Blog Bạn Đọc

Team Châu Phi che giấu bí mật, Tiến Nguyễn Vlog chưa thể qua Angola, lý do liên quan đến Lindo?

Dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, các thành viên team Châu Phi gồm: Tiến Nguyễn, Hùng Kaka, Linh Philip và anh Điệp Béo đã về Việt Nam để đoàn tụ cùng gia đình. Về phía Quang Linh, anh vẫn ở lại tại Angola vì một số dự án khác.

Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân “thuyền trưởng” Tiến Nguyễn đã chia sẻ hình ảnh cùng Khánh Luanda chia tay Việt Nam để cùng anh em lên đường quay lại Angola làm việc.

Theo chia sẻ, sau khi anh Tiến Nguyễn quay lại Angola, Quang Linh Vlog cùng Lindo và bố con Lôi Con sẽ lên đường về Việt Nam.

Tuy nhiên, mới đây, một số cộng đồng mạng tinh ý phát hiện, Tiến Nguyễn Vlog vẫn đang ở Việt Nam. Bằng chứng là trong hình ảnh team Châu Phi đăng tải, ngày Quang Linh ra đón chỉ có Hùng Kaka và anh Điệp, không có sự xuất hiện của Tiến Nguyễn trong khung hình.

Bên cạnh đó, dưới hình ảnh, “thuyền trưởng” cũng để lại bình luận thắc mắc “Đàm Vĩnh Hưng đâu?” như ngầm thừa nhận bản thân chưa đặt chân đến Angola.

Chưa hết, ở bài đăng mới nhất của Tiến Nguyễn, khi được hỏi “Hai ông anh lại lên đường ạ?”, Khánh Luanda đáp lời “Hai anh em chưa em ơi. Tiễn mọi người qua bên đó trước.”

Vậy là hiện tại, chỉ có một số anh em quay trở lại Angola, Tiến Nguyễn vẫn ở lại Việt Nam. Lý do được khán giả “đoán già đoán non” là vì sắp đón Quang Linh về và cùng thực hiện một số dự án lớn.

Hiện tại, người hâm mộ đang rất mong chờ khoảnh khắc Quang Linh, Lindo và bố con Lôi Con đặt chân về tới Việt Nam. Nam Youtuber xứ Nghệ cũng cho biết giấy tờ của Lôi Con đã hoàn tất và sẵn sàng cùng team Châu Phi khám phá vùng đất hình chữ S. Quang Linh hé lộ, chuyến đi này, anh sẽ tạo điều kiện để anh em Angola có thể du lịch, trải nghiệm văn hóa của Việt Nam.

Trong khi đó, nhiều người cũng bày tỏ lo ngại Lindo sẽ không thể cùng Quang Linh và team Châu Phi về Việt Nam trong dịp này. Nhiều người đoán đây cũng là lý do Tiến Nguyễn ở lại Việt Nam để hỗ trợ Quang Linh. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những suy đoán từ cộng đồng mạng. Thực hư thế nào phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

Sau thời gian làm việc chung, Lindo không chỉ được “sếp” Linh tin tưởng giao cho quản lý một kênh YouTube riêng mà vừa qua, Lindo còn được Quang Linh sắp xếp hỗ trợ lên thành phố để làm ăn gây dựng sự nghiệp cùng vợ. Với tính cách dễ thương, nhiệt tình và được Quang Linh cực kỳ quý trọng, Lindo cũng nhờ vậy mà ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu mến của cộng đồng mạng ở Việt Nam.

Tại thành phố, Lindo và bà xã thời gian qua tích cực làm việc và bán hàng ngoài chợ. Theo video gần đây mà Lindo đăng tải trên kênh YouTube chính chủ, anh và vợ bắt đầu bán sữa bắp và như thường lệ là được nhiều người vây kín sạp đợi mua và thưởng thức.

Tuy nhiên, đang bán hàng thì vợ của Lindo ngất xỉu khiến ai nấy đều lo lắng. Ngay lập tực, anh chàng đã dìu vợ vào xe hơi để nghỉ ngơi. Mới đây, trên kênh youtube của mình, Lindo thông báo cho biết vợ đã mang thai và hai vợ chồng sẽ cố gắng sắp xếp thời gian trong những ngày tới để đi khám.

Biết tin vợ có thai, Lindo vô cùng vui mừng, liên tục ôm lấy vợ. Vốn nổi tiếng là chàng trai Châu Phi rất cuồng vợ, thế nên, Lindo đã quyết định sẽ để vợ ở nhà nghỉ ngơi và tuyệt đối không được động vào bất cứ việc gì. Anh chàng nói: “Vợ muốn ăn gì vợ cứ nói, vợ muốn mua gì cứ bảo với chồng. Giờ mình đang có em bé thì vợ cứ nghỉ ngơi không được đi ra ngoài nắng nhé, không được làm việc nặng nhé, cứ gọi chồng”.

Chàng trai Châu Phi còn cho biết sẽ dậy sớm làm hết việc cho vợ rồi mới đi làm: “Lindo sẽ đi làm, dậy sớm đi làm, nấu ăn cho vợ, chuẩn bị sẵn mọi thứ để vợ ở nhà thôi, không đi đâu làm gì nữa. Vợ có bầu rồi, nên mình sẽ xin cho vợ nghỉ làm ở nhà thôi, để vài tháng nữa vợ khỏe hơn chút thì làm được”.

 

Đông đảo khán giả đều gửi lời chúc mừng đến tin vui của vợ chồng Lindo và dành sự ngưỡng mộ cho độ yêu chiều vợ của anh chàng. Tuy nhiên, việc bà xã Lindo bất ngờ có bầu khiến nhiều khán giả thắc mắc liệu anh chàng có thể về Việt Nam cùng Quang Linh vào dịp Hè tới hay không. Bởi khi lên kế hoạch về Việt Nam, vợ Lindo chưa có bầu.

Exit mobile version