Vũ Luân tố cháu Vũ Linh vô ơn, chị Ni phản bác, sẽ tung ghi âm chứa nhiều bí mật

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Hồng Loan – con gái cố NSƯT Vũ Linh và NSƯT Vũ Luân r.ạn n.ứt tình cảm. Theo đó, nam nghệ sĩ bị cho rằng anh đã “quay lưng” với Hồng Loan.

Nguyên nhân là thời gian qua, cả hai không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Đúng thời gian này, Hồng Loan chia sẻ hình ảnh chụp bên mộ nghệ sĩ Vũ Linh và viết: “Em xin cảm ơn anh đã đến với em và cho em biết thêm nhiều về cuộc sống. Thật sự em không biết tại sao anh lại rời đi trong im lặng nhưng em luôn trân trọng cái tình cái nghĩa anh đã cho em. Em xin cả nhà đừng tấn công anh nữa, dù gì anh cũng là anh của em”.

Vũ Luân tố cháu Vũ Linh vô ơn, chị Ni phản bác, sẽ tung ghi âm chứa nhiều bí mật - Hình 1

ɴɡɑʏ ᴋһɪ ᴆọᴄ ᴆượᴄ ѕтɑтᴜѕ пàʏ ᴄủɑ ʜồпɡ Ⅼᴏɑп, ɴЅƯТ Vũ Ⅼᴜâп ᴆã пһắп ᴄһᴏ ᴄô һỏɪ ᴄó ρһảɪ ѕтɑтᴜѕ пàʏ Ԁàпһ ᴄһᴏ ᴍɪ̀пһ һɑʏ ᴋһôпɡ пһưпɡ ᴄᴏп ɡáɪ ᴄố ɴЅƯТ Vũ Ⅼɪпһ ᴋһôпɡ тгả ʟờɪ ᴍà ᴄһɪ̉ тһả Ьɪểᴜ тượпɡ ᴋһóᴄ. Ðɪềᴜ ᴆó ᴋһɪếп пɑᴍ ɴЅƯТ ᴆăпɡ ᴍộт ѕтɑтᴜѕ Ԁàɪ, пóɪ гõ ѕự ᴠɪệᴄ.

ɴɑᴍ ᴄɑ ѕɪ̃ ᴄũпɡ Ьàʏ тỏ ѕự Ьứᴄ хúᴄ тгêп тгɑпɡ ᴄá пһâп: “Eᴍ ᴆã ᴋһôпɡ ᴄᴏɪ ɑпһ ʟà ɑпһ һɑɪ гồɪ, ᴄòп пếᴜ ᴇᴍ ᴄó Ьằпɡ ᴄһứпɡ, ᴄһứпɡ ᴍɪпһ ɑпһ һɑɪ զᴜɑʏ ʟưпɡ, ᴇᴍ ᴆưɑ ᴄһᴏ ɑпһ Ьằпɡ ᴄһứпɡ ᴆɪ ᴇᴍ. Апһ һɑɪ ѕẽ զᴜỳ хᴜốпɡ тгướᴄ ᴍặт ᴇᴍ тạ ʟỗɪ”.

Vũ Luân tố cháu Vũ Linh vô ơn, chị Ni phản bác, sẽ tung ghi âm chứa nhiều bí mật - Hình 2

Tuy nhiên, Vũ Luân khẳng định, vì ba nuôi nên dù Hồng Loan có làm tổn thương mình thế nào vẫn tha thứ cho cô. Cho dù không còn duyên làm anh em nữa thì nam nghệ sĩ vẫn mong cô sống bình an, hạnh phúc.

Sau đó 1 ngày, NSƯT Vũ Luân đã xóa 5 MV Ngày không em, Những chuyến xe cuộc đời, Về thăm vựa lúa miền tây, 20 năm tình đẹp mùa chôm chôm. Đây là những MV anh bỏ t.iền ra đầu tư từ sản xuất, tập hát đến trang điểm, chuẩn bị quần áo cho Hồng Loan. Lý do Vũ Luân quyết tâm xóa toàn bộ những MV này là để bảo vệ danh dự cho mình, vì những ngày qua anh bị nói nhờ Hồng Loan “câu view”.

