Blog Bạn Đọc

TIN TỨC : Tìm ra danh tính ‘mẹ” của con trai Đàm Vĩnh Hưng, người được nam ca sĩ cưng chiều nhất nhà

Chuyện đời tư của Đàm Vĩnh Hưng luôn là chủ đề sốt dẻo được người hâm mộ và cánh truyền thông quan tâm. “Ông hoàng nhạc Việt” vốn sinh ra trong gia đình có bốn anh em. Tuy nhiên, hai trong số bốn người mất sớm nên Đàm Vĩnh Hưng chỉ còn lại một người em gái duy nhất là Huỳnh Minh Hạnh.

Đàm Vĩnh Hưng bên người em gái duy nhất. (Ảnh: Ngôi sao)

Được biết, nam ca sĩ là con trai cả, được gia đình và họ hành đặt rất nhiều kỳ vọng. Vì đã mất hai người con, bố mẹ Đàm Vĩnh Hưng chỉ còn biết dồn hết tình yêu cho anh và Huỳnh Minh Hạnh. May mắn là cả hai đều có sự nghiệp khá thành công, cuộc sống ấm êm và dư dả.


Minh Hạnh đã ở bên anh trai từ nhỏ tới lớn. (Ảnh: Facebook)

Nói về cô em gái Minh Hạnh, đây là người phụ nữ được Đàm Vĩnh Hưng cưng như trứng mỏng. Trái ngược với người anh trai nổi tiếng, cô không tham gia showbiz và sống kín đáo tại TP.HCM. Mặc dù Mr. Đàm không chia sẻ quá nhiều về em gái nhưng các fan của anh vẫn biết tới sự tồn tại của Minh Hạnh. Cô thường xuyên đi bên cạnh anh trai trong các sự kiện lớn để hỗ trợ và cổ vũ. Bên cạnh đó, hai anh em từng cùng nhau vượt qua khó khăn, chi trả món nợ hàng chục tỷ đồng của mẹ ruột.

Minh Hạnh có ngoại hình khá tương đồng với anh trai. (Ảnh: Facebook)

Tình cảm anh em giữa Minh Hạnh và Đàm Vĩnh Hưng rất khăng khít và gắn bó. Nam ca sĩ bao bọc và chăm sóc em gái vô cùng chu đáo. Khi Minh Hạnh kết hôn, anh trai đã đóng vai trò chủ hôn, đứng ra lo liệu mọi thứ và còn làm thơ tặng cô: “Tôi và nó cách nhau một năm thôi. Tôi và nó có chung những ngày mơ. Cả tuổi thơ cho đến tận bây giờ. Vẫn gần nhau chưa một lần xa cách”.

Mr.Đàm xúc động trong lễ cưới em gái. (Ảnh: Facebook)

Nam ca sĩ là chủ hôn kiêm MC trong lễ cưới. (Ảnh: Ngôi sao)

Sau khi em gái hạ sinh hai nhóc tì, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận nuôi hai bé. Anh cho biết: “Tôi cũng có con chứ, hai đứa lận, hai bé mang họ của tôi rồi. Em gái tôi sinh ra là đã sang tên cho tôi luôn rồi, giấy khai sinh tôi làm cha hai bé. Tôi có cách dạy con riêng của mình, tôi chưa bao giờ chửi con, mạt sát con. Tôi thích làm bạn với con, nói chuyện với con theo cách văn minh nhất”.

Exit mobile version