Thùy Tiên và Quang Linh đăng ký kết hôn khiến CĐM bật ngửa :”Cưới nhanh kẻo mất Linh ơi”

Hình ảnh về tấm thiệp cưới của Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs khiến dân tình không khỏi xôn xao.
Trong thời gian còn đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế, Thùy Tiên đã có nhiều hoạt động thiện nguyện. Đáng chú ý là hành trình của cô tới châu Phi khi đem nước sạch đến cho những người dân nơi đây. Cũng tại đây, cô nhận được sự hỗ trợ vô cùng đắc lực của Quang Linh Vlogs cùng với Team Châu Phi để hoàn thành hành trình của mình một cách suôn sẻ và ý nghĩa nhất.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên nói gì khi fan "đẩy thuyền" với Quang Linh Vlogs?

Cũng chính vì màn hợp tác ăn ý này mà không ít người nhận thấy sự đẹp đôi giữa Quang Linh Vlogs và Thùy Tiên, từ đó tích cực đẩy thuyền cả hai với hy vọng họ sớm thành một cặp.

Quang Linh bày tỏ nỗi nhớ Thùy Tiên khiến dân mạng dậy sóng

Mới đây nhất, trên MXH bất ngờ xôn xao về tấm hình chụp lại giấy đăng ký kết hôn của Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs. Tuy nhiên, đây thực chất chỉ là bức ảnh ghép mà những người hâm mộ cặp đôi “chế” ra nhằm đẩy thuyền giữa 2 người.

 

Xôn xao giấy đăng ký kết hôn của Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs, thực hư thế nào? 2

 

Mới đây, khi Quang Linh báo tin sắp về Việt Nam và thực hiện một dự án thiện nguyện mới thì anh cũng không quên hé lộ về sự hiện diện của Thùy Tiên trong hành trình về nước của mình. Trong bài đăng mới nhất, Quang Linh Vlogs còn hé lộ chi tiết hơn dự án này khi anh sẽ cùng Thùy Tiên thực hiện dự án xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao Việt Nam. Trong tấm thiệp hé lộ về dự án này, chữ ký của Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs cũng hiện rõ và từ đây, người hâm mộ đã nhanh chóng “chế” ra bức ảnh về tấm giấy đăng ký kết hôn của cặp đôi.

 

Xôn xao giấy đăng ký kết hôn của Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs, thực hư thế nào? 3

Trong quá khứ, khi được gán ghép thành một đôi với nhau, Thùy Tiên cũng đã phủ nhận mối quan hệ tình cảm giữa hai người. Cô khẳng định giữa họ chỉ có mối quan hệ bạn bè và hợp tác cùng nhau trong những hành trình ý nghĩa. Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn nỗ lực “đẩy thuyền” cặp đôi này.

 

Xôn xao giấy đăng ký kết hôn của Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs, thực hư thế nào? 4

 

Bởi bên cạnh sự thích thú thì khi cả hai hợp tác với nhau cũng là lúc họ truyền đi thông điệp yêu thương thông qua những dự án thiện nguyện.

Nguồn:https://tinmoi.vn/xon-xao-giay-dang-ky-ket-hon-cua-thuy-tien-va-quang-linh-vlogs-thuc-hu-the-nao-011614396.html

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *