Blog Bạn Đọc

Trở lại showbiz, Hoài Linh chạy show ‘liên tù tì’ từ Á sang Tây: Quyết lấy lại danh ‘đệ nhất hài’

Hoài Linh hiện đang tích cực chạy show hơn bao giờ hết, chăm chỉ đi diễn dù là tỉnh nhỏ hay hải ngoại.

Sau bao tháng ngày ở ẩn thì thời gian gần đây, khán giả không khỏi vui mừng khi danh hài Hoài Linh quay trở lại làng giải trí. Nam nghệ sĩ tích cực đi diễn khắp nới để phục vụ bà con và nhận về được rất nhiều sự yêu mến. Ngoài tích cực chạy show trong nước, Hoài Linh còn chăm chỉ đi lưu diễn tại hải ngoại và được nhiều bà con kiều bào thích thú.

Cụ thể hồi giữa tháng 10, trung tâm Thúy Nga đã tổ chức chương trình “Paris By Night lần thứ 144” được diễn ra tại Thái Lan. Theo đó, khán giả không khỏi bất ngờ khi thấy người trong nghề đăng tải hình ảnh của NSƯT Hoài Linh xuất hiện tại các buổi chạy trương trình trước show diễn. Tại đây, nam nghệ sĩ đã cống hiến hết sức mình để mang đến những màn biểu diễn đầy thăng hoa cho khán giả.

Hoài Linh tích cực chạy show sau khi trở lại showbiz (ảnh MXH)

Show diễn tại Thái Lan có sự tham gia của Hoài Linh đông nghẹt người (ảnh MXH)

Sau khi hoàn thành đêm diễn tại Thái Lan, Hoài Linh tiếp tục chạy show ở Mỹ. Qua bài đăng của đàn em trên mạng xã hội, có thể thấy danh hài gốc Quảng Nam cực kỳ chăm chỉ khi dành toàn bộ thời gian để phục vụ quý khán giả. Để đáp lại tấm chân tình của “anh Bốn”, hàng loạt khán giả kiều bào đều đến xem show của anh đông đến mức chật kín cả khán phòng. Theo lời của em trai Dương Triệu Vũ, chỉ vì có NSƯT Hoài Linh tham gia trình diễn mà số vé hơn 4000 đã được bán hết chỉ trong vòng vài giờ.

Mặc dù đi lưu diễn tại hải ngoại, nam danh hài vẫn luôn giữ nét giản dị đậm chất Hoài Linh. Không cần xuất hiện với vẻ ngoài sang trọng, hào nhoáng, Hoài Linh diện lên người một bộ trang phục vô cùng đơn giản, vẫn trung thành với phong cách “nhà quê” nhưng năng động.

Nam danh hài diện cho mình chiếc quần thun, áo phông, dép lào và nón lưỡi trai. Ngoài ra, anh cũng cắt phăng đi “quả tóc” rườm rà, luộm thuộm, thay vào đó là một kiểu tóc gọn gàng và có phần trẻ trung. Hoài Linh cũng liên tục nở nụ cười tươi tắn, luôn trong trạng thái đầy năng lượng tích cực đúng chuẩn thương hiệu của mình.

Hoài Linh chăm chỉ sang Mỹ chạy show ngay trong đêm (ảnh MXH)

Cũng trong buổi diễn tại Mỹ lần này, Hoài Linh được dịp gặp lại con trai ruột của mình. Trên trang cá nhân, Võ Lê Thành Vinh (tên thật con trai Hoài Linh) đăng tải hình ảnh vui vẻ bên người bố nổi tiếng. Cả hai cha con có màn tương tác cực kỳ vui vẻ sau quãng thời gian dài xa cách.

Con trai ruột Hoài Linh vui vẻ khi gặp lại bố (ảnh MXH)

Đặc biệt trong chuyến đi này, danh hài gốc Quảng Nam còn được gặp hai người em ruột là ca sĩ Phương Trang và ca sĩ Dương Triệu Vũ. Theo như tiết lộ từ ban tổ chức, cả ba anh em sẽ cùng nhau đứng trên sân khấu và biểu diễn một tiết mục thật hay đến khán giả hải ngoại.

Tuy khá tất bật với lịch trình đi diễn dày đặc, thế nhưng Hoài Linh lại tuyệt nhiên vắng mặt tại các chương trình gameshow. Nam danh hài hạn chế việc xuất hiện hình ảnh của mình trên sóng truyền hình hết mức có thể, bởi vẫn còn một lượng khán giả vẫn chưa chấp nhận được sự trở lại này của anh.

Hoài Linh vui vẻ khi được gặp lại hai em ruột cùng con trai (ảnh MXH)

Trước khi bận rộn với các show diễn tại thị trường hải ngoại, NSƯT Hoài Linh cũng từng dành không ít thời gian về với các tỉnh thành xa xôi để biểu diễn miễn phí cho bà con, đặc biệt là các tỉnh miền Trung.

Vài tháng trước, Hoài Linh từng khiến cộng đồng mạng một phen xôn xao chia sẻ về thông tin biểu diễn nghệ thuật miễn phí tại miền Trung cùng nhiều nghệ sĩ cải lương khác của Đoàn tuồng cổ Huỳnh Long”. Ngay sau đó, trên trang Facebook cá nhân, nghệ sĩ Bình Tinh cũng đã hào hứng khi nhắc về chuyến lưu diễn của đoàn.

