Blog Bạn Đọc

Vừa khoe hình gia đình hạnh phúc đầm ấm bên Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về nỗi niềm mẹ ruột con trai

Mặc dù Đàm Vĩnh Hưng bận bịu rất nhiều công việc cuối năm thế nhưng tâm trí của anh chỉ hướng đến 1 người.

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh “gia đình hạnh phúc” với sự hiện diện của 3 người là anh, Mỹ Tâm và con trai Polo Huỳnh. Hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng. Thậm chí, không ít người còn trêu đùa Mỹ Tâm chính là “mẹ” của con trai Đàm Vĩnh Hưng.

Sau khoảnh khắc này, mới đây Đàm Vĩnh Hưng lại gây chú ý khi tiết lộ về nỗi nhớ dai dẳng của mình. Trên trang cá nhân, “ông hoàng nhạc Việt” đã chia sẻ đoạn trò chuyện cùng với con trai cưng là bé Polo.

Cậu bé nhiều khi hơn dỗ cha khi cha thường xuyên đi vắng. Những câu nói của con trẻ thông qua điện thoại khiến Đàm Vĩnh Hưng vừa thương vừa xúc động.

“Anh nhớ em! Anh khó chịu trong lòng lắm… Anh bị một cảm giác gì đó không sao diễn tả được Khi anh gọi về, em lấy gối che mặt lại không chịu nhìn anh và nói: ‘Ba quên em Quân rồi. Ba không cần em nữa”Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng luôn trào dâng nỗi nhớ con trai. Ảnh: FBNV

Có thể thấy ở thời điểm cuối năm, Đàm Vĩnh Hưng càng thêm bận rộn với lịch trình đi diễn khắp nơi. Điều này khiến anh ít có thời gian ở bên con và lúc nào cũng hướng về quý tử trong suốt quá trình chạy show.

Sau khi công khai con trai, Đàm Vĩnh Hưng dường như cởi mở trong việc chia sẻ những thông tin liên quan đến cậu bé. “Ông hoàng nhạc Việt” tiết lộ sẽ liên tục đăng tải hình ảnh về con trai qua các giai đoạn trưởng thành để “thỏa mãn” sự trông chờ của người hâm mộ.


Đàm Vĩnh Hưng và con trai. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, Đàm Vĩnh Hưng còn lập riêng một quỹ từ thiện mang tên Polo Love để hướng cậu bé đến sự tử tế. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng công khai các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Instagram của ϙυý ƚử để mọi người có thể tiện theo dõi và đồng hành cùng 2 cha con trong những khoảnh khắc đáng nhớ.

ʜᴛᴛᴘs://ᴛɪɴᴍᴏɪ.ᴠɴ/ᴅᴀᴍ-ᴠɪɴʜ-ʜᴜɴɢ-xᴜᴄ-ᴅᴏɴɢ-ʟᴇɴ-ᴛɪᴇɴɢ-ᴀɴʜ-ɴʜᴏ-ᴇᴍ-ᴋʜɪ-ᴠᴜᴀ-ᴅᴀɴɢ-ᴀɴʜ-ɢɪᴀ-ᴅɪɴʜ-ʜᴀɴʜ-ᴘʜᴜᴄ-ᴠᴏɪ-ᴍʏ-ᴛᴀᴍ-𝟶𝟷𝟷𝟼𝟷𝟽𝟾𝟻𝟸.ʜᴛᴍʟ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Exit mobile version