộ.

Nguồn : https://vietgiaitri.com/quang-linh-vlog-duoc-bo-thuy-tien-chon-re-me-nuoi-he-lo-viec-tang-vang-va-phi-co-lam-qua-cuoi-20221113i6743080/

Exit mobile version