Trường Giang quyết tâm giảm 5kg để đóng phim Tết

Nghệ sĩ Trường Giang cho biết dù ý định giảm cân không thành nhưng anh tin vẻ ngoài của mình vẫn đủ sức “cân” vai chính trong phim.
Hôm 12/12, nghệ sĩ Trường Giang gây chú ý khi công bố dự án phim chiếu mạng dịp Tết mang tên Chủ tịch giao hàng.

Trên poster phim, nam nghệ sĩ xuất hiện với 2 tạo hình trái ngược nhau, một bên là chàng shipper (nhân viên giao hàng) với vẻ mặt gợi liên tưởng đến vai diễn của anh trong phim Siêu sao siêu ngố, một bên là hình ảnh vị chủ tịch phong thái đĩnh đạc.

Trường Giang nói: “Sau khi kết thúc 2 ngày 1 đêm mùa 1, tôi lập tức lao vào làm phim. Đây là dự án tôi đã ấp ủ từ rất lâu với mong muốn có một sản phẩm chất lượng gửi đến bà con dịp Tết. Thời gian gấp rút nhưng tôi và ê-kíp đã rất cố gắng để có thể hoàn thành dự án đúng thời hạn.

Trường Giang giảm 5kg để đóng phim Tết nhưng... thất bại - 1

Trường Giang với 2 tạo hình trái ngược trên poster phim (Ảnh: Facebook nhân vật).

Quảng cáo của DTads
Ông xã của Nhã Phương cho biết phim thuộc thể loại hài tình cảm, xoay quanh câu chuyện về chàng shipper có hoàn cảnh khó khăn, vì sự cố mà bỗng trở thành chủ tịch của một tập đoàn lớn. Cũng từ đó, nhiều câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra, khiến anh chàng phải đánh đổi nhiều điều quý giá trong cuộc sống.

Với dự án này, Trường Giang vừa là biên kịch vừa đóng vai nam chính. Dù bận rộn với lịch trình riêng nhưng anh vẫn cố gắng đảm nhận cùng lúc nhiều vai trò để đảm bảo dự án được vận hành chỉn chu, hoàn hảo nhất.

Trường Giang tiết lộ: “Trước đó, tôi đặt mục tiêu sẽ giảm 5kg để vào vai nam chính cho phim nhưng… không thành. Dù vậy, tôi nghĩ là vẻ ngoài của mình vẫn đủ sức “cân” vai diễn trong phim này”.

Trường Giang giảm 5kg để đóng phim Tết nhưng... thất bại - 2

Trường Giang dự định giảm 5kg để vào vai chính nhưng… thất bại (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Ngoài Trường Giang, có đến 30 nghệ sĩ xuất hiện trong dự án phim này. Tuy nhiên, đến hiện tại, thông tin cụ thể về các diễn viên tham gia vẫn được giữ kín. Nghệ sĩ “Mười Khó” cho biết phim sẽ được chiếu miễn phí trên các nền tảng để gửi tặng khán giả dịp Tết. Anh không đặt nặng vấn đề lợi nhuận.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *