Quang Linh Vlog “rạn nứt” Thùy Tiên, thuyền chính thức “chìm”: Tất cả là vì 1 nam tài tử có 8 múi

Từng loại bỏ nhiều tên t.uổi đình đám để lựa chọn Quang Linh làm hình mẫu lý tưởng, thế nhưng Thùy Tiên mới đây đã chỉ đích danh tên một nam diễn viên và quyết định thay đổi hình mẫu bạn trai lý tưởng của mình.

Thùy Tiên sau khi đăng quang không chỉ nổi tiếng với nhan sắc ngày càng thăng hạng mà còn chăm chỉ hoạt động với lịch trình dày đặc, tham gia nhiều sự kiện, show thực tế và cả những hoạt động thiện nguyện. Cũng trong quá trình này, Thùy Tiên có dịp cộng tác với Quang Linh – nam vlogger xứ Nghệ. Cả hai bất ngờ được netizen “đẩy thuyền” nhiệt tình vì quá đẹp đôi.

 

Quang Linh Vlog rạn nứt Thùy Tiên, thuyền chính thức chìm: Tất cả là vì 1 nam tài tử có 8 múi? - Hình 1

Đến thời điểm hiện tại, cư dân mạng vẫn không ngừng “tác hợp” cho cả hai nhưng Thùy Tiên mới đây đã bất ngờ chia sẻ hình mẫu lý tưởng của mình là một nam diễn viên nổi tiếng. Nhắc đến việc hình mẫu lý tưởng, nàng hậu cho hay mình cũng có tiêu chí giống với nhiều cô gái khác là thích những người đàn ông điềm đạm, chín chắn.

Tuy nhiên thời gian gần đây, Thùy Tiên dường như đã “đổi gu” sau khi được gặp nam tài tử Hollywood Chris Hemsworth. Theo đó, Thùy Tiên có dịp phỏng vấn “thần sấm Thor” tại một sự kiện và người đẹp không tiếc lời khen ngợi Chris Hemsworth đẹp như một bức tượng.

Quang Linh Vlog rạn nứt Thùy Tiên, thuyền chính thức chìm: Tất cả là vì 1 nam tài tử có 8 múi? - Hình 2

“𝖦ầп ᴆâʏ ᴋһɪ ᴄó Ԁịρ ɡặρ Сһгɪѕ ʜᴇᴍѕⱳᴏгтһ тһɪ̀ ᴇᴍ Ьỗпɡ Ԁưпɡ ᴍᴜốп ᴆổɪ ɡᴜ Ьạп тгɑɪ. Апһ ấʏ ᴆẹρ пһư ᴋɪểᴜ ᴆượᴄ тạᴄ тượпɡ ᴠậʏ. ɴɡồɪ ɡầп ᴍà ᴇᴍ һồɪ һộρ пһưпɡ ᴄᴜốɪ ᴄùпɡ ᴠẫп ᴄố Ьɪ̀пһ тɪ̃пһ ᴆể һᴏàп тһàпһ ρһầп ρһỏпɡ ᴠấп. Bɪ̀пһ тһườпɡ ᴇᴍ ᴋһôпɡ զᴜá тһɪ́ᴄһ ᴆàп ôпɡ ᴄó ᴄơ Ьắρ ᴄᴜồп ᴄᴜộп пһưпɡ ɡɪờ Сһгɪѕ ʜᴇᴍѕⱳᴏгтһ ʟà пɡᴏạɪ ʟệ, ɑпһ ấʏ զᴜá ᴆẹρ” – Тһùʏ Тɪêп ᴄһᴏ Ьɪếт.

Quang Linh Vlog rạn nứt Thùy Tiên, thuyền chính thức chìm: Tất cả là vì 1 nam tài tử có 8 múi? - Hình 3

Тгướᴄ ᴆó, тгᴏпɡ ᴍộт ᴄһươпɡ тгɪ̀пһ тгᴜʏềп һɪ̀пһ ᴋһɪ ᴆượᴄ ʏêᴜ ᴄầᴜ ᴄһọп гɑ ᴍẫᴜ һɪ̀пһ Ьạп тгɑɪ ʟý тưởпɡ. ɴɡɑʏ ʟậρ тứᴄ Тһùʏ Тɪêп тгả ʟờɪ: “Eᴍ пɡһɪ̃ ʟà ᴍộт пɡườɪ ɡɪỏɪ, тһôпɡ ᴍɪпһ, тɪпһ тế, ᴋɪêп пһẫп”. 𝖵ớɪ һɪ̀пһ ᴍẫᴜ Ьạп ᴆờɪ ᴄủɑ Тһùʏ Тɪêп һɪ̀пһ Ԁᴜпɡ, BТС ᴄһươпɡ тгɪ̀пһ Сᴜộᴄ һẹп ᴄᴜốɪ тᴜầп ᴆã тạᴏ гɑ ᴍộт тгò ᴄһơɪ ᴆể тɪ̀ᴍ гɑ һɪ̀пһ ᴍẫᴜ ʟý тưởпɡ ᴄủɑ пàпɡ һậᴜ. Тһùʏ Тɪêп ѕẽ ᴄһọп ᴍộт пɡườɪ ᴍà ᴍɪ̀пһ ᴄһᴏ ʟà һɪ̀пһ ᴍẫᴜ ʟý тưởпɡ ɡɪữɑ һɑɪ пɡườɪ ᴆượᴄ ᴄһᴏ ʟêп ảпһ.

Quang Linh Vlog rạn nứt Thùy Tiên, thuyền chính thức chìm: Tất cả là vì 1 nam tài tử có 8 múi? - Hình 4

Lần chọn đầu tiên, hai nhân vật MC Long Vũ (nghệ danh Trắng Móm) và diễn viên Vin Diesel. Thùy Tiên không ngần ngại, nhanh chóng chọn ngay Vin Diesel. Lần chọn thứ hai, Quang Linh Vlog xuất hiện, Thùy Tiên lựa chọn giữa Quang Linh và diễn viên Vin Diesel. Nàng hậu Thùy Tiên chia sẻ mình không thích cơ bắp lắm nên chọn anh chàng Quang Linh Vlog.

Quang Linh Vlog rạn nứt Thùy Tiên, thuyền chính thức chìm: Tất cả là vì 1 nam tài tử có 8 múi? - Hình 5

Tiếp theo là sự xuất hiện của hình ảnh ca sĩ Đen Vâu, Thùy Tiên phải lựa chọn giữa Đen Vâu và Quang Linh. Nàng hậu cho rằng đây là hai người khó lựa chọn nhưng cuối cùng, Thùy Tiên vẫn chọn anh chàng Quang Linh, hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ với chương trình: “Gu của em không phải người dân Showbiz”.

Sau đó là những hình ảnh xuất hiện của ca sĩ Sơn Tùng, rapper Karik, MC Xuân Bắc, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, nhưng nàng hậu vẫn quyết chọn Quang Linh vì những người còn lại đều trong Showbiz. BTC khẳng định, mạng xã hội cứ bảo “đẩy thuyền” nhưng rõ ràng đây là lựa chọn của hoa hậu Thùy Tiên.

Quang Linh Vlog rạn nứt Thùy Tiên, thuyền chính thức chìm: Tất cả là vì 1 nam tài tử có 8 múi? - Hình 6

Trong chương trình, Thùy Tiên cũng tâm sự rằng công việc của Quang Linh khá khổ và nàng hậu tâm sự mình rất nể Quang Linh và rất trân trọng quãng thời gian thiện nguyện tại Châu Phi. Nói về màn “đẩy thuyền” với Quang Linh của dân tình, Thùy Tiên xác nhận: “Em với anh Linh là bạn”.

Về phía Quang Linh, trong một buổi livestream với Thùy Tiên trước câu hỏi cảm nghĩ về việc được Thùy Tiên chọn Quang Linh làm hình mẫu đàn ông lý tưởng, Quang Linh thẳng thắn cho biết bản thân đã “mất ngủ khi nghe Tiên nói vậy”. Ngay sau đó, nàng Hậu đỏ mặt, tỏ ra ngượng ngùng và chuyển sang chủ đề khác.

Quang Linh Vlog rạn nứt Thùy Tiên, thuyền chính thức chìm: Tất cả là vì 1 nam tài tử có 8 múi? - Hình 7

Quang Linh – Thùy Tiên từng có thời đ.iểm gây dậy sóng MXH khi bất ngờ để ảnh nhau làm hình đại diện. 1001 câu hỏi được đặt ra sau động thái bất thường của bộ đôi này. Khán giả liên tục “đoán già đoán non” rằng liệu chăng Vbiz sắp có tin vui, thuyền này đã cập bến? Phía dưới bài viết này, công chúng để lại nhiều bình luận có cánh dành cho Quang Linh – Thuỳ Tiên, được dịp người hâm mộ đẩy thuyền tới bến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *