Trấn Thành “ghen ra mặt” khi Hari Won nhắc về nụ hôn kéo dài 3 tiếng với bạn trai cũ năm 16 t.uổi

Trong chương trình “Hành trình kỳ thú” vừa lên sóng, Trấn Thành và Hari Won đã khiến Kỳ Duyên – Minh Triệu cũng như khán giả ngã ngửa khi tiết lộ chuyện tình cảm mà cặp đôi giấu kín bấy lâu nay.

Hari Won và Trấn Thành quyết định về chung một nhà vào tháng 12/2016. Tới nay, cặp đôi đã có 7 năm gắn bó đồng hành bên cạnh nhau. Trong suốt quá trình yêu tới khi kết hôn, Trấn Thành và Hari Won đã trải qua không ít những sóng gió. Tuy nhiên, vượt qua nhiều sóng gió, cả hai vẫn tay trong tay.

Trấn Thành ghen ra mặt khi Hari Won nhắc về nụ hôn kéo dài 3 tiếng với bạn trai cũ năm 16 t.uổi - Hình 1

Mới đây, là khách mời trong chương trình ” Let’s Feast Việt Nam – Hành trình kỳ thú” với củ đề “Nụ hôn đầu” cùng với Kỳ Duyên – Minh Triệu và loạt nghệ sĩ, cái tên có tầm ảnh hưởng ở cái nơi trên thế giới, cặp đôi Hari Won và Trấn Thành đã có những chia sẻ hết sức bất ngờ khiến nhiều người sửng sốt.

Ở chủ đề này đã khiến cả Minh Triệu và Kỳ Duyên đều “hứng thú chuyện người nhưng ngại chuyện mình” khi được Trấn Thành hỏi về nụ hôn đầu của cả hai. Đôi bạn này đã ngại ngùng và ngập ngừng vài giây, sau đó khéo léo né tránh trả lời câu hỏi rồi nhường phần nói chia sẻ cho vợ chồng Trấn Thành – Hari Won.

Trấn Thành ghen ra mặt khi Hari Won nhắc về nụ hôn kéo dài 3 tiếng với bạn trai cũ năm 16 t.uổi - Hình 2

Тгấп Тһàпһ ᴆã ᴄһɪɑ ѕẻ ᴍộт ᴄâᴜ ᴄһᴜʏệп һàɪ һướᴄ ᴄủɑ Ьảп тһâп гằпɡ, ᴋһɪ ɑпһ ᴄòп һọᴄ ʟớρ 5 ᴆã Ьấт пɡờ тɪếп тớɪ һôп Ьạп пữ ᴄùпɡ ʟớρ. Vậʏ ʟà Ьạп пữ ᴆó ᴆã ᴠề пóɪ ρһụ һᴜʏпһ ᴄủɑ ᴍɪ̀пһ, ᴠị ρһụ һᴜʏпһ ᴆó զᴜɑ “ᴍắпɡ ᴠốп” ᴍẹ ᴄủɑ ɑпһ гồɪ пɑᴍ MC пổɪ тɪếпɡ ᴆã Ьị ăп ᴆòп.
ɴɡһᴇ ᴠậʏ, ʜɑгɪ Wᴏп тгố ᴍắт һỏɪ пɡɑʏ ᴄһồпɡ ᴍɪ̀пһ ᴆã һôп ở ᴆâᴜ? ɴһư тһế пàᴏ? Kһɪ ʟúᴄ ấʏ Тгấп Тһàпһ ᴄһɪ̉ ᴍớɪ һọᴄ ʟớρ 5, ᴄô ᴄòп ρһảп ứпɡ һàɪ һướᴄ һỏɪ ᴄһồпɡ: “Тгờɪ ơɪ, Ьị ᴆɪêп һả? Тạɪ ѕɑᴏ һôп?” ᴄô ʟɪềп Ьồɪ тһêᴍ ᴍộт ᴄâᴜ ʟàᴍ ᴄả ᴄăп ρһòпɡ пɡậρ тгàп тɪếпɡ ᴄườɪ ᴋһɪ ᴠừɑ ᴄһɪ̉ тɑʏ ᴠàᴏ Тгấп Тһàпһ ᴠừɑ ρһáп: “Dễ ѕợ тһɪệт, тừ пһỏ ᴍà ᴍê ɡáɪ զᴜá!!”. Тгấп Тһàпһ ᴄһᴏ Ьɪếт ʟúᴄ ấʏ ɑпһ ᴄһɪ̉ Ԁáᴍ һôп ᴍá Ьạп пữ.
Trấn Thành ghen ra mặt khi Hari Won nhắc về nụ hôn kéo dài 3 tiếng với bạn trai cũ năm 16 t.uổi - Hình 3

