Blog Bạn Đọc

Trực Tiếp : Em ruột Vũ Linh và con gái Hồng Loan “khẩu chiến” căng thẳng ngay giữa mộ người đã khuất.

Cư dân mạng đang vô cùng xôn xao, chia sẻ và bàn tán đoạn clip quay cảnh con gái cố NSƯT Vũ Linh là Hồng Loan và em ruột là Hồng Nhung đang tranh cãi gay gắt, “khẩu chiến” với nhau về việc để tên ai lập bia mộ.

Sự ra đi đầy bất ngờ của ông hoàng cải lương Việt Nam – NSƯT Vũ Linh cách đây không lâu đã khiến khán giả cả nước vô cùng tiếc thương và xót xa. Nỗi đau vẫn còn ở đó, chưa kịp nguôi ngoai thì những ngày qua, người hâm mộ của cố nghệ sĩ lại phải đau đầu. Chứng kiến những cảnh tượng không hay, bắt nguồn từ chính những người thân của ông, mặc dù ông nằm xuống chưa được 100 ngày. Gia đình xào xáo, đấu tố, tranh chấp lẫn nhau, mối quan hệ con – cháu – em ruột khiến ai cũng lắc đầu ngao ngán.

Hậu tang lễ cùng những thông tin liên quan đến tài sản và lời khẳng định đôi bên, thì phần lớn cư dân mạng đều nghiêng về phía Hồng Loan – con gái của cố nghệ sĩ. Bên cạnh đó, làn sóng chỉ trích loạt em và cháu ruột của ông như: Hồng Nhung, Tiểu Linh, Hồng Phượng,… lại càng trở nên kịch liệt hơn. Cư dân mạng cũng bắt đầu mổ xẻ, đem câu chuyện này trở nên viral trên khắp các nền tảng mạng xã hội.

Theo đó, con gái của Vũ Linh – chị Hồng Loan đã lên tiếng tố thẳng gia đình cố nghệ sĩ, gồm loạt em gái và những người cháu. Hồng Loan cho biết, ba của chị nằm xuống, dù là con gái ruột nhưng gia đình lại không hề cho chị hay biết bất cứ điều gì về những vấn đề sau tang lễ của cố nghệ sĩ. Bất kể, từ việc tiền phúng điếu, quyên góp hay thậm chí là cả xây mộ, Hồng Loan đều bị những kẻ tham vật chất đẩy ra ngoài, để hất tay trên của Hồng Loan.

Câu chuyện nhanh chóng trở thành đề tài nóng, được đem ra bàn tán xôn xao trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Bên cạnh đó, loạt nghệ sĩ tên t.uổi cũng lập tức lên tiếng, công khai đứng về phía Hồng Loan, có thể kể đến như Vũ Luân – con nuôi của Vũ Linh, Lâm Khánh Chi hay NSƯT Kim Tử Long. Tất cả mọi người đều mong muốn câu chuyện nên sớm được kết thúc, để cố nghệ sĩ có thể yên nghỉ, không còn bận lòng với những lục đục trong thời gian quá.

Mới đây, chị Hồng Loan là con gái, cũng đã chính thức được quyền lập lại và chỉnh trang bia mộ cho ba. Tuy nhiên, sự việc mới đáng nói hơn khi loạt người thân, cụ thể là em ruột Vũ Linh, lại có những hành động, được xem là thù ghét cá nhân, cố tình làm khó dễ Hồng Loan. Cụ thể, trong một đoạn clip mới đây chia sẻ trên nền tảng TikTok, cư dân mạng đã vô cùng sốc trước thái độ ngang ngược của Hồng Nhung, khi có những lời nói khó nghe và có phần vô lý đến con gái cố nghệ sĩ.

Theo nội dung đoạn clip, Hồng Loan có nói về việc ghi tên ai lập bia mộ cho ba mình. Chị cũng khá tôn trọng mọi người, nên cho rằng nên để chung là con cháu. Tuy nhiên, Hồng Nhung lại có suy nghĩ khác, yêu cầu ghi rộng ra hơn là cả những người yêu mến cố nghệ sĩ Vũ Linh, cụ thể ở đây là những khán giả gần xa.

Cụ thể, Hồng Loan có nói trong clip: Mình để gia đình và con cháu đồng lập mộ, chứ không sau này ai biết ai lập”. Tuy nhiên, Hồng Nhung đã bác bỏ và cho rằng: “Ba con sống trong ân tình khán giả nên để tri ân khán giả”. Lúc này, Hồng Loan khá bất ngờ hỏi: “Khán giả gì cô?”.

Hồng Nhung đáp: “Mỗi người một chút quyên góp. Họ thương mến ba con nên họ xin có chút tấm lòng dù là 20 ngàn cũng quý. Giống như mộ cô Thanh Kim Huệ vậy đó con thấy không. Con thấy có biết bao nhiều người thương ba con không?”. Sau đó, Hồng Loan chỉ cười trừ và không tranh cãi thêm bất kì điều gì vì bởi cảm thấy quá vô lý. Dù có một giọng đàn ông khuyên Hồng Nhung là Hồng Loan muốn thế nào thì ghi thế đó nhưng Hồng Nhung vẫn một mực không chịu.

Có thể thấy, từ khi đám tang Vũ Linh được diễn ra, Hồng Loan vẫn không hề biết những người em ruột – cháu ruột của ba mình đã làm những gì sau lưng cô. Chị cho biết, tiền được quyên góp, phúng điếu hay bất cứ những thứ liên quan đến tài sản, mọi người đều giấu nhẹm cô. Việc lập bia mộ để tên khán giả, trong khi chị còn không biết đó những ai, bao nhiêu tiền thì điều đó thật sự là quá vô lý.

Hồng Loan cũng từng lên tiếng cảnh tỉnh thêm nhiều khán giả yêu mến ba của mình. Chị cho rằng mọi người hãy ngưng ngay việc gửi tiền về quyên góp, bởi tiền đó chắc chắn sẽ về tay những kẻ hám danh trục lợi, cụ thể là người nhà cố nghệ sĩ. Riêng ai muốn lấy lại tiền của bản thân thì hãy tìm lại loạt nhân vật Hồng Phượng, Hồng Nhung, Kim Nga,… bởi cô thật sự không nắm rõ chi tiết những điều đó.\

Hiện những ồn ào xoay quanh nội bộ gia đình của cố nghệ sĩ Vũ Linh vẫn đang là đề tài vô cùng nóng trên mạng xã hội. Người hâm mộ của ông hoàng cải lương ai nấy cũng đều phải lắc đầu ngán ngẩm, chỉ muốn sự việc nhanh chóng lắng xuống, để người nằm xuống có thể yên lòng.

 

Exit mobile version