Trấn Thành lộ bằng chứng “cạch mặt” Trúc Nhân hậu đám cưới Puka, vui vẻ sang Hàn hội ngộ Hari Won

Hậu lẻ bóng tại hôn lễ Puka – Gin Tuấn Kiệt, Trấn Thành tung ngay khoảnh khắc “tình bể bình” cạnh Hari Won, đồng thời xả loạt ảnh dự cưới nét căng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Vừa qua, Trấn Thành đã có mặt tại tiệc cưới thứ hai của “kiều nữ làng hài” và ông xã điển trai tổ chức trong không gian ấm cúng của một nhà hàng ở thành phố Hồ Chí Minh. Bất ngờ là chỉ 1 ngày sau đám cưới, nam MC đã khoe ảnh chụp cùng bà xã tại Hàn quốc.

Trấn Thành lộ bằng chứng cạch mặt Trúc Nhân hậu đám cưới Puka, vui vẻ sang Hàn hội ngộ Hari Won - Hình 1

Cụ thể vào tối ngày 7/11, Trấn Thành ngoài việc đăng khoảnh khắc họp mặt Hari Won ở xứ sở kim chi, còn đính kèm thêm dòng trạng thái: “Tới Hàn quốc rồi! Gặp lại vợ yêu!” khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Ngay sau khi đăng tải, khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi nổi tiếng lập tức thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng. Hiện tại tấm hình Trấn Thành “tình bể bình” cạnh Hari Won đang sở hữu hơn 156 nghìn lượt tương tác. Hầu hết netizen đều để lại bình luận tích cực dành cho cả hai: “Luôn yêu thương anh chị”, “Hari càng ngày càng xinh thật”, “Mặc kệ mọi thứ ngoài kia, qua cạnh vợ là điều tuyệt nhất rồi há chú”,.

Trấn Thành lộ bằng chứng cạch mặt Trúc Nhân hậu đám cưới Puka, vui vẻ sang Hàn hội ngộ Hari Won - Hình 2

Trước đó, dân tình bắt gặp Trấn Thành một mình đến dự hôn lễ của Puka – Gin Tuấn Kiệt mà không có Hari Won đi cùng làm dấy lên nhiều đồn đoán. Bởi lẽ trong những sự kiện của giới showbiz, cặp đôi luôn “như hình với bóng” nên khán giả mặc định rằng họ sẽ cùng nhau xuất hiện ở mọi lúc mọi nơi.

Tuy nhiên qua tìm hiểu, trong khoảng thời gian “kiều nữ làng hài” tổ chức đám cưới cùng ông xã điển trai, Hari Won đang có mặt ở Hàn quốc để tham gia một lễ trao giải. Chính vì vậy mà Trấn Thành mới xuất hiện một mình trong ngày vui của hai người em thân thiết.

Trấn Thành lộ bằng chứng cạch mặt Trúc Nhân hậu đám cưới Puka, vui vẻ sang Hàn hội ngộ Hari Won - Hình 3

Đáng chú ý, khi không ở bên cạnh vợ trong dịp đặc biệt này, Trấn Thành cũng không quên để lại bình luận cổ vũ bạn đời bằng lời lẽ cực ngọt ngào: “Chúc mừng vợ yêu! Hôm nay vợ nhìn cũng ngon lành lắm nha! Không thua kém cô nào hết nha!”.

Được biết, ngoài “tin vui” nhận g.iải t.hưởng danh giá, Hari Won còn tham dự show thời trang Asian Kids Fashion Week mùa 6 của đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc ở Hà Quốc. Đây cũng chính là lý do khiến bà xã Trấn Thành không thể tham dự lễ cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt tối 6/11 vừa qua, tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trấn Thành lộ bằng chứng cạch mặt Trúc Nhân hậu đám cưới Puka, vui vẻ sang Hàn hội ngộ Hari Won - Hình 4

Tại đây, Hari Won được NTK “chọn mặt gửi vàng” đảm nhận vị trí vedette. Ngoài nữ ca sĩ, show diễn này còn có sự tham dự của nhiều cái tên đình đám trong làng mẫu như Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Lệ Hằng, Người đẹp Bé Quyên,…

Hiện tại, bên cạnh việc hoạt động ở đất nước hình chữ S, Hari Won còn tham gia nhiều dự án tại quê nhà. Đó là lý do dạo gần đây khán giả ít thấy bà xã Trấn Thành xuất hiện tại các sự kiện giải trí trong nước. Thay vào đó, nữ ca sĩ đi đi về về giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Trấn Thành lộ bằng chứng cạch mặt Trúc Nhân hậu đám cưới Puka, vui vẻ sang Hàn hội ngộ Hari Won - Hình 5

Trở lại với Trấn Thành, vài giờ trước, nam MC đã xả kho ảnh nét căng tại đám cưới Puka – Gin Tuấn Kiệt kèm dòng trạng thái đầy hài hước: “Mấy anh em đồng nghiệp thông cảm nghen, Facebook của ai người đó đẹp” thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Qua loạt ảnh có thể thấy, dù nhiều lần vướng tin đồn “bằng mặt không bằng lòng”, nhưng Trấn Thành vẫn rất vui vẻ hội ngộ Trường Giang, cả hai cũng xuất hiện trong nhiều khung ảnh chung.

 

Trấn Thành lộ bằng chứng cạch mặt Trúc Nhân hậu đám cưới Puka, vui vẻ sang Hàn hội ngộ Hari Won - Hình 6

Không những thế, cặp sao Vbiz còn ngồi cùng một bàn tiệc và sau đó lên sân khấu nâng ly chúc mừng cô dâu – chú rể. Với những động thái này, nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa 2 nam danh hài không căng thẳng như nhiều người đồn thổi suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, dân tình đã nhanh chóng phát hiện ra trong loạt ảnh ông xã Hari Won chia sẻ không có sự xuất hiện của Trúc Nhân và Quang Trung. Dẫu cho trên thực tế cả 3 đều là những khách mời của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Lúc này, trên trang cá nhân, Quang Trung vẫn chưa đăng ảnh dự cưới ở TP.HCM còn Trúc Nhân chỉ chia sẻ khoảnh khắc chung cô dâu chú rể.

Trấn Thành lộ bằng chứng cạch mặt Trúc Nhân hậu đám cưới Puka, vui vẻ sang Hàn hội ngộ Hari Won - Hình 7

Тһờɪ ɡɪɑп զᴜɑ, һộɪ Cờ Cá ɴɡựɑ ᴠướпɡ пɡһɪ ᴠấп “ᴄạᴄһ ᴍặт” ᴠɪ̀ ᴄáᴄ тһàпһ ᴠɪêп ᴋһôпɡ ᴄòп тươпɡ тáᴄ, ɡặρ ᴍặт тһâп тһɪếт пһư тгướᴄ. Ðặᴄ Ьɪệт, Тгấп Тһàпһ ᴄòп тừпɡ Ьị ѕᴏɪ “ρһớт ʟờ” Тгúᴄ ɴһâп ᴋһɪ ᴄả һɑɪ тһɑᴍ Ԁự ѕự ᴋɪệп ᴄủɑ Тһᴜ Mɪпһ ᴄáᴄһ ᴆâʏ ᴋһôпɡ ʟâᴜ. Ѕɑᴜ ᴆộпɡ тһáɪ ᴄủɑ пɑᴍ MC, пһɪềᴜ пɡườɪ ᴄàпɡ тһêᴍ пɡһɪ ᴠấп пһóᴍ ɡặρ тгụᴄ тгặᴄ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *