Quang Linh Vlog thông báo khẩn về Lindo và Lôi Con: Sức nặng đè lên 1 người

Mới đây, trên trang cá nhân, Quang Linh Vlog bất ngờ đăng tải dòng trạng thái mới nhắc đến Lindo và Lôi Con khiến khán giả không khỏi phấn khích.

Theo đó, anh cho biết, tối nay anh cùng “2 đồng nghiệp” đặc biệt sẽ có buổi giao lưu trò chuyện với khán giả, đồng thời, đây cũng là dịp “sếp” thanh lý hàng tồn.

Cụ thể, Quang Linh chia sẻ bức ảnh 3 người rạng rỡ cùng dòng chú thích: “3 chú cháu sẽ trở lại vào tối ngày mai ạ. Chú ý đây là buổi bán hàng nhé cả nhà, các cô chú muốn mua hàng tồn kho thì ghé xem nhá”.

Ngay khi xuất hiện, bài đăng của Quang Linh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Ai nấy đều háo hức trước thông báo của anh chàng. Ai yêu mến và theo dõi nam Youtuber đề biết những livestream của anh chàng vô cùng thú vị hài hước, thậm chí có nhiều người còn bỏ ăn bỏ uống để xem vì quá mê.

Nhiều người còn để lại bình luận hài hước cho rằng lần này cậu bé Lôi Con lại “gánh team”, bởi mỗi lần cậu bé xuất hiện đều thu hút rất nhiều người xem.

Quang Linh Vlog thông báo khẩn về Lindo và Lôi Con: Sức nặng đè lên 1 người - Hình 1

Cách đây vài ngày, dân mạng lại tiếp tục thích thú với khoảnh khắc Quang Linh Vlog và Lôi Con cùng nhau livestream. Quang Linh cho biết nhờ có Lôi Con nên view tăng rất cao, nên đã liên tục chiêu dụ cậu bé hát hò trên livestream để giữ chân người xem.

Trước sự “dụ dỗ” của Quang Linh, Lôi Con đã hát một liên khúc những ca khúc thiếu nhi Việt Nam như: Mẹ yêu không nào, Bà ơi bà,… cực sành sỏi. Trước sự nhiệt tình của Lôi Con, Quang Linh liên tục dúi vào tay cậu bé những tờ tiền như trả cát-sê biểu diễn.

Được biết, Quang Linh cũng thường xuyên dạy cho Lôi Con học tiếng Việt, và ngày hôm nay đã có thành quả. Nhiều người còn phải bất ngờ trước phát âm của Lôi Con vì nghe hệt như một cậu bé người Việt.

Gần đây, Quang Linh cũng nhập hội TikTok khi lập tài khoản cá nhân riêng, chỉ sau một thời gian ngắn đã thu về lượng tương tác và theo dõi vô cùng lớn. Anh chàng khiến dân mạng thích thú khi thường xuyên đăng tải các đoạn clip nhảy nhót cùng cậu bé Lôi Con và nhận về hàng nghìn lượt yêu thích cũng như hàng triệu lượt xem.

Quang Linh Vlog thông báo khẩn về Lindo và Lôi Con: Sức nặng đè lên 1 người - Hình 2

Trước đó, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn clip Lôi Con vừa nhận được tiền lương thưởng từ Quang Linh đã vội chạy về nhà đưa mẹ mua sữa cho em khiến dân tình không khỏi xúc động.

 

Quang Linh Vlog thông báo khẩn về Lindo và Lôi Con: Sức nặng đè lên 1 người - Hình 3

Nhìn dáng vẻ cậu bé nhỏ nhắn, lon ton chạy, lòng đầy háo hức vì em nhỏ sắp có sữa và bánh, không ai có thể thoát khỏi sự đáng yêu này.

Quang Linh Vlog thông báo khẩn về Lindo và Lôi Con: Sức nặng đè lên 1 người - Hình 4

Quang Linh Vlog thông báo khẩn về Lindo và Lôi Con: Sức nặng đè lên 1 người - Hình 5

Đính kèm đoạn clip dễ thương này, team Châu Phi viết: “Lôi Con mang tiền về cho mẹ để mua sữa cho em bé. Buổi cuối livestream trong tháng này cùng chú Linh nên chú mới thưởng cháu nhiều thế đó ạ”.

Quang Linh Vlog thông báo khẩn về Lindo và Lôi Con: Sức nặng đè lên 1 người - Hình 6

Bên dưới đoạn clip, nhiều cư dân mạng để lại bình luận bày tỏ sự thích thú trước hành động của Lôi Con.

Theo dự kiến, sau khi anh Tiến Nguyễn quay lại Angola, Quang Linh Vlog cùng Lindo và bố con Lôi Con sẽ lên đường về Việt Nam. Dịp Tết vừa qua, Quang Linh cho biết không về Việt Nam vì công việc tại trang trại rất nhiều nên cần có người ở lại để quản lý. Chính vì vậy, chàng trai xứ Nghệ đã quyết định ở lại trang trại và đợi khi team Châu Phi quay lại làm việc sẽ lên đường về Việt Nam sau.

Quang Linh Vlog thông báo khẩn về Lindo và Lôi Con: Sức nặng đè lên 1 người - Hình 7

Hiện tại, người hâm mộ đang rất mong chờ khoảnh khắc Quang Linh, Lindo và bố con Lôi Con đặt chân về tới Việt Nam. Nam Youtuber xứ Nghệ cũng cho biết giấy tờ của Lôi Con đã hoàn tất và sẵn sàng cùng team Châu Phi khám phá vùng đất hình chữ S. Quang Linh hé lộ, chuyến đi này, anh sẽ tạo điều kiện để anh em Angola có thể du lịch, trải nghiệm văn hóa của Việt Nam.

Quang Linh Vlog thông báo khẩn về Lindo và Lôi Con: Sức nặng đè lên 1 người - Hình 8

Về phía các thành viên team Châu Phi, tại Việt Nam vừa qua, mọi người đã có hoạt động vô cùng ý nghĩa khi cùng hoa hậu Thùy Tiên xây trường học t.rẻ e.m vùng cao. Những ngày qua, Thùy Tiên cùng team Châu Phi đã chính thức khởi hành chuyến hành trình”Điểm trường yêu thương”. Được biết đây là dự án xây trường học cho t.rẻ e.m vùng cao mà Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 cùng team Châu Phi đã ấp ủ thời gian qua. Điểm đến đầu tiên của nhóm là Tiểu học Xéo Hồ, xã biên giới Sơn Vĩ, Mèo Vạc, Hà Giang.

Quang Linh Vlog thông báo khẩn về Lindo và Lôi Con: Sức nặng đè lên 1 người - Hình 9

Sau khi khảo sát, team Châu Phi cùng Thùy Tiên đã quyết định xây trường ở điểm đang có nhiều em theo học nhất. Trong chuyến hành trình, Thùy Tiên cùng team Châu Phi đã có những phút giây vui vẻ và thân thiết với nhau. Không thể có mặt tại Việt Nam nhưng Quang Linh Vlog cũng đã xuất hiện qua livestream và trò chuyện cùng mọi người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *