Vợ chồng Trường Giang để lộ chuyện 1 sao nữ Vbiz đang bí mật mang thai con đầu lòng?

Khi chồng vô tình làm lộ bí mật, Nhã Phương vội vàng có động thái “chữa cháy” ngay và luôn.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp vợ chồng có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Vbiz. Nam danh hài “Mười khó” còn được khán giả gọi là “Dispatch Việt Nam” vì sơ hở là tung hint chuyện yêu đương, tin vui của đồng nghiệp. Mới đây, vợ chồng Nhã Phương cùng xuất hiện trên livestream đưa con gái đi chơi ngày cuối tuần. Trong lúc trò chuyện, cả hai vô tình để lộ bí mật liên quan đến vợ chồng một nữ diễn viên Vbiz.

Theo đó, trên sóng trực tiếp, Nhã Phương đã quay sang hỏi chồng: “Hôm bữa menu ăn lúc bầu của em, anh có cho ai đúng không?”. Ngay lập tức, Trường Giang đã đáp lại: “Diễm My đó, Diễm My 9X”. Khi vừa nghe câu trả lời của chồng, Nhã Phương có biểu cảm cười gượng, xoay camera về hướng khác rồi nói: “À, Diễm My cũng đang có dự định thôi”. Tuy nhiên, dựa vào phản ứng bối rối, còn đánh trống lãng của Nhã Phương khi lỡ miệng nói chuyện Diễm My 9X xin menu cho mẹ bầu khiến netizen càng có cơ sở nghi vấn vợ doanh nhân Vinh Nguyễn đang có tin vui.

Vợ chồng Trường Giang để lộ chuyện 1 sao nữ Vbiz đang bí mật mang thai con đầu lòng?- Ảnh 1.

Nhã Phương và Diễm My 9X là bạn thân nên cư dân mạng càng thêm tin vào chuyện Trường Giang hớ miệng nói Diễm My bầu bí

Thời gian qua, Diễm My 9X bị soi nhiều dấu hiệu giống với phụ nữ đang mang thai như diện đồ rộng, đi dép thấp, khuôn mặt tròn trịa hơn… Bằng chứng rõ nhất là trong clip được đăng tải trên trang cá nhân cách đây ít hôm, phu nhân hào môn lộ vòng 2 lùm lùm, nhiều người còn đoán cô đã bầu bí tầm 4-5 tháng.

Vợ chồng Trường Giang để lộ chuyện 1 sao nữ Vbiz đang bí mật mang thai con đầu lòng?- Ảnh 2.

Diễm My 9X lộ bụng nhô lên thấy rõ trong clip được đăng tải tầm 1 tuần trước

Vợ chồng Trường Giang để lộ chuyện 1 sao nữ Vbiz đang bí mật mang thai con đầu lòng?- Ảnh 3.

Cư dân mạng soi được nhiều dấu hiệu nghi vấn Diễm My đã có tin vui

Vợ chồng Trường Giang để lộ chuyện 1 sao nữ Vbiz đang bí mật mang thai con đầu lòng?- Ảnh 4.

Nữ diễn viên thường lấy đồ vật che bụng, diện váy thùng thình trong những lần xuất hiện gần đây

Trước đó, Nhã Phương từng khoe được chồng chăm sóc chu đáo trong suốt cả thai kỳ, vì thế cô không tăng cân quá nhiều nhưng em bé vẫn khỏe mạnh. Nữ diễn viên nói: “Đa phần ông xã cho tôi ăn những món thịt cá, các loại cá, nhiều lắm. Thực đơn là của anh ấy. Chồng tôi ở nhà là chỉ nghĩ đến đồ ăn thôi. Từ lúc tôi mang bầu em bé thứ hai, tóc anh ấy bắt đầu bạc. Nhiều khi phải đi làm, anh ấy sẽ nấu đồ ăn sẵn hoặc là ướp sẵn, tôi chỉ cần lấy ra sơ chế, rất nhanh. Về mà thấy đồ ăn còn thì anh cũng rất buồn nên hầu như tôi sẽ ăn hết”.

Vợ chồng Trường Giang để lộ chuyện 1 sao nữ Vbiz đang bí mật mang thai con đầu lòng?- Ảnh 8.

Lúc Nhã Phương mang thai, Trường Giang được khen chăm vợ khéo, còn làm hẳn 1 menu những món bồi bổ

Diễm My và Vinh Nguyễn biết nhau từ cuối năm 2015, đến tháng 10/2016 công khai xuất hiện trong sự kiện Liên hoan phim Australia. Chồng của Diễm My là người không hoạt động nghệ thuật, anh là doanh nhân làm việc trong lĩnh vực xây dựng, thường xuyên đi lại giữa hai nước Việt Nam và Australia. Trước đó, Vinh Nguyễn từng theo học tại Đại học Công nghệ Swinburne ở Melbourne, bang Victoria, Australia và Đại học RMIT. Gần đây, anh đã chuyển về Việt Nam để sinh sống và làm việc. Vinh Nguyễn và gia đình có công ty chuyên sản xuất cà phê hòa tan và kinh doanh nhà hàng.

Thời gian đầu, Diễm My 9X và Vinh Nguyễn phải yêu xa, cả hai tạo bất ngờ cho đối phương bằng cách đặt vé bay không báo trước đến để thăm nhau. Tuy nhiên, trong giai đoạn 3 năm đầu cả hai cũng không tránh khỏi những rạn nứt, đổ vỡ. Khi những khác biệt trong tính cách quá lớn, không thể hoà giải thì Diễm My và Vinh Nguyễn quyết định dừng lại. Thế nhưng sau 4 tháng không liên lạc thì cả hai cho nhau cơ hội để yêu lại từ đầu, Diễm My chia sẻ: “Sau những trận cãi vã rất lớn và một thời gian chia cách thì lại cảm thấy hiểu và thương nhau nhiều hơn”.

Kể từ đó, cặp đôi dành nhiều thời gian tìm hiểu đối phương, thường xuyên cùng nhau đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Dù không làm nghệ thuật nhưng Vinh Nguyễn thông cảm, thấu hiểu cho công việc diễn viên của bà xã. Nam doanh nhân cầu hôn nữ diễn viên trên khinh khí cầu tại Úc hồi tháng 12/2022 đến tháng 12/2023 thì tổ chức lễ cưới.

Vợ chồng Trường Giang để lộ chuyện 1 sao nữ Vbiz đang bí mật mang thai con đầu lòng?- Ảnh 9.

Diễm My và Vinh Nguyễn có cuộc sống hôn nhân êm đềm bên trong căn biệt thự bề thế

Vợ chồng Trường Giang để lộ chuyện 1 sao nữ Vbiz đang bí mật mang thai con đầu lòng?- Ảnh 10.

Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc “ngập cẩu lương” bên nhau

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *