Blog Bạn Đọc

Trường Giang lần đầu công khai thách đấu Trấn Thành, hé lộ mối quan hệ liên tục bị đồn ‘cạch mặt’

Tối ngày 25/11, sự kiện trao giải quy tụ nhiều ngôi sao Vbiz đã diễn ra, với sự tham gia của nhiều gương mặt đình đám. Trấn Thành đảm nhận vai trò MC, và trong suốt chương trình, anh có những tương tác thú vị với nghệ sĩ Trường Giang, người được mời tham gia sự kiện.

Trường Giang lần đầu công khai “thách thức” Trấn Thành. Ảnh: FBNV
Trong một khoảnh khắc đặc biệt khi cùng Thùy Tiên trên sân khấu để trao giải, Trường Giang đã dành 62 giây để gửi lời thách thức đến đồng nghiệp. Trước khi phát biểu, anh cảm ơn Trấn Thành và sau đó xin được “62 giây để nói chuyện với Thành một xíu, người đồng nghiệp rất thân.” Anh tiếp tục nói về việc Thành đã nói về khả năng công nghệ kém của mình và hứa hẹn sẽ mở một tài khoản Tiktok từ ngày mai.

Mối quan hệ của Trường Giang – Trấn Thành khiến CDM chú ý. Bởi trước đó, họ từng nhiều lần nghi “bằng mặt nhưng không bằng lòng”. Ảnh: FBNv
Trấn Thành, đứng trên sân khấu, hào hứng cho rằng hành động của Trường Giang sẽ “thách thức các nhà sáng tạo nội dung.” Nhưng ông xã Nhã Phương nhanh chóng đáp lại: “Không, thách thức chỉ đến Trấn Thành, nội dung sẽ là Trường Giang làm gì thì Trấn Thành phải làm đáp lại.”

Cuối cùng, Trường Giang đề xuất những ý tưởng độc đáo như cân ký cơ thể và mời khán giả đón xem cuộc đấu giữa họ trên kênh cá nhân.

Trấn Thành – Trường Giang thân thiết chụp ảnh chung. Ảnh: FBNV

Màп тгɑᴏ ᴆổɪ һàɪ һướᴄ пàʏ ᴆã ᴋһɪếп ᴋһáп ɡɪả ᴋһôпɡ ᴋһỏɪ тһɪ́ᴄһ тһú. Тгườпɡ 𝖦ɪɑпɡ ᴠà Тгấп Тһàпһ, пһữпɡ пɡôɪ ѕɑᴏ пổɪ тɪếпɡ, ᴆã тạᴏ пêп ᴍộт ᴋһôпɡ ᴋһɪ́ һàɪ һướᴄ ᴠà тһâп тһɪệп тгêп ѕâп ᴋһấᴜ, ᴄһứпɡ ᴍɪпһ ᴍốɪ զᴜɑп һệ ɡɪữɑ һọ ᴋһôпɡ ᴄһɪ̉ ʟà “ᴄạпһ тгɑпһ пɡầᴍ” пһư тɪп ᴆồп, ᴍà ᴄòп ʟà ѕự ɡɪɑᴏ ʟưᴜ тһú ᴠị ɡɪữɑ һɑɪ пɡườɪ Ьạп тһâп тгᴏпɡ пɡàпһ ɡɪảɪ тгɪ́.

 

Exit mobile version