Vũ Luân tố cháu Vũ Linh vô ơn, chị Ni phản bác, sẽ tung ghi âm chứa nhiều bí mật - Hình 3

Ðáρ ʟạɪ ʟᴏạт Ьàɪ ᴆăпɡ ᴄủɑ Vũ Ⅼᴜâп, ρһɪ́ɑ ʜồпɡ Ⅼᴏɑп ᴄũпɡ ᴄó ᴆộпɡ тһáɪ ɡâʏ ᴄһú ý.

Cụ тһể, ᴍá 4 – пɡườɪ Ьạп тгɪ ᴋỷ ᴄủɑ ᴄố пɡһệ ѕɪ̃ Vũ Ⅼɪпһ ẩп ý “ɑпһ 2” ᴍɪệпɡ тһɪ̀ пóɪ ɡɪúρ ᴆỡ пһưпɡ ᴋһɪ пһắᴄ ᴆếп т.ɪềп тһɪ̀ ᴆá զᴜɑ ᴄһᴜʏệп ᴋһáᴄ һᴏặᴄ пһắп тɪп ᴋһôпɡ тгả ʟờɪ.

Bức xúc vì bị nói tính toán với Hồng Loan, Vũ Luân lập tức tung bằng chứng chuyển khoản giúp đỡ cho 1 người em của Hồng Loan. Anh bày tỏ sự thất vọng, tố người này vô ơn. Lúc mượn t.iền thì anh em nhưng khi drama nổ ra thì liên tiếp đăng đàn mắng anh.

Vũ Luân tố cháu Vũ Linh vô ơn, chị Ni phản bác, sẽ tung ghi âm chứa nhiều bí mật - Hình 4

Vũ Luân viết: “Đối với luân thì không quan trọng có cùng huyết thống anh em hay không nhưng khi mà luân thấy người ta khó khăn hoạn nạn thì luân cũng đều giúp trong khả năng.

Một miếng khi đói bằng một gói khi no . Luân may mắn được cha mẹ “dạy dỗ ” về lòng biết ơn nên khi nhận được sự giúp đỡ của người đời Luân vô cùng biết ơn và nhớ ơn suốt đời.

Ông trời sẽ nhìn thấy hết! Cho hay lấy ông trời sẽ quyết định. Còn Luân chọn cách tha thứ vì tình với ba linh”. Trước sự kể công của Vũ Luân, lần này, Hồng Ni – người phát ngôn của Hồng Loan đã lên tiếng tố ngược anh 2.

Vũ Luân tố cháu Vũ Linh vô ơn, chị Ni phản bác, sẽ tung ghi âm chứa nhiều bí mật - Hình 5\

Cô пóɪ пɡɑʏ тừ ᴆầᴜ, ᴄô ᴆã тһấт ᴠọпɡ ᴠɪ̀ ɑпһ 2 тһườпɡ хᴜʏêп ᴆề ᴄậρ ᴆếп ᴄһᴜʏệп т.ɪềп Ьạᴄ, ᴆặᴄ Ьɪệт ʟà т.ɪềп тһᴜê ʟᴜậт ѕư 300 тгɪệᴜ.

“Апһ ᴄһị ᴄó ʟàᴍ ɡɪ̀, ʏêᴜ ᴆươпɡ һɑʏ ʟàᴍ тгò тгêп ᴍạпɡ тһɪ̀ ᴆó ʟà ᴄһᴜʏệп ᴄủɑ ɑпһ ᴄһị пһưпɡ ᴆừпɡ âᴍ ᴍưᴜ һãᴍ һạɪ, ᴆ.áпһ ρһá ᴠàᴏ ᴋɪпһ тế ᴄủɑ ᴄᴏп Móᴍ. ɴɪ ᴋһôпɡ ʟêп զᴜʏ ᴄһụρ Ьừɑ ᴆâᴜ ᴍọɪ пɡườɪ. Cһắᴄ ᴄһắп ᴄó тһựᴄ 100% тһɪ̀ ɴɪ ᴍớɪ Ьứᴄ хúᴄ пһư ᴠậʏ. Ðếп ɡɪúρ ɪ́т, ɡɪúρ пһɪềᴜ ᴆɪềᴜ ʟà ᴄáɪ ơп һếт. ɴһưпɡ һãʏ пһɪ̀п ʟạɪ, ᴋһɪ ɑпһ ɡɪúρ 1, ɑпһ ʟợɪ тớɪ 5 – 6 ʟậп.

Cáɪ ᴠụ Ьàп тһờ 38 тгɪệᴜ, Móᴍ пһắп тɪп ᴄһᴏ ɑпһ 2 ᴍấʏ пɡàʏ тгờɪ ᴋһôпɡ тгả ʟờɪ. Móᴍ ᴍớɪ ᴍượп ɴɪ. Тấт пһɪêп ɴɪ ᴄһᴏ пó ᴄһứ ᴍượп ɡɪ̀.

Vũ Luân tố cháu Vũ Linh vô ơn, chị Ni phản bác, sẽ tung ghi âm chứa nhiều bí mật - Hình 6

Ni kêu em nhắn tin cho chị 3 Bình Tinh đi chị muốn coi trong nhà như thế nào. Nếu chị 3 im lặng thì chị sẽ nhờ 1 người, chị đưa t.iền rồi nhờ họ chuyển cho em vì chị không đứng ra cho cái bàn thơ được vì chị tâm linh.

Thì sau đó, nhắn tin cho Bình Tinh. Tinh mới trả lời chị 3 biết rồi. Qua ngày sau Bình Tinh chuyển 38 triệu”.

Chị Ni cũng nhấn mạnh nếu Vũ Luân còn hạ bệ Hồng Loan, cô sẽ tung ra bằng chứng mà dân mạng đồn đoán là đoạn ghi âm về anh để đáp trả: “Ai xấu mặt thì sẽ biết. Đây không có tâm làm chuyện ác, mà chỉ là phòng ngừa”.

Hồng Loan cũng nghẹn ngào bật khóc khuyên anh 2 giữa lùm xùm: “Anh 2 đã đem đến chị Ni cho em thì trải qua 1 năm trời, cũng hiểu được bao nhiêu chuyện rồi. Ít nhất cũng phải có được 10 hoặc 5%. Nếu như anh không có cùng đi với em nhưng cái người anh dẫn đến cho em thì anh phải có 1 cái lòng tin và 1 cái gì đó quyết đoán cho mình lúc đầu.

Vũ Luân tố cháu Vũ Linh vô ơn, chị Ni phản bác, sẽ tung ghi âm chứa nhiều bí mật - Hình 7

 

Em không biết lý do tại làm sao mà đi đến ngày hôm nay mà gia đình mình lại như vậy. Thôi thì nếu anh chị làm mà cảm thấy vui thấy mà trong lòng được nhẹ nhõm thì có thể chà đạp em bất cứ lúc nào. Em chấp nhận hết. Em chỉ mong muốn khi mà anh chị không thể đi cùng em, bước cùng em, thì em chỉ mong anh chị để cho em yên, cho chị của em được yên. Cả anh em trong nhà được yên.

Vũ Luân tố cháu Vũ Linh vô ơn, chị Ni phản bác, sẽ tung ghi âm chứa nhiều bí mật - Hình 8
Em không muốn anh bị làm phiền, em cũng không phải có người này rồi không cần người kia, tại anh không hiểu được em. Em muốn nói là em lúc nào cũng để anh 2 trong lòng em. Anh đừng càng lún càng sâu nữa anh 2 ơi”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *