Trấn Thành tiết lộ bản thân từng bị cắm sừng khiến dân tình ‘tá hỏa’

Trên sóng truyền hình, MC Trấn Thành đã không quản ngại mở lòng về những trải nghiệm đau lòng trong cuộc sống tình cảm. Đặc biệt, trong một tập mới của chương trình Ca sĩ mặt nạ, anh cùng các nghệ sĩ khác như Tóc Tiên, Bảo Anh đã cùng nhau trở thành một phần trong một cuộc trò chuyện thẳng thắn về chuyện tình cảm.
Chia sẻ thêm về quá khứ, Trấn Thành tiết lộ anh từng trải qua một loạt những sự phản bội từ phía người yêu cũ. Anh bộc lộ rằng, mối tình này đã làm anh đau lòng không chỉ bởi sự lừa dối mà còn bởi cách anh bị xem như một công cụ giải trí.
Anh cho biết, sau khi đã cùng người yêu đi du lịch nước ngoài, anh đã phát hiện ra rằng người yêu đã tiếp tục đi chơi với người khác ngay sau đó. Trấn Thành đã may mắn nhìn thấu sự thật khó chịu này khi anh quyết định bay đến nước ngoài chỉ để gặp người yêu.
Trước những sự kiện này, Trấn Thành không để mình rơi vào tình cảm thù hận. Thay vào đó, anh chấp nhận nó như một phần của quá trình học hỏi và phát triển bản thân. Hiện tại, anh tin rằng mình đã trở nên khôn ngoan hơn và sẽ không để bản thân rơi vào những trạng thái cuồng loạn như trong quá khứ. Qua những chia sẻ này, Trấn Thành cũng nhấn mạnh rằng những kinh nghiệm và bài học trong cuộc sống chính là những yếu tố quan trọng giúp mình trường thành hơn ngày hôm qua.
Trấn Thành, Hari Won, sao Việt
Trấn Thành, Hari Won, sao Việt
Trấn Thành tiết lộ bản thân từng bị cắm sừng khiến dân tình “tá hỏa”.
Trấn Thành, Hari Won, sao Việt
Trấn Thành, Hari Won, sao Việt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *