Tiến Nguyễn Vlog tự khui lý do thực sự chưa qua Angola, tiết lộ bí mật động trời về Quang Linh

Sau 1 thời gian về Việt Nam đón Tết cùng gia đình, một số anh em team Quang Linh Vlog đã lên đường trở lại Châu Phi để tiếp tục công việc. Tuy nhiên, theo thông tin được tiết lộ thì Tiến Nguyễn Vlog vẫn còn ở quê vì còn hoàn thành một số dự án.

Nhiều người dự đoán, anh chàng ở lại Việt Nam là để đón Quang Linh, Lindo và bố con Lôi Con. Tuy nhiên, mới đây tren trang cá nhân, Tiến Nguyễn đã hé lộ lý do thực sự.

Theo đó, anh cùng một số đồng nghiệp đang thực hiện dự án chụp ảnh cho sản phẩm mới của team. Trong đó, Đào Hà là người mẫu chính. Trong suốt quá trình chụp ảnh, “thuyền trưởng” khá chăm chú và đầy tâm huyết, thậm chí, anh còn thị phạm cho mọi người.

Tiến Nguyễn Vlog tự khui lý do thực sự chưa qua Angola, tiết lộ bí mật động trời về Quang Linh - Hình 1

Tiến Nguyễn Vlog tự khui lý do thực sự chưa qua Angola, tiết lộ bí mật động trời về Quang Linh - Hình 2

Tiến Nguyễn Vlog được mệnh danh là “thuyền trưởng” khi thường xuyên góp sức cùng người hâm mộ trong việc “đẩy thuyền” Quang Linh – Thùy Tiên.

Thùy Tiên và Quang Linh được biết đến là cặp đôi được dân tình tích cực đẩy thuyền. Ai cũng mong 2 người sớm công khai tình cảm, thậm chí là về chung nhà. Không chỉ từ thiện chung, Quang Linh và Thùy Tiên còn thường xuyên dành cho nhau những món quà nhỏ ý nghĩa.

Thời điểm trước Tết Nguyên Đán, Tiến Nguyễn là thành viên đầu tiên của team châu Phi trở về Việt Nam. Nhận lời mời tham dự lễ khai trương cửa hàng của Thùy Tiên, anh Tiến Nguyễn đã nhanh chóng có mặt đúng lời hứa. Ngay khi xuất hiện, nam youtuber đã lập tức gây sốt và được người hâm mộ vây quanh không kém gì người nổi tiếng.

Tiến Nguyễn Vlog tự khui lý do thực sự chưa qua Angola, tiết lộ bí mật động trời về Quang Linh - Hình 3

Sau khi trò chuyện và chụp hình cùng Thùy Tiên, Tiến Nguyễn phát biểu phía trên sân khấu, nàng hậu ngồi phía dưới khán đài liên tục vỗ tay. Đặc biệt, không khí sôi động hơn cả khi “thuyền trưởng” nhắc tới món quà mà Quang Linh gửi cho Thùy Tiên. Trong khi mọi người hò reo thì Thùy Tiên lại cười ngượng ngùng. Ai cũng mong ngóng xem liệu món quà nhỏ đó là gì.

Tiến Nguyễn Vlog tự khui lý do thực sự chưa qua Angola, tiết lộ bí mật động trời về Quang Linh - Hình 4

Một lúc sau, Tiến Nguyễn mới bật mí, món quà mà Quang Linh gửi về Việt Nam cho Thùy Tiên đó là chiếc mũ lá từ châu Phi. Ngoài ra, Tiến Nguyễn cho biết thêm, chiếc mũ này là món quà ý nghĩa của cả bà con châu Phi gửi gắm khi chính Thùy Tiên từ thiện, hỗ trợ họ nhiều việc như đào giếng, tặng quà…

Tiến Nguyễn Vlog tự khui lý do thực sự chưa qua Angola, tiết lộ bí mật động trời về Quang Linh - Hình 5

Nhận được món quà của Quang Linh từ Angola xa xôi, Thùy Tiên đã có phản ứng không khỏi ngại ngùng. Bên cạnh đó, anh Tiến Nguyễn cũng được dân tình khen hết lời khi xứng danh vai trò “thuyền trưởng” của cặp đôi khi tận tình mang món quà này về trao tận tay nàng hậu. Nam youtuber liên tục có hành động gán ghép, chọc ghẹo cặp đôi khiến người hâm mộ rất thích thú.

Tiến Nguyễn Vlog tự khui lý do thực sự chưa qua Angola, tiết lộ bí mật động trời về Quang Linh - Hình 6

Tiến Nguyễn Vlog tự khui lý do thực sự chưa qua Angola, tiết lộ bí mật động trời về Quang Linh - Hình 7

Trước đó, Thùy Tiên từng có khoảng thời gian sang châu Phi để từ thiện cho bà con. Tại đây, Thùy Tiên và Quang Linh đã có những kỷ niệm đáng nhớ và nhiều việc làm ý nghĩa. Họ cùng hỗ trợ bà con trong lương thực, đồ ăn… Ngoài ra, Thùy Tiên còn đào giếng hay tổ chức các hoạt động ý nghĩa cho mọi người.

Tiến Nguyễn Vlog tự khui lý do thực sự chưa qua Angola, tiết lộ bí mật động trời về Quang Linh - Hình 8

Đến khi Thùy Tiên về nước, nàng hậu và Quang Linh vẫn có nhiều hoạt động chung nhằm quyên góp tiền từ thiện cho các em nhỏ. Chính vì vừa đáng yêu lại hợp ý khi cùng làm từ thiện nên Thùy Tiên và Quang Linh luôn được mọi người ghép đôi. Trong buổi livestream gây quỹ từ thiện mới đây, Thùy Tiên đã tặng bánh kem cho Quang Linh nhân dịp sinh nhật. Món quà tuy nhỏ nhưng đúng dịp và ý nghĩa của nàng hậu một lần nữa làm dân tình xôn xao.

Tiến Nguyễn Vlog tự khui lý do thực sự chưa qua Angola, tiết lộ bí mật động trời về Quang Linh - Hình 9

Trước những đồn đoán của dân tình, nhiều lần Thùy Tiên lên tiếng cô và Quang Linh chỉ là bạn bè, hợp tác trên công việc thiện nguyện. Tuy nhiên, với sự xứng đôi vừa lứa của cả hai, Thùy Tiên và Quang Linh vẫn luôn được dân tình đẩy thuyền khắp mặt trận. Thời gian tới, người hâm mộ đang rất mong chờ Quang Linh sẽ về Việt Nam đúng như dự kiến để hội ngộ Thùy Tiên trong dự án từ thiện đầy ý nghĩa sắp tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *