Blog Bạn Đọc

Quang Linh Vlog phản ứng “lạ” khi VTV “ghé” livestream, chuẩn bị đón người đặc biệt qua Châu Phi?

Sau thời gian tuyển dụng, team Châu Phi hiện chuẩn bị chào đón 1 thành viên từ Việt Nam qua Châu Phi làm việc. Trong buổi livestream mới đây nhất, Quang Linh Vlog cũng có phản ứng gây cười khi được tài khoản VTV “dự giờ”, tuy nhiên, sự thật đằng sau tài khoản này cũng nhanh chóng được hé lộ.

Những ngày qua, dân tình không khỏi xôn xao trước việc tài khoản VTV24 thường xuyên ghé xem livestream của các tiktoker, streamer, youtuber… Sự việc bắt nguồn từ Độ Mixi khi anh chàng đang livestream thì hết hồn khi bỗng được kênh YouTube 4,7 triệu đăng ký của Trung Tâm Tin Tức VTV24 vào xem live. Không những vậy, nhà đài còn bình luận “Nên xem tin tức nhiều hơn để tránh bị lừa” khiến phòng stream náo loạn.

Ngay sau đó, rất nhiều tiktoker khác khi đang livestream cũng bất ngờ được VTV ghé xem, khiến dân tình phải ví von giống như VTV đang đi dự giờ lớp học. Bởi đa phần phản ứng của các tiktoker khi được tài khoản VTV ghé xem đều khá hoang mang, lo sợ và ngoan đột xuất: “Em bây giờ thay đổi rồi, em đâu làm gì đâu. Em chỉ ngồi nói chuyện với mọi người thôi” – tiktoker Phạm Thoại thốt lên đầy sợ hãi khi thấy tài khoản VTV ghé xem.

Mới đây, Quang Linh Vlog là nhân vật tiếp theo bất ngờ được tài khoản VTV ghé thăm, tuy nhiên trái ngược với phản ứng khá hoang mang và sợ hãi như mọi người, Quang Linh quả nhiên đúng với danh xưng “con cưng VTV” khi khá thoải mái và lập tức vui vẻ tận dụng việc được nhà đài xem livestream để giới thiệu mẫu áo của mình.

Tuy nhiên, dân tình sau đó cũng phát hiện ra những tài khoản này thực chất không phải của VTV mà chỉ do 1 số cá nhân tạo ra nhằm gây chú ý khi vô xem livestream của người nổi tiếng. Chính vì vậy, những ngày qua MXH liên tiếp xuất hiện việc VTV vào livestream.

Về phía Quang Linh Vlog, cộng đồng người hâm mộ của anh chàng mới đây đã liên tục lan truyền thông tin về một chàng trai Việt Nam vô cùng điển trai chuẩn bị sang Angola làm việc cho Quang Linh. Trước đó, vào hồi đầu năm, nam youtuber đã đăng tải thông tin tuyển dụng lên trên cá nhân, theo đó, Quang Linh cần tuyển một bạn nam Video Editor sang Angola đồng hành cùng mình kèm theo đó là những đãi ngộ khá hấp dẫn.

 

Mới đây, 1 người bạn của đã chia sẻ lại hình ảnh nhắn tin trò chuyện cùng Quang Linh và chúc mừng anh đã tìm được “đệ tử” mới. Người hâm mộ hiện đang rất mong chờ ngày Quang Linh chính thức đón thành viên mới từ Việt Nam sang gia nhập team Châu Phi. Tuy nhiên, đây chỉ là những nghi vấn được người hâm mộ chia sẻ, về phía Quang Linh, anh chàng đến nay vẫn chưa chính thức giới thiệu thành viên mới.

Vừa qua, thay vì về Việt Nam đón năm mới bên gia đình, Quang Linh Vlog cùng 1 số thành viên trong team châu Phi vẫn ở lại trang trại để giải quyết công việc. Thời gian gần đây, trang trại chăn nuôi dê của Quang Linh Vlog vẫn không tiến triển khả quan. Việc những chú dê liên tục gặp vấn đề sức khỏe, chán ăn, giảm năng suất cho thịt… khiến nam Youtuber gốc Nghệ An đau đầu.

Chính vì nguyên nhân đó khiến Quang Linh Vlog nghĩ đến việc chuyển nghề. Thay vì đứng ra mua dê giống về chăn nuôi đến khi đủ t.uổi bán lấy thịt thì hiện tại, Quang Linh Vlog cùng anh em trong team châu Phi dự định sẽ đi “buôn dê”. Điều này có nghĩa là nhóm của Quang Linh Vlog không cần tự chủ trương chăn nuôi ở trang trại mà chỉ cần đi ra chợ kiếm đủ số lượng dê đã cam kết với người mua để giao hàng.

 

Ngoài dê , Quang Linh Vlog dự kiến sẽ tập kết thêm bò, gà… ở trang trại để đưa đi nơi khác bán. Theo tìm hiểu, anh nhận thấy nếu mỗi ngày ra chợ kiếm thì sẽ gom được khoảng 50 con dê. Số dê này sẽ được chuyên chở về trang trại để chờ ngày bán ra.

Trước đó, Quang Linh Vlog đã đầu tư số vốn lên đến 4 tỷ đồng để mở trang trại rộng 14 ha ở Angola (Nam Phi) chuyên trồng trọt các loại cây lương thực và chăn nuôi gia súc.

Nam Youtuber nổi tiếng cũng từng chia sẻ về công việc chăn nuôi gia súc gặp khó khăn. Nguồn thức ăn cho dê là cỏ voi hiện khá khan hiếm. Điều kiện đất đai và khí hậu không thuận lợi khiến cỏ lai voi không sản sinh nhiều. Điều này dẫn đến số lượng lớn dê trong trang trại không có đủ nguồn thức ăn.

Thời gian tới, Quang Linh cho biết, hè này sẽ sắp xếp về Việt Nam cùng với bố con Lôi Con và Lindo. Chính vì vậy, hiện tại, dân tình ai cũng háo hức chờ đến ngày nam youtuber nổi tiếng về Việt Nam.

Exit mobile version