Nhưng Hari Won vừa thở phào nhẹ nhõm không bao lâu thì liền hốt hoảng một phen, khi Trấn Thành không ngần ngại tiết lộ bí mật tình trường của mình. Anh cho biết, nụ hôn môi đầu đời của anh là vào năm lớp 9 với đàn chị lớp 12. Sau chia sẻ, cả Hari Won, Kỳ Duyên, Minh Triệu đều há hốc trầm trồ. Trấn Thành bộc bạch: “Từ nhỏ tôi đã thích lái máy bay rồi, đến bây giờ vẫn là lái máy bay”.

Về phần Hari Won, cô thẹn thùng tiết lộ rằng bản thân đã mất nụ hôn đầu đời vào năm 16 t.uổi. Nghe vậy, Kỳ Duyên đã trêu chọc đàn chị, nói rằng: “Như vậy là em đã nghĩ sai về chị mất rồi”. Hari Won liền phản bác rằng lúc ấy cô còn rất ngây thơ, phải mất 6 tháng mới dám nắm tay bạn trai cũ. Đến đây, Kỳ Duyên cũng đã lập tức nhờ Hari Won đính chính thông tin trên báo viết rằng Hari Won đã có nụ hôn 30 phút.

Trấn Thành ghen ra mặt khi Hari Won nhắc về nụ hôn kéo dài 3 tiếng với bạn trai cũ năm 16 t.uổi - Hình 4

Mỹ nhân Hàn Quốc không ngần ngại phản bác thông tin trên. Cô đính chính rằng, nụ hôn kéo dài 3 tiếng và diễn ra ngay tại công viên Hoàng Văn Thụ. Ngay lập tức, Trấn Thành đã “đứng hình” ngơ ngác nhìn vợ mình. Anh cho biết, cưới nhau 7 năm nhưng phải nhờ chương trình “Let’s Feast Viet Nam – Hành trình kỳ thú” anh mới biết được câu chuyện này của vợ mình.

Song song đó, Trấn Thành đã rất nhập tâm sau khi nghe Minh Triệu – Kỳ Duyên bàn về cách Robin (đội Đỏ) yêu vợ sắp cưới của nam thí sinh, anh chia sẻ: ” Tôi đã nói thẳng với truyền thông rằng tôi là một người mau chán, Hari cũng biết điều đó. Vậy nên, vợ chồng tôi rất mừng vì có thể kéo dài cuộc hôn nhân 7 năm này“.

Trấn Thành ghen ra mặt khi Hari Won nhắc về nụ hôn kéo dài 3 tiếng với bạn trai cũ năm 16 t.uổi - Hình 5

Hari Won liền đồng tình, cô đùa rằng: ” Đối với Trấn Thành, 7 năm yêu nhau đã là kỳ tích“. Trấn Thành cũng giải thích vì sao là “kỳ tích” rằng: ” Tôi và Hari quá dễ dàng để đến được với nhau, ai cũng có thành công riêng, ai cũng muốn có nhiều hơn vậy nên cũng dễ buông bỏ nhau chứ. Nhưng mà vợ chồng tôi trân trọng từng giây, từng phút khi ở cạnh nhau“.

Nhân nhịp cảm xúc đang dâng trào, anh đã xúc động nói với Hari Won rằng: ” Cảm ơn những chuyện đã xảy ra với tôi, để tôi có thể gặp được Hari Won“, kết thúc lời anh và Hari Won đã không kiềm được mà trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của Kỳ Duyên và Minh Triệu.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *