Rộ tin: Mạnh Quỳnh “gấp rút” về nước khi Phi Nhung báo mộng, xin hãy giúp làm việc kì bí?

Chuyện Phi Nhung về báo mộng có lẽ không còn xa lạ với những khán giả quan tâm đến cố ca sĩ. Có vài tin giả bị thêu dệt từ nhiều kênh truyền thông trên mạng xã hội.

bạn bè kể ra. Mới đây, Mạnh Quỳnh phải gấp rút chuẩn bị vé máy bay về Việt Nam khi biết tin Phi Nhung về báo mộng từ một người vô cùng thân thiết. Ai nói có thể nghi ngờ chứ người này nói thì chắc chắn phải tin. Đó không ai xa lạ mà chính là chị của Phi Nhung, là Trizzie Phương Trinh. Trizzie cho biết trên trang cá nhân chính chủ của mình, có một lần Nhung về trong mơ khóc và nói rằng: “Em còn một tâm nguyện mà em làm chưa xong em cần nhờ chị giúp em”. Lúc đó mình hỏi Nhung: “Em cần chị làm gì em cứ nói đi nếu chị làm được trong khả năng của chị, chị sẽ làm. Nhung nói: “Em có 3 đứa con gái nuôi đang đi hát em muốn chị giúp tụi anh triển sự nghiệp của tụi nó, sau này chúng sẽ là nhân tài của nước Việt Nam.

Lúc đó mình không biết ba cô con gái Nhung nói là ai vì Nhung có quá nhiều con nuôi. Mà mình thì ở Mỹ nên ít theo dõi những hoạt động của Nhung ở Việt Nam. Lúc đó mình nhớ Nhung cứ bắt mình hứa nhưng mình không dám chấp nhận vàtrả lời với Nhung rằng: “Chị ở Mỹ các cháu thì ở Việt Nam với lại bây giờ chị cũng đâu còn hoạt động nghệ thuật nhiều đâu. Làm sao có thể giúp cho mấy cháu”. Như để cho mình không có cơ hội từ chối Nhung cầm tay mình và nói: “Chị cứ nhận lời em đi, mọi thứ em sẽ sắp xếp”. Sáng nay nhận được video Mẹ về thiên thu với bà tiếng hát Quỳnh Trang, Thiên Ngân và Tuyết Nhung từ chị Marito. Xem xong nước mắt cứ rơi và nhớ đến lời Nhung gửi gắm. Thật ra người mà Nhung cần gửi gắm ba cháu là chị Thủy và Mạnh Quỳnh.

Vì chỉ có chị Thủy và chú Bình mới có đủ khả năng, đủ tầm vóc, đủ kiến thức trong lĩnh vực âm nhạc để giúp cho các cháu thắng tiến trên con đường nghệ thuật. Phim ngắn Mẹ về thiên thu đã nhận được gần nửa triệu view chỉ trong vòng 15 tiếng sau khi đăng trên YouTube. Hi vọng đây sẽ là bài hát mẹ Nhung giúp cho tiếng hát của các con được nhiều người biết đến hơn và sẽ là bước khởi đầu để các con có cơ hội đứng trên những sân khấu lớn. Cảm ơn chị Thủy đã cho các cháu cơ hội quý báu này, em biết chị cũng rất thương Phi Nhung và cũng biết về tâm nguyện này của Nhung. Con người của Phi Nhung là vậy đó, ra đi rồi nhưng vẫn không quên lo cho những người ở lại. Em xin chúc mừng chị Thủy, chúc mừng Phi Nhung và chúc mừng ba cháu Trang, Ngân, Nhung.

vọt tiếp theo sẽ lại chương trình lưu diễn của ba cháu. Vòng quanh nước Mỹ với chú Mạnh Quỳnh, khó khăn trong việc xin hộ chiếu qua Mỹ vì dịch bệnh. Nếu bất đắc dĩ mà lần xin hộ chiếu ngày tiếp tục bị từ chối thì chú Mạnh Quỳnh sẽ là người về Việt Nam bảo lãnh các con qua. Theo diện hộ chiếu biểu diễn, dù cho có khó khăn đến đâu mà là ước nguyện của Phi Nhung thì những người ở lại sẽ giúp hết mình. Tin rằng ba cháu sẽ có một sự nghiệp tươi đẹp khi có sự giúp đỡ của những con người có tâm, có tầm như bà Marito, chú Mạnh Quỳnh hay là dì Trizzie Phương Trinh. Mới đây, sau khi phim ngắn Mẹ về thiên thu được trung tâm Thúy Nga phát hành sớm hơn dự định. Khá nhiều khán giả bất ngờ vì tâm ý và cả tâm lý của bà chủ Trung tâm Marito.

Khi không chỉ cho 3 cô con gái đang theo con đường nghệ thuật là Quỳnh Trang, Thiên Ngân, Tuyết Nhung xuất hiện. Mà trung tâm còn để gần như toàn bộ 22 người con còn lại xuất hiện gồm các cháu như Đức Hiếu, Phi Như và một số cháu khác đang sinh hoạt ở chùa. Đáng chú ý hơn cả ý tưởng đưa tất cả các con vào viên ngắm mẹ về Thiên Thu là ngày còn có thêm một mục đích khác. Là đưa Đức Hiếu hoặc Phi Như xin hộ chiếu qua Mỹ cùng với ba con gái đang làm ca sĩ kia thực hiện một chuyến lưu diễn vòng quanh nước Mỹ cùng chú Mạnh Quỳnh. Sau khi được trao cơ hội đặc biệt này, Đức Hiếu con trai cả của cô Ca sĩ Phi Nhung cũng đã có một phản ứng khá bất ngờ. Trước tiên Đức Hiếu gửi lời cảm ơn đến trung tâm Thúy Nga cụ thể là cô Marito và chú Mạnh Quỳnh.
Trả lời về đề nghị có thể qua Mỹ cùng ba chị em Quỳnh Trang, Thiên Ngân và Tuyết Nhung. Đức Hiếu cho biết rất vui nếu xin được hộ chiếu, tuy nhiên với bản thân con nếu qua được thăm mẹ thì tốt mà thông qua được cũng không sao. Vì ở Việt Nam con vẫn đang phụ giúp quản lý Diễm Phạm trông nom, tiếp khách cho hai nhà hàng chay của mẹ. Quan trọng hơn là ở nhà hàng đang có chương trình mở cửa miễn phí cho tất cả mọi người đến ăn vào sáng thứ hai nên công việc đang khá nhiều. Thật sự thời điểm này con cũng chưa cần thiết phải qua Mỹ. Có một điều nên làm hơn Đức Hiếu muốn thỉnh cầu đến Không riêng gì chúng Mạnh Quỳnh mà còn tất cả mọi người một chuyện như sau. Trước hết con chỉ mong chú Mạnh Quỳnh giúp để ba chị em Quỳnh Trang, Thiên Ngân, Tuyết Nhung qua được Mỹ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *