Blog Bạn Đọc

Trung tâm Thúy Nga có biến lớn sau khi đăng đàn đá xéo Hồ Văn Cường..

Tô Ngọc Thủy người bạn thân thiết của cố nghệ sĩ Phi Nhung và CEO của một trung tâm băng nhạc hải ngoại nổi tiếng.
Đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả Khi có bài đăng khá dài với tiêu đề: “Ʋ.ô ơ.п và ghen tị ɢɪ.ếᴛ bạn nhanh hơn thuốc độc”. Dù bài đăng không nhắc đến tên ai và chỉ chia sẻ quan điểm của cá nhân.

Tuy nhiên dưới phần bình luận nhiều người cho rằng người bạn thân thiết của cố nghệ sĩ Phi Nhung đang muốn ám chỉ đến Hồ Văn Cường và để lại nhiều bình luận chỉ trích. Trước phản ứng của cư dân mạng bầu show Tô Ngọc Thủy đã lên tiếng nói rõ tôi không có mục đích ám chỉ ai hết. Vì thấy hay nên chia sẻ, mình không muốn tai tiếng xảy ra với mình thì cũng đừng gieo tiếng oán

Sống làm sao mà tối đặt lưng xuống không suy nghĩ, vướng bận chuyện mình đã làm và ai đã làm gì đối với mình, đi gặp bất cứ ai vẫn ngẩng mặt nhìn thế thôi. Một khán giả xin gửi đến cho bà Marito Thủy, đọc những dòng bà đăng tôi không tưởng tượng được là bà đó.

Không thể ngờ rằng một bà mà người ta thường gọi là bà chủ Trung tâm Thúy Nga lại có những dòng ấu trĩ hết sức như vậy. Một kẻ mang danh đứng đầu một trung tâm ca nhạc có tiếng tầm cỡ. Lại đi sân si với một thằng bé đáng tuổi của cháu mình. Là một người có tiếng bà phải tìm hiểu cho kỹ rồi hãy kết luận.

Thằng nhỏ mang tiếng con nuôi của ca sĩ Phi Nhung mà bà tự ý phế từ con nuôi thay vào đó bà đổi thành chủ tớ. Hỏi bà, bà có cái quyền gì trong chuyện Hồ Văn Cường và Phi Nhung mà bà lên loạn ngôn thế. Trừ khi mà Phi Nhung sống lại tuyên bố Hồ Văn Cường không phải con nuôi tôi mà là chủ tớ.

Thì lúc đó bà mới có quyền nói chủ thưa bà. Còn về phần Cường bà nói nó ʋ.ô ơ.п, sao bà không coi cô con gái Tuyết Nhung, con nuôi của Phi Nhung 3 lần 7 lượt nói xấu Phi Nhung. Nói xấu luôn cả ekip của Phi Nhung, từ luôn mẹ ruột thì bà làm ngơ cho kẻ bất hiếu nhất quả đất.

Nó kêu gọi cộng đồng mạng vô ƈһ.ửɪ luôn người đã giúp đỡ nó, thế mà bà không màng tới sự bất hiếu tày đình đó. Còn một đứa nó không mở miệng nói xấu mẹ nó câu nào. Thì bà mẹ đăng đàn đá xéo nó, bộ và đang ganh tị với người giờ cưu mang nó hả. Vì bà đã để vụt mất con gà đẻ trứng vàng rồi hả.

Nó đã rơi xuống tận cùng của nỗi thống khổ hên có những tấm lòng nhân hậu đã giơ tay kéo nó lên. Vì họ nhận thấy nó có hiếu, có tài cần phải được che chở, bảo vệ chứ không giống những người máu lạnh như bà.

Và thông báo cho bà biết một tin buồn, có rất nhiều người thích trung tâm Thúy Nga cả trong và ngoài nước đã đồng lòng tẩy chay bà và trung tâm Thúy Nga rồi. Trung tâm Thúy Nga chắc không khéo bại dưới tay của bà đó.

 


Cường chưa bao giờ phủ nhận công lao của Phi Nhung. Trong buổi lễ hát ở trường Đại học Hoa Sen, em Cường đã ngân ngấn nước mắt khi nói về mẹ Phi Nhung. Rõ ràng là thời gian qua em Cường đã rất khổ tâm nhưng không thể tự nói ra. Em Cường im lặng là mong mọi chuyện sớm khép lại như em ấy đã nói trước khi ra đi.

Thật sự trong drama này em ấy không làm sai gì cả, là người lớn tự biên tự diễn, tạo nên câu chuyện lên đến đỉnh điểm như vậy. Sự ra đi của Phi Nhung là điều Cường không thể ngờ, trước khi ra đi Cường đã nói là nhiều chuyện đến với em.

 

Và em không biết xử lý thế nào, chỉ những người trong cuộc mới hiểu và em mong mọi chuyện khép lại ở đây. Cường vẫn rất biết ơn và trân trọng những tình cảm của Phi Nhung dành cho Cường. Không hiểu sao người lớn sân si, hơn thua với em Cường trong kia em ấy không nói qua nói lại gì hết. Người đứng đầu trung tâm giải trí hải ngoại nói Cường như vậy thì người đó quá là tầm thường.

Exit mobile version