Vận xui Đàm Vĩnh Hưng: Bị tổη thươηg rấт ηặng chân băng bó, phải hạn chế đi lại thật là xui xẻo.

Được xem là buồn nhất đối với Đàm Vĩnh Hưng bởi anh không có show để đi diễn cũng như hạn chế di chuyển do ảnh hưởng của dịch вệnh. Tuy nhiên, một điều xui xẻo nữa lại đến khi anh bị thương ở chân trong ngày.

Đây chắc chắn là một kỉ niệm buồn Tết không bao giờ quên của “ông hoàng nhạc Việt” (Ảnh: FBNV)

Đàm Vĩnh Hưng bị thương ở chân

Giọng ca Chuyện tình loài hoa dang dở là một trong những sao Việt rất cẩn thận và đặt sức khoẻ lên hàng đầu trong mùa dịch khi hầu hết những ngày Tết anh chỉ quanh quẩn trong nhà thực hiện những đoạn video hài hước gửi đến độƈ giả để giải trí.

Nhưng ông bà ta hay bảo đã “là vận xui thì dù có ở trong nhà thì nó vẫn cứ tới”, Đàm Vĩnh Hưng đi lại trong nhà bị cầu thang gỗ va quẹt chảy máu. Sau khi băng bó thì Mr Đàm lại bị trật gót, nam ca sĩ cũng xác nhận anh sẽ ở nhà ngủ và hạn chế di chuyển.

 

“Không hiểu và không giải thích nổi về những giấc mơ, điềm báo được thông báo từ fans và người thân. Má tui thì nằm mơ thấy tui bị cây cứa chân! Bà dặn đừng đậρ ρнá nhà nữa, đừng đốn cây, ¢нặт cây…

Không nghe! Thế là cầu thang gỗ mới sửa lấy cho một góc thịt và da ngay mắc cá sau… Nay lại bị trật gót chân… Băng bó thôi, nằm im thôi và ngủ thôi… Kỷ niệm đau 12 Tết!”, Đàm Vĩnh Hưng nói.

Thấy Đàm Vĩnh Hưng than thở, nhiều sao Viêt đã gửi lời an ủi như: Quang Linh: “Khổ thân chưa”, Minh Tuyết: “Anh có bao giờ chịu ngồi im đâu”, Nguyên Vũ: “Nghỉ ngơi chút, giữ sức khỏe nha anh”, Lê Giang: “Giữ sức khoẻ nha anh ơi”, Gia Bảo: “Mau khỏi anh yêu ơi”,… (Ảnh: FBNV)

 

Trước thông tin Mỹ Tâm thừa nhận ở cạnh Mai Tài Phến rất an toàn được lan truyền trên mạng xã hội sau lễ tình nhân vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng ngồi không cũng bị “réo tên”. Bởi trước đó, nam ca sĩ từng được cho là đem lòng yêu đơn phương Mỹ Tâm trong nhiều năm.

“Ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ: “Với tôi, chuyện Mỹ Tâm có người yêu là hết sức bình thường. Tôi không có gì để trả lời hết. Tôi phải vui, phải mừng cho Mỹ Tâm chứ. Thậm chí, tôi sẽ tự tay dẫn Mỹ Tâm ra chào chú rể và hát trong đám cưới của Tâm, chơi vậy mới đẹp chứ”. (Ảnh: T.H)

Bị nhắc tên, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhanh chóng livestream trên trang cá nhân và chia sẻ suy nghĩ của bản thân về câu chuyện tình của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến: “Tôi phải mừng cho Mỹ Tâm chứ. Ít ra thì sau quá nhiều năm, Mỹ Tâm đã tìm được cho mình một người yêu, người khiến em yên tâm, tin tưởng, gửi gắm được tất cả cảm xúc, vui buồn”, Đàm Vĩnh Hưng nói.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *