Blog Bạn Đọc

Trấn Thành bị đạo diễn phim từng hợp tác gọi là “côn đồ”, hé lộ thói hành xử “chợ búa”, không ngại đối đầu làm điều này

Nhắc đến Trấn Thành trong buổi họp báo phim, đạo diễn Lương Đình Dũng gây bất ngờ với giới truyền thông, báo chí khi công khai nói nam nghệ sĩ là người côn đồ vì hành động khó coi khi từng hợp tác với nhau.

Trấn Thành là 1 nghệ sĩ đa tài, nhưng anh cũng được xem là 1 trong những nam nghệ sĩ vướng thị phi nhiều nhất showbiz Việt. Mới đây, Trấn Thành tiếp tục được đạo diễn Lương Đình Dũng nhắc tên trong họp báo ra mắt phim và kể về quá khứ anh từng bị nam diễn viên sinh năm 1987 có hành động côn đồ với anh.

Cụ thể, đạo diễn Lương Đình Dũng nói rằng anh từng hợp tác với Trấn Thành trong một bộ phim quảng cáo, và Trấn Thành đã có hành động xấn xổ đến trước mặt anh như một “côn đồ”, có thái độ không đúng mực.

Mặc dù đạo diễn Lương Đình Dũng không chia sẻ cụ thể nhưng điều này cũng khiến khán giả không khỏi thắc mắc cách ứng xử của Trấn Thành với đồng nghiệp trong giới.

Có lẽ sự việc này chưa dừng lại khi đạo diễn Lương Đình Dũng né những câu hỏi tiếp tục về việc này trong buổi họp báo. Việc gọi tên Trấn Thành là “côn đồ” từ một người đạo diễn có thể gây chấn động giới làm phim trong những ngày tới.

Trước đó, Trấn Thành cũng bị Jvevermind tố là từng “gạt tay trúng má” nam vlogger. Theo đó, Jvevermind kể anh có dịp diễn xuất chung với Trấn Thành trong 1 clip quảng cáo. Khi vừa đến, anh đã bị Trấn Thành lấy 1 số chi tiết ở trên người như quần áo, đầu tóc,… ra để làm trò đùa. Sau đó, Jvevermind bị Trấn Thành mắng vì diễn xuất không tốt, thậm chí còn muốn ‘tác động vật lý’.

‘Trấn Thành và Hari nói có việc đột xuất phải về sớm nên đoàn đẩy lịch quay cảnh chung lên trước để chiều 2 người. Có 1 cảnh mình làm sai vài lần phải làm lại, tất cả mọi người đều bình thường nhẹ nhàng nhưng thần tượng của mình (Trấn Thành – PV) đã chiếm sóng, mắng mình giữa trường quay. Thực ra với 1 người có cái tôi rất lớn như mình, mình đã định đứng dậy phản ứng rồi đó nhưng không hiểu sao lại có thể dừng lại’ – Jvevermind kể.

Tuy nhiên, dù khui lại chuyện cũ nhưng JVevermind cho biết anh không ghét Trấn Thành. “Từ lúc Trấn Thành nổi lên chưa có quãng nghỉ hay khoảng thời gian biến mất nào để quan sát cuộc sống, để nhìn lại, kiểm soát cái tôi ngày càng lớn của mình. Đó là lý do vì sao mình chưa ghét Trấn Thành vì ai cũng xứng đáng có 1 cơ hội để nhìn lại bản thân” – Jvevermind nói.

Trong một thập kỷ qua, Trấn Thành đã đứng ở vị trí của một ngôi sao đình đám trong showbiz Việt. Anh được ví như tắc kè hoa, tạo được độ nhận diện riêng biệt giữa hàng trăm nghệ sĩ. Tên t.uổi của Trấn Thành như sự bảo chứng cho thành công của nhiều game show, phim ảnh. Sức hút của Trấn Thành là điều mà không ít nghệ sĩ trong nước khao khát có được.

Sau hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, bên cạnh tài năng, Trấn Thành thường xuyên là cái tên gây tranh cãi, bị chỉ trích, chế giễu, lên án. Nguyên nhân phần lớn đến từ lối hành xử, cách phát ngôn thiếu cẩn trọng, dễ tạo mâu thuẫn, thậm chí bị cho là kém văn minh, kiêu ngạo, thách thức khán giả.

Tần suất xuất hiện dày đặc cũng là yếu tố khiến Trấn Thành dễ phạm lỗi, không đồng nhất trong những lời nói. Giữa chuyện yêu – ghét của công chúng, bản thân nam MC cũng thừa nhận: “Tôi là nghệ sĩ bị c.hửi nhiều nhất Việt Nam”.

Có thể nói, từ đầu năm 2023 đến nay, Trấn Thành liên tục bị vận đen bủa vây. Đầu năm 2023, Trấn Thành trình làng dự án phim điện ảnh Nhà bà Nữ, đạt doanh thu gần 500 tỷ đồng sau một tháng công chiếu. Bên cạnh những đ.ánh giá tích cực dành cho dự án này, nhiều ý kiến cho rằng phim của Trấn Thành có nhiều lời thoại nói tục, ch.ửi thề vô tội vạ. Đầu tháng 3, Trấn Thành vướng phải ồn ào về chuyện chen hàng, đòi bao nguyên rạp phim.

Tiếp theo đó, khi xuất hiện trong sự kiện công bố phim điện ảnh Hào quang rực rỡ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi phát ngôn về việc “đời nghệ sĩ khó nuốt”. Có ý kiến cho rằng bất cứ công việc nào cũng có vinh quang và khổ cực nên đã làm nghề thì phải chấp nhận những mặt trái của công việc mình theo đuổi.

Có người còn lập luận chính “đời nghệ sĩ” đã mang lại cho Trấn Thành thu nhập lớn, cuộc sống sung túc mà ai cũng phải ngưỡng mộ. Do đó, họ cho rằng phát ngôn của chồng Hari Won là không nên.

 

Exit mobile version