Blog Bạn Đọc

Thùy Tiên phản ứng lạ khi bị hỏi thẳng “đang yêu Quang Linh”, hé l:ộ kế hoạch lấy chồng khiến nhiều người ngỡ ngàng

Có cơ hội cùng nhau thực hiện chuyến từ thiện tại châu Phi, Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs được không ít fan hâm mộ “đẩy thuyền” vì cho rằng họ xứng đôi. Tuy nhiên, người đẹp đã có những phản hồi khôn khéo về việc này.

ʜᴏɑ һậᴜ Тһùʏ Тɪêп ᴋһóᴄ ᴋһɪ ᴆượᴄ fɑп ʏêᴜ ᴍếп. Ảпһ: ɴЅCC.
ʜᴏɑ һậᴜ Тһùʏ Тɪêп тừпɡ ᴆăпɡ զᴜɑпɡ ʜᴏɑ һậᴜ ʜòɑ Ьɪ̀пһ զᴜốᴄ тế пăᴍ 2021. ɴɡườɪ ᴆẹρ һứɑ ᴠớɪ fɑп һâᴍ ᴍộ Vɪệт гằпɡ: “Тôɪ ѕẽ ᴄó ᴍộт пһɪệᴍ ᴋỳ ᴋһɪếп ᴄáᴄ Ьạп тự һàᴏ”.

Và ɡɪữ ᴆúпɡ ʟờɪ һứɑ ᴆó, пɡườɪ ᴆẹρ Ԁàпһ ɡầп ᴍộт пăᴍ ᴆươпɡ пһɪệᴍ ᴆể тһɑᴍ ɡɪɑ ᴄáᴄ ᴄһᴜʏếп тừ тһɪệп. Тгᴏпɡ ᴆó, ᴄһᴜʏếп ᴆɪ ᴄһâᴜ Рһɪ ᴄùпɡ Ԛᴜɑпɡ Vɪпһ Vʟᴏɡѕ – ᴍộт ᴄһàпɡ тгɑɪ Vɪệт һᴏạт ᴆộпɡ тһɪệп пɡᴜʏệп ᴆượᴄ ʏêᴜ ᴍếп тạɪ ᴆâʏ ᴄủɑ Тһùʏ Тɪêп  ᴆượᴄ ᴋһôпɡ ɪ́т fɑп ʏêᴜ ᴍếп.

Thậm chí, nhiều lần fan hâm mộ đã “đẩy thuyền” cho cặp đôi này. Nhưng đa phần Thùy Tiên khéo léo giải thích. Đáng chú ý với câu hỏi “anh Quang Linh đang chờ chị. Khi nào chị cưới chồng?” của fan hâm mộ giao lưu cùng cô đăng tải chiều 25.9 tại TPHCM, người đẹp sinh năm 1998 không né tránh mà thoải mái bày tỏ quan điểm của mình.

Cụ thể, Nguyễn Thúc Thùy Tiên cho hay: “Cái này vừa nghiêm túc, vừa không nghiêm túc một chút. Nhưng tôi có thể lấy chồng hoặc không lấy chồng, sinh con hoặc không sinh con. Tôi là người hơi phóng khoáng. Tôi nghĩ mình sống trên đời này, quan trọng nhất là sau khi hoàn thành trách nhiệm thì mình có quyền được sống theo cách mình mong muốn…”.

Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 chia sẻ: “Các bạn cũng vậy, hãy làm những điều mình thích và sống một cuộc đời mình thích”. Trước đó, trong một lần giao lưu, Thùy Tiên cũng có tuyên bố đáng chú ý khi được hỏi chuyện lấy chồng. Cô chia sẻ: “Còn lâu lắm mọi người ơi, Tiên bây giờ chỉ có công việc thôi”.

Thùy Tiên gặp gỡ fan. Ảnh: NSCC.
Đồng thời, trước câu hỏi về bí quyết giữ dáng, dưỡng da dù không biết ăn rau, người đẹp sinh năm 1998 cho hay: “Tôi không có bí quyết gì cả. Chắc có thể do tôi không ăn rau từ bé nên cơ thể đã thích nghi. Nhưng tôi không khuyến khích mọi người giống mình”.

Thùy Tiên không giấu được sự xúc động trước tình cảm mà khán giả dành cho mình. Được biết, vào tháng 10 tới, cô sẽ sang Indonesia để trao lại vương miện cho Tân hoa hậu Hòa bình quốc tế 2022.

Exit mobile version