Blog Bạn Đọc

Tòa án chính thức xác nhận Hồng Loan là con nuôi của Vũ Linh, Hồng Phượng phản ứng ngay và luôn

Diễn biến mới trong cuộc chiến tranh giành tài sản của các thành viên trong gia đình cố NSƯT Vũ Linh lại xuất hiện thêm diễn biến mới.
Những ngày qua, cuộc chiến tranh giành tài sản của các thành viên trong gia đình cố NSƯT Vũ Linh đã diễn ra vô cùng gay go. Trong quá trình giải quyết vụ việc, nguyên đơn là bà Võ Thị Hồng Nhung (60 tuổi, em gái của nghệ sĩ Vũ Linh) đã yêu cầu TAND quận Phú Nhuận thu thập tài liệu, chứng cứ hồ sơ đăng kí khai sinh và nuôi con nuôi của bà Võ Thị Hồng Loan tức con gái nghệ sĩ Vũ Linh.

Đến sáng 24/8, Tòa án nhân dân quận Phú Nhuận (TP.HCM) tổ chức công bố tài liệu, tiếp cận chứng cứ liên quan đến vụ tranh chấp thừa kế đối với di sản của cố nghệ sĩ Vũ Linh. Các đương sự đã được tiếp cận chứng cứ mà tòa án đã thu thập. Theo tài liệu đưa ra, hồ sơ đăng kí khai nhận nuôi con nuôi của nghệ sĩ Vũ Linh không còn lưu trữ tại quận.

Ngay sau thông tin này được đưa ra, cháu gái của “Ông hoàng cải lương Hồ quảng” là Hồng Phượng đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân: “Một câu hỏi lớn? Tại sao đã biết mình là con nuôi mà lên mộ trước vong linh của cậu khẳng định mình là con ruột. Để tạo dư luận công kích, giày xéo, giẫm đạp gia đình trong 5 tháng qua, mục đích của việc này là gì, âm mưu này được ấp ủ từ khi nào?”.

Tòa án xác nhận Hồng Loan là con nuôi của Vũ Linh.

Hồng Phượng phản ứng ngay và luôn.

Tuy nhiên, dân tình lại một lần nữa phản ứng trước ý kiến của Hồng Phượng. Vì theo clip ghi lại trên mộ, Hồng Loan chỉ bức xúc vì không được lo mộ phần cho ba mình. Cô cũng nói từ trước đến giờ, ba cô chưa hề nói chuyện con nuôi con ruột. Thêm nữa, những ngày qua, sóng gió thị phi không từ phía Hồng Loan. Ngược lại, con gái Vũ Linh mới là người chịu sự chà đạp ức hiếp từ phía gia đình nam nghệ sĩ.

 

Exit mobile version