Theo đó, nam nghệ sĩ và đoàn tuồng cổ Huỳnh Long đã xuất sắc hoàn thành 12 suốt diễn miễn phí tại các tỉnh như: Quảng Ngãi, Bình Định, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Quảng Nam. Được biết, ngoài Hoài Linh còn có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng khác như: Thoại Mỹ, Thanh Hằng, Hữu Quốc…

Thời điểm đó, Bình Tinh không giấu nổi sự khi nghẹn ngào nhắc về chuyến đi phục vụ bà con miền Trung: “Khi nhận được thông tin này, Bình Tinh cũng như toàn thể các nghệ sĩ, truyền nhân của Đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long hạnh phúc đến độ không cầm được nước mặt. Thứ nhất là ước mơ đưa Đoàn Huỳnh Long ra miền Trung biểu diễn đã trở thành hiện thực.

Thứ hai đây là một chương trình thiện nguyện rất ý nghĩa mà tất cả các nghệ sĩ ai cũng đều muốn đóng góp công sức của mình để phục vụ cho bà con nghèo miền Trung cũng như làm đẹp, làm vui cho cuộc đời này…”

Hoài Linh đi diễn miễn phí tại các tỉnh miền Trung (ảnh MXH)

Bên cạnh đó, từ những hình ảnh được các thành viên trong đoàn đăng tải, có thể thấy Hoài Linh luôn nhận được sự đón chào nồng nhiệt và nhiều tình cảm yêu thương từ bà con miền Trung, dù cho trước đó đã xảy ra không ít ồn ào.

Cứ hễ nam danh hài đi đến đâu cũng đều được người dân vây quanh đến đó, ai nấy cũng nháo nhào xin được chụp ảnh và giao lưu cùng nghệ sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam.

Hoài Linh nhận được rất nhiều sự yêu mến của bà con (ảnh MXH)

Cũng trong suốt chuyến đi lưu diễn các tỉnh miền Trung, nghệ sĩ Bình Tinh cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh về danh hài Hoài Linh và chia sẻ những tình cảm mà anh em trong đoàn Huỳnh Long dành cho đàn anh. Chưa kể, con gái nuôi Kim Tử Long còn tiết lộ về con người thật của “đàn anh” sau khi cởi bỏ đi lớp trang điểm, khiến khán giả nghe xong chỉ biết cảm phục người nghệ sĩ tài danh.

Theo lời Bình Tinh cho biết, Hoài Linh đã rất nhiệt tình trong việc tập tuồng và hỗ trợ các đàn em trong suốt chặng đường lưu diễn. Ngoài ra, các anh em trong đoàn còn đặt biệt danh mới để tri ân tấm lòng cũng như công sức của nam danh hài: “Anh ôm hết đoàn Huỳnh Long – đi xe chung với cả đoàn suốt từ Tam Kỳ – Quảng Nam về đến Đình Cầu Muối – Lo ăn lo uống ngập mặt suốt chuyến đi cho đoàn với chức vụ tự phong (chứ ai dám phong trời ơi): Tổ trưởng tổ hậu đài để danh chánh ngôn thuận lo cho những người nghèo của Huỳnh Long được no cơm ấm áo…”.

 

Bình Tinh bày tỏ sự yêu mến với đàn anh (ảnh MXH)

Qua bài viết của Bình Tinh, có thể thấy, sự yêu thương và chăm sóc của Hoài Linh dành cho đồng nghiệp, các đàn em cũng giống như một người cha, người chú khiến ai nấy vô cùng xúc động và trân quý: “Nhiều lắm… rất nhiều việc, nhiều điều em muốn cảm ơn anh vì em thấy hết, biết hết nhưng giờ nói gì với anh cũng bằng thừa thôi anh ơi”.

Ngoài ra, con gái nuôi của Kim Tử Long cũng không quên trêu tiền bối của mình: “Nhận chức rồi là ký hợp đồng dài hạn luôn nha anh ơi hihi… Đừng rời xa các em nha… Yêu anh lắm vì tất cả… Chúng em từng thành viên Huỳnh Long đều cảm nhận được hết”. Xem xong những lời tâm tình của anh chị em trong nghề thì càng nể phục sự tài danh của NSƯT Hoài Linh.

Nam danh hài nhận được nhiều sự nể trọng từ các đàn em (ảnh MXH)

Ngoài việc đi diễn miễn phí, Hoài Linh còn tích cực làm từ thiện tại miền Trung. Cụ thể, trước đó, nhân dịp trở về quê hương Quảng Nam dự đám cưới một người cháu, nam danh hài đã đích thân ghé thăm và tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Chứng kiến được tấm lòng tốt bao la trời biển của Hoài Linh, một người yêu không giấu nổi xúc động tâm sự: “Sự trở lại của anh hướng về những việc bình dị với tâm thế thoải mái nhất. Có lẽ vì vậy, mà trên sân khấu hôm nay anh thật thanh thản và tràn năng lượng, nhận nhiều tình cảm yêu thương quan tâm của đông đảo khán giả một cách gần gũi và thân thuộc như ngày nào. Mong rằng những tình cảm nồng hậu thân thương và sự quan tâm của anh dành cho những mảnh đời khó khăn cũng như các cụ già tại TTDL sẽ lan tỏa suối nguồn yêu thương vô tận đến cộng đồng sống tốt đẹp vì những điều giúp ích cho nhiều cuộc đời trở nên tươi sáng hơn. Mãi yêu thương và trân quý”.

 

Exit mobile version