Số phận trái ngược Ngọc nữ Bolero Như Quỳnh và Phi Nhung: Người hạnh phúc bên người tình kém chục tuổi người vất vả lận đận tình duyên ra đi vì dịch bệnh

Quang Lê hay đùa Như Quỳnh chạy theo trend của các mỹ nhân showbiz Việt khi đang có bạn trai kém tới hơn chục tuổi.

Như Quỳnh và những mỹ nhân Việt hạnh phúc bên người tình kém chục tuổi - 1

Dù từng thất bại trong hôn nhân nhưng Như Quỳnh không “khước từ tình yêu”. Sau rất nhiều năm độc thân, nữ ca sĩ tiết lộ cô đã có bạn trai mới vào cuối năm 2021. Dù không chia sẻ nhiều song cô tiết lộ hai người rất tôn trọng nhau và có nhiều điểm chung. Khi yêu xa, họ liên lạc hằng ngày qua tin nhắn, mạng xã hội.

Như Quỳnh và những mỹ nhân Việt hạnh phúc bên người tình kém chục tuổi - 2

Mới đây, Quang Lê gây chú ý khi bật mí về chuyện tình cảm của Như Quỳnh. Anh tiết lộ người tình hiện tại của Như Quỳnh nhỏ hơn cô 12 tuổi. “Như Quỳnh đang rất hạnh phúc. Người ấy là ‘liều thuốc’ cho Như Quỳnh khi cô ấy không còn bị mất ngủ và hát cũng ổn định hơn”, anh nói.

Như Quỳnh và những mỹ nhân Việt hạnh phúc bên người tình kém chục tuổi - 3

Ở tuổi 53, Như Quỳnh ngày càng trẻ đẹp và đang hạnh phúc trong tình yêu.

Như Quỳnh và những mỹ nhân Việt hạnh phúc bên người tình kém chục tuổi - 4

Sau đám cưới, Ngô Thanh Vân thường chia sẻ những khoảnh khắc bình yên, hạnh phúc bên ông xã Huy Trần kém 11 tuổi. Cả hai cùng đi du lịch, trải nghiệm văn hoá tại nhiều địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước.

Như Quỳnh và những mỹ nhân Việt hạnh phúc bên người tình kém chục tuổi - 5

Vợ chồng Ngô Thanh Vân – Huy Trần cho biết họ hợp nhau từ phong cách, sở thích đến tư duy, quan điểm sống. Cặp đôi còn được khán giả ngưỡng mộ vì tương xứng cả ngoại hình lẫn sự nghiệp.

Wendy Phạm tiết lộ chuyện linh thiêng kỳ bí: “Điềm lành từ con bướm đen phải chăng là mẹ về thăm con”

Wendy Phạm – con gái duy nhất của cố ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa thôi nhung nhớ về người mẹ đã khuất. Những dòng chia sẻ của cô về giọng ca “Bông Điển Điển” mới đây nhận được sự quan tâm của khán giả.
Tháng 9/2021, hung tin ca sĩ Phi Nhung qua đời vì dịch Covid-19 khiến khán giả không khỏi bàng hoàng. Dù giọng ca sinh năm 1970 không còn trên cõi đời nhưng mọi người vẫn không thôi nhung nhớ về cô.

Mới đây, con gái ruột của cố ca sĩ Phi Nhung – Wendy Phạm đăng tải video tiết lộ chuyện li kỳ liên quan tới mẹ với khán giả. Cô viết: “Mẹ ơi, hôm nay con mặc bộ đồ y tá mà Mẹ mua cho con” Theo đó, con gái của giọng ca Bông Điển Điển kể rằng có một con bướm màu đen đậu trên cánh cửa nhà trong ngày cô đi làm: “Khi người ta đóng cửa nó bị rơi ra ngoài, sau đó bay xung quanh lên cửa.”

Con gái Phi Nhung tiết lộ chuyện ly kỳ trong ngày nhận việc

Cô hạnh phúc, tin tưởng mẹ vẫn luôn dõi theo cuộc sống của mình. Ảnh: Wendy Phạm

Video của con gái giọng ca đình đám nhận được nhiều quan tâm. Khán giả nhắn nhủ đến Wendy Phạm, mong cô bản lĩnh, mạnh mẽ trên con đường phía trước: “Chúc con may mắn thành công trong cuộc sống. Mẹ con luôn dõi theo bên cạnh con để phù hộ cho con những việc mà con đang làm”, “Chúc con luôn bình an mạnh khỏe vui vẻ hạnh phúc và thành công trong mọi lĩnh vực nhé con gái mẹ Nhung”, “Cố lên con chúc gia đình nhỏ của con sức khỏe vui và công việc hanh thông”…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *