Vy Oanh triết lý sâu cay về luật nhân quả, “chị em sinh đôi” của bà Phương Hằng bất ngờ lộ diện?

Những ngày vừa qua, liên quan đến phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng, cái tên Vy Oanh cũng thu hút sự quan tâm của dư luận. Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải bài viết đầy tâm trạng.

Theo đó, tại phiên tòa xét xử bà Phương Hằng, khi được hỏi cảm nhận về bản án 3 năm tù giam của nữ CEO đến từ Bình Dương, giọng ca Đồng Xanh thừa nhận chuyện đã qua và không muốn muốn đào sâu thêm vì người phải trả giá cũng đã trả giá.

Vy Oanh triết lý sâu cay về luật nhân quả, chị em sinh đôi của bà Phương Hằng bất ngờ lộ diện? - Hình 2

“Tôi tin ai cũng có những lần sai trái, những năm tháng qua bà Phương Hằng như vậy là đã đủ để răn đe rồi. Tôi mong pháp luật khoan hồng cho bà Phương Hằng. Nếu được, tôi cần một lời xin lỗi công khai từ bà Phương Hằng vì tương lai của các con tôi”- Vy Oanh chia sẻ.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Vy Oanh đăng tải bài viết đầy tâm trạng. Nữ ca sĩ viết:

“Lòng tin giúp chúng ta hướng thiện, biết thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Lòng tin cho ta sức mạnh để vượt qua gian nan thử thách. Tin vào điều tử tế, tin vào luật nhân quả”.

Vy Oanh triết lý sâu cay về luật nhân quả, chị em sinh đôi của bà Phương Hằng bất ngờ lộ diện? - Hình 3

Ngay khi bài đăng được chia sẻ, giọng ca Đồng Xanh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

một số người đã cho rằng cô đang ẩn ý nhớ về những khủng hoảng và tổn thương mà mình chịu đựng trong suốt thời gian qua, sau những điều tiếng qua lại với CEO Nguyễn Phương Hằng.

Được biết, trước đó, Vy Oanh cũng rất thường xuyên đăng tải những bài viết mang đầy tâm trạng. Tuy nhiên, khán giả của cô mong rằng dù có chuyện gì đi chăng nữa cô vẫn luôn giữ được tinh thần thoải mái, năng lượng lạc quan.

Vy Oanh tên thật là Nguyễn Mỹ Oanh, sinh năm 1985, cô được mọi người biết đến với vai trò là ca sĩ. Vy Oanh sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào, đó chính là lợi thế giúp cô phát triển trong Vpop. Ngoài công việc ca hát Vy Oanh còn lấn sân sang các lĩnh vực nghệ thuật khác như MC, người mẫu và tham gia đóng phim.

Gần đây, Vy Oanh trở thành tâm điểm của cư dân mạng sau khi loạt ảnh người đẹp xuất hiện trên đường phố với diện mạo quá khác lạ. Trong ảnh, Vy Oanh diện đầm trắng với khuôn mặt có phần sưng đơ, kém tự nhiên. Hình ảnh này được đ.ánh giá là quá khác biệt so với những gì người đẹp đăng tải trên mạng.

Nhiều người cho rằng Vy Oanh đã “đụng chạm dao kéo” và lạm dụng tiêm botox quá đà khiến khuôn mặt khô cứng và kém tự nhiên. Bên cạnh đó, cũng có người lên tiếng bảo vệ Vy Oanh và nghi vấn cô đã bị “photoshop”.

 

Sau đó, Vy Oanh cũng đã phản hồi những hình ảnh bị lan truyền. Cô cho rằng hình ảnh đã được chỉnh sửa khác đi và khẳng định “camera thường cũng không xấu dữ vậy”. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng đăng tải những khoảnh khắc chụp camera thường như động thái đáp trả hình ảnh “dìm hàng” trước đó.

Nói về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, cô chia sẻ với truyền thông: “Vy Oanh cũng không hiểu lý do tại sao vì lâu nay không làm thẩm mỹ gì. Gương mặt Vy Oanh về cơ bản là nhiều thịt và tròn nên không hợp tiêm botox. Với lại Vy Oanh là người yêu thích vẻ đẹp tự nhiên nên cũng không thích tiêm gì vào mặt, chỉ chăm sóc da theo kiểu tự nhiên giúp da căng bóng săn chắc mịn màng hơn”.

Vy Oanh triết lý sâu cay về luật nhân quả, chị em sinh đôi của bà Phương Hằng bất ngờ lộ diện? - Hình 7\

Ở một diễn biến khác, giữa lúc Vy Oanh đăng đàn ẩn ý về bà Hằng, MXH bất ngờ xôn xao trước thông tin xuất hiện “chị em sinh đôi” của CEO Đại Nam.

Cụ thể, cộng đồng mạng đang xôn xao với một video ngắn của một người làm food reviewer, trong đó ghi lại cảnh một người phụ nữ, chủ quán đồ ăn, có nét mặt giống hệt CEO Phương Hằng. Đoạn video này nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn, đặc biệt từ những người yêu thích CEO Phương Hằng.

Vy Oanh triết lý sâu cay về luật nhân quả, chị em sinh đôi của bà Phương Hằng bất ngờ lộ diện? - Hình 8

Hình ảnh từ đoạn video cho thấy người phụ nữ này có vẻ ngoại hình tương tự CEO Đại Nam, đến mức một số người không thể không so sánh ngoại hình của họ. Điểm đặc biệt là nụ cười của người phụ nữ cũng giống với của Phương Hằng, khiến nhiều người cảm thấy như họ là hai chị em sinh đôi.Vy Oanh triết lý sâu cay về luật nhân quả, chị em sinh đôi của bà Phương Hằng bất ngờ lộ diện? - Hình 9

Theo thông tin từ chủ clip chia sẻ, người phụ nữ này là chủ quán bò nướng với kinh nghiệm 18 năm tại Hà Nội, và tên cũng là Hằng, tương tự với nữ CEO Phương Hằng. Cô chủ quán còn kể rằng nhiều người đã nhận xét sự giống nhau giữa cô và CEO Phương Hằng, và có người thậm chí đã xin chụp hình để làm kỷ niệm. Hiện tại, video về cô chủ quán có ngoại hình giống CEO Phương Hằng đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng, đa số đều bất ngờ trước độ tương đối giống nhau đến mức hai người trông như chị em sinh đôi